กันยายน 2556

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
[ Review ] ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Schwarzkopf สูตรใหม่ ไร้ แอมโมเนีย ( ชวาร์สคอฟ เนเชอรัล แอนด์ อีซี่)
 หลังจากที่ได้ไปร่วมงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ ปิดผมขาวอย่างมั่นใจ ไร้แอมโมเนีย
ด้วย ชวาร์สคอฟ เนเชอรัล แอนด์ อีซี่
มา ทาง Schwarzkopf ได้ให้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมมาด้วย
ผมดำเริ่มขึ้นมาเพียบเลย ต้องรีบเอาสีใหม่ที่ได้มา มาเปลี่ยนสีผมซะหน่อย
พอเปลี่ยนเสร็จก็รีบเอามาอวดให้ได้ชมกันคะ

แต่ก่อนอื่น เราควรมาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์กันก่อน ::
ทาง ชวาร์สคอฟ บอกว่า ตัว ชาวร์สคอฟ เนเชอรัล แอนด์ อีซี่
นั้น เป็นผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวระดับพรีเมี่ยม และมีสูตรพิเศษที่
พัฒนามาเพื่อตอบสนองความต้องการเส้นผมของคนไทยโดยเฉพาะ
ปิดผมขาวได้ 100% และมีสีที่ติดทนนาน 
และยัง ไม่มีกลิ่นฉุน กลิ่นเหม็น แบบที่เราเคยได้กลิ่นตอนทำสีผม
กันใน ผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่น ๆ และ รุ่น อื่น ๆ ขอบ ชาวร์สคอฟ ก็มีกลิ่น
เพราะตัวนี้ ไม่มี แอมโมเนีย และเป็นสูตรอ่อนโยน
ไม่ทำร้ายเส้นผม และระคายเคืองหนังศรีษะ

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ยังมีสารบำรุงที่สกัดจากพืชธรรมชาติ 4 ชนิด
ได้แก่
- ลิ้นจี่ 
- วอล์ฟเบอรี่ (Wolfberry)
- โพลีโกนั่ม (Polygonum)
- ชาเขียว


ซึ่งจะสามารถซึมซาบเข้าสู่เส้นผม และป้องกันผมแห้งและแข็งกระด้าง
ในระหว่างการทำสีผม และ หลังทำ 
ผลิตภัณฑ์นี้ จึงสามารถทำสีและบำรุงไปพร้อม ๆ กัน

ผลิตภัณฑ์ ตัวนี้ มีทั้งหมด 6 เฉดสี โดยเน้นปิดผมขาว ไม่ได้เน้นสีแฟชั่น 
1. สีน้ำตาลเข้ม
2. น้ำตาลมะฮอกกานี
3. น้ำตาลเปลือกมะพร้าว
4. น้ำตาลกลาง
5. ม่วงเข้ม
6. น้ำตาลอ่อน

แต่ละสีนั้นจะเหมาะกับผู้ที่ต้องการปิดผมขาว พูดง่าย ๆ
สำหรับผู้ที่เริ่มมีผมหงอกนั่นเองคะ

ราคา : 399 บาท

เพราะแต่ละสีนั้น จะเน้นความเป็นธรรมชาติ สามารถทำเองได้ที่บ้าน ประหยัดเวลา
เพราะมี อุปกรณ์มาให้เราโดยครบถ้วน




ใน 1 กล่อง ประกอบด้วย 



อั้มได้มาเป็นสี 5.0 Light Brown นะคะ
หรือ น้ำตาลอ่อน นั่นเองคะ

เราก็ต้องกางคู่มือออกมาอ่านก่อนเริ่มทำการเปลี่ยนสีผมนะคะ
จะได้เข้าใจขั้นตอนการเปลี่ยนสีผมอย่างชัดเจน



เจาะรูด้วยฝานะคะ เมื่อหมุนฝาออกมา เราก็กลับหัว แล้วเจาะเข้าไปเลยคะ




โดยปกติแล้ว เราสามารถผสมกันในขวดดีเวลลอปเปอร์ได้เลยนะคะ
แต่คราวนี้ อั้มกลับบ้านพอดี เลยเอาไปให้แม่ย้อมให้คะ 
คุณแม่ ก็พาไปร้านทำผมกะพี่ที่รู้จักกัน
และยืมอุปกรณ์ในร้านทั้งหมด แม่บอกว่า ชอบใช้ตัวนี้
มากกว่า แม่จึงเททุกอย่างผสมกัน ตามนี้คะ




หลังจากสระผมเสร็จ เราก็เป่าจนแห้ง แล้วก็ใช้ที่คลุมไหล่คลุมลงไปก่อน โดยการสวมเข้าจากทางหัว
และ ก็ใส่ที่ครอบหู พอเสร็จแล้ว ก็ทำการย้อมผมโดยแบ่งเป็นที่ละช่อนะคะ




เมื่อย้อมจนทั่วแล้ว ก็ใช้พลาสติกซีนไว้ กันผมหลุด และ น้ำยาไหลเปื้อนเสื้อผ้าคะ
ทิ้งไว้สัก 30 นาที เพื่อให้เนื้อครีมทำงาน ไม่ควรทิ้งไว้เกิน 40 นาที
เพราะ น้ำยาจะหมดสภาพ ปกติแล้วน้ำยาเปลี่ยนสีผมจะ ทำปฏิกิริยาแค่ 40 นาที
หลังจากนั้น ทิ้งไว้ก็เสียเวลาป่าวคะ 



มาดูภาพ Before  / After กันะคะ สีผมที่ได้ถูกใจมากมาย ผมหงอกที่มีประมาณ 20 เส้น
มัน หายไปใน บัดดล






สรุปผลการใช้ : ประทับใจกลิ่นมากคะ กลิ่นหอม ไม่มีกลิ่นเหม็นเหมือนทุกครั้งที่เปลี่ยนสีผมเลย
ผมไม่เสีย สีสม่ำเสมอ ปิดผมหงอก ได้ดีจริง ๆ ใช้งานง่าย อุปกรณ์ครบ 



**** สภาพสีผมที่ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผม และสีผมเดิม ของแต่ละบุคคล ****













Create Date : 24 กันยายน 2556
Last Update : 1 กรกฎาคม 2557 21:07:55 น.
Counter : 33283 Pageviews.

1 comments
  
ต้องการยาย้อมผมท่ ไม่มีไฮโดรเจน ไม่มีแอมโมเนีย และสารPPD
โดย: ภารวี วันประเสริฐ IP: 49.229.40.136 วันที่: 12 เมษายน 2559 เวลา:19:46:51 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AUM BELLEZZA
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 74 คน [?]



Aum BellezZa

หมายเหตุ ::
ด้วยสภาพผิวที่ต่างกัน ไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตที่ต่างกัน กรรมพันธ์ สภาพสีผิว สีผม รูขุมขน อาหารการกิน และความชอบที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกลิ่น สี รสสัมผัส ฯลฯ ล้วนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล เพราะฉะนั้น ถ้าอยากรู้ว่าสิ่งที่รีวิวนั้น ดีไหม จะเหมาะกับตัวเองหรือไม่ อั้มอยากแนะนำให้ลองด้วยตัวเองนะคะ จะเป็นคำตอบ ที่ดีที่สุดค่ะ