มีนาคม 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
[ MiniReview ] ผลิตภัณฑ์บำรุงผม และ เซ็ทผม จาก แคริ่ง Caring


หน้าสวย เป๊ะ อย่างเดียว คงไม่เกิด ถ้าอยากเจิด ตรงเป๊ะ ทั้งหน้า ทั้งผม นะคะ วันนี้เลยหยิบผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เปลี่ยนสีผม เซ็ทผม ของแบรนด์ แคริ่ง มารีวิวให้ได้ชมกัน เดี๋ยวมาดูกันแต่ละตัวเป็นยังไงบ้าง


นวัตกรรมซ่อมแซมผมทำสี ดัด ไดร์ ยืด ด้วยเคราติน แฮร์รีแพร์


1.  แคริ่ง ซันฟลาวเวอร์ ทรีทเม้นท์ สเปรย์


คุณสมบัติ  ::    สูตรพิเศษผสมเคราติน ปกป้องเส้นผมจากรังสี UV ความร้อนจากการไดร์หรือรีดผมและดูแลผมทำสี ด้วยอนุภาคเล็ก ซึมชาบเข้าบำรุงล้ำลึก นวตกรรมซ่อมแซมผมทำสี ดัด ไดร์ ยืด  ผสานเคราติน แฮร์รีแพร์ ปกป้องเส้นผมจากความร้อน แสงแดด การไดร์ หรือรีดผม พร้อมดูแลผมทำสี  ด้วยสารสกัดจากดอกทานตะวัน ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผมดัด ทำสี ปกป้องเส้นผมจากความร้อน จากแสงแดด การไดร์หรือรีดผม ช่วยฟื้นฟูผมอ่อนแอให้กลับมามีสุขภาพดี เปล่งประกายเงางาม


วิธีใช้ :: หลังสระผม เช็ดผมพอหมาด ฉีดสเปรย์ให้ทั่ว หวีจัดทรงตามต้องการ 


ขนาด :: 150 ml


แพคเกจ :: มาในรูปแบบขวดสเปรย์สีแดง หัวสเปรย์เวลาฉีดฟุ้งกระจายได้ดีมาก ไม่กระจุกตัวเป็นหย่อม ๆ ตรงคอขวดมีตัวบิดล็อก ติดไว้กับขวด สะดวกต่อการใช้งาน และพกพาตอนเดินทาง


กลิ่น :: หอม (มีส่วนผสมของน้ำหอม)



2. Treatment Egg Protein


คุณสมบัติ  ::   แคริ่ง ทรีทเม้นท์ โปรตีนไข่ สำหรับผมแห้งเสีย และชี้ฟู ทรีทเม้นท์ บำรุงผมสูตรเข้มข้นพิเศษ อุดมด้วยพลังธรรมชาติจากคอลลาเจน สารสกัดจากโปรตีนไข่ คุณค่าของโปรตีนจากไข่จะซึมซาบ บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก และฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียและชี้ฟู ให้ชุ่มชื่น นุ่มสลวยมีน้ำหนัก และสุขภาพดี 


วิธีใช้ :: หลังสระผมทุกครั้ง ชโลมด้วย แคริ่งทรีทเม้นท์ โปรตีนไข่ นวดให้ทั่วศรีษะ เน้นบริเวณปลายผม ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด  (ถ้าใช้ตอนอบไอน้ำ จะพบว่าผมนุ่มขึ้นหลังสระ)


เนื้อครีม Treatment Egg Protein

เนื้อครีม :: เข้มข้นมาก ใช้แค่เพียงเล็กน้อย ก็สามารถลงได้ทั่วเส้นผม


ขนาด :: 250 ml


กลิ่น :: หอมอ่อน ๆ  (มีส่วนผสมจากน้ำหอม)



แพคเกจ :: จะมาในรูปแบบกระปุกสีส้มเหลือง ใช้งานด้วยวิธี บิด เพื่อเปิด-ปิดฝา


หลังใช้ :: ผมนุ่มลื่นขึ้น มีน้ำหนักขึ้น แต่ถ้าอยากให้เห็นผลไว ใช้ตอนอบไอน้ำ จะดีมาก



3. Seen+ Hair Wax Natural Hold


คุณสมบัติ  ::  แว๊กซ์จัดแต่งทรงผมสูตรอยู่ทรงเป็นธรรมชาติ สำหรับเซ็ทผมคุณผู้หญิงให้มลอนผมเด้งสวยเป็นสปริงเงางามแลดูมีชีวิตชีวาดังเกลียวคลื่นบนหาดทรายขาว พร้อมทัง* สารสกัดจากดอกซากุระที่ช่วยลดการเกิดรังแคและบำรุงเส้นผมไปด้วยพร้อมๆกัน ซึ่งแคริ่งซีนพลัส แฮร์แว็กซ์ สูตรเนเธอรัลโฮลด์ นียังมาพร้อมกับกลิ่นหอมหวานอบอวน ชวนให้หลงใหล พร้อมให้คุณสาวๆได้


ปริมาณ :: 50 ml


วิธีใช้ :: ใช้แว็กประมาณ 1 เหรียญบาท ป้ายลงบนฝ่ามือ ลูป ๆ ถู ๆ ให้แว็กอ่อนตัว ก่อนป้ายลงบนเส้นผม แล้วใช้มือขยำปลายผม หรือใช้เครื่องม้วนลอน เพื่อจัดทรง


เนื้อ Seen+ Hair Wax Natural Hold

เนื้อแวกซ์ :: ค่อนข้างหนืด ๆ นิดหน่อย


กลิ่น :: หอมอ่อน ๆ(มีส่วนผสมของน้ำหอม)


อั้มว่า :: ผลิตภัณฑ์จะเหมาะกับคนที่ดัดผมถาวรมา จะใช้งานได้สะดวกรวดเร็วมากกว่า สำหรับอั้ม ใช้เครื่องม้วนแล้วอัดสเปรย์ ลอนอยู่ทรงนานกว่า



4. แคริ่ง คอนทัวร์ สไตล์ลิ่ง มูส


คุณสมบัติ :: มูสจัดแต่งทรงผม สำหรับผมแข็งกระด้าง ขาดความชุ่มชื่น 


ปริมาณ :: 200 ml




วิธีใช้ :: ใช้ตอนผมแห้ง เขย่ากระป๋อง แล้วคว่ำหัวลง ใช้นิ้วชี้กดโฟมออกมาเป็นฟอง ๆ แล้วเอามาจัดแต่งทรงผม ตัวนี้เวลาทำลอน อั้มชอบใช้กับตัวแกนม้วนไดโซะ จะใส่ผมก่อน แล้วใช้แกนม้วนทิ้งไว้ ไปแต่งหน้า ทำนู่น นี่นั่นปกติ แล้วพอมาแกะออก ก็ได้ลอนสวย  ๆ เลยค่ะ



เนื้อโฟม :: เวลากดออกมา โฟมจะออกมาเป็นเส้น ๆ เลยค่ะ มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อโฟมดูฟูดี เวลากดแล้วก็เอามาลูปที่ผมได้เลย



5. Butterfly Extra Strong Hold แคริ่งบัตเตอร์ฟลาย วอลลุ่ม อัพ แฮร์สเปรย์ ออลเดย์ เอ็กซ์ตร้า สตรองโฮลด์


คุณสมบัติ :: สูตรแข็งอยู่ทรงพิเศษ  ยาวนานตลอดวัน เหมาะกับผมเส้นใหญ่  ผมยาวมาก

ความสามารถแบบไร้ขีดจำกัด ให้ผมเปล่งประกายเจิดจรัส อยู่ทรงนานเป็นพิเศษ 48 ชั่วโมง มีกลิ่นหอม ล้างออกง่าย

  • ผมมีวอลลุ่ม  อยู่ทรง แต่ยังคงพลิ้วไหว
  • กลิ่นหอมมาก ไม่เป็นขุยขาว
  • ล็อคผมอยู่ทรง แต่ไม่ทำให้ผมหนัก
  • อยู่ทรงได้ยาวนานตลอดวัน แม้ในสภาพความชื้นสูง


วิธีใช้ :: อั้มจะใช้เซทผม หลังม้วนผมเสร็จ ตัวนี้จะทำให้ลอนผมอยู่ทรงนานขึ้น ของอั้มได้ลอนข้ามวันคือเลิศน่ะ ปกติใช้ตัวอื่น ๆ จะทำลอนได้แค่ไม่กี่ชั่วโมงลอนก็จะคลายแล้ว ตัวนี้ทำให้อั้มอยู่ทรงได้ดีทีเดียวค่ะ 


ปริมาณ :: 350 ml


สเปรย์ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ 





6. Caring Easy Dry Shampoo แคริ่ง อีซี่ ดรายแชมพู สเปรย์แชมพูแห้ง


คุณสมบัติ :: แคริ่ง อีซี่ ดรายแชมพู สเปรย์แชมพูแห้ง ไม่ต้องล้างออก กลิ่น Fresh&Clean ตัวช่วยดี ดี เมื่อเกิดปัญหา ผมมัน เหม็นชื้น ลีบแบน


   - ยุ่งมาก นอนดึก ตื่นสาย สระผมไม่ทัน

   - สระผมบ่อย สีผมจะหลุดเร็ว

   - เซทผม สวยสุดเริดอยากเก็บไว้หลาย ๆ วัน  

   - หลังทำสี ยืดผม ดัดผม ห้ามโดนน้ำ 3 วัน

   - ต้องเป่าผมทุกครั้งหลังสระ หรือสระผมบ่อยๆ ทำให้ผมแห้งเสียง่ายมาก

   - อยู่เดือนหลังคลอด ห้ามสระผม 7 วัน

   - อยู่โรงพยาบาลไม่สะดวกสระผม


ผลลัพธ์ที่ได้ : ผมไม่เหม็น หัวไม่มัน สดชื่นทันที  เคล็ดลับการยกโคน เพิ่มวอลลุ่ม ของช่างผม แบบง่ายๆ    ดูดซับความมัน ความชื้นส่วนเกิน   ให้ แคริ่ง  อีซี่ ดรายแชมพู เป็นตัวช่วย   เติมความหอมสดชื่น ให้เส้นผมและหนังศีรษะ ทันทีที่ใช้  ปลอดภัย  มีส่วนผสมของ สารสกัดจากชาขาว ช่วยในการยับยั้ง แบคทีเรีย  ไวรัสและเชื้อรา  ผสานคุณค่าสารสกัดจาก ดอกคาโมมายล์  ช่วยลดการระคายเคืองของผิวหนัง ทั้งยัง อ่อนโยน และให้ความชุ่มชื่นกับผิว   ละอองสเปรย์ ไม่ก่อให้เกิดคราบขาวบนเสื้อผ้า  และเส้นผม ได้รับการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่ทำให้แพ้ ไม่เกิดการสะสม เป็นพิษต่อร่างกาย




วิธีใช้

     1. เขย่าขวด

     2. กะระยะห่างจากโคนผม   5-10 ซม. และฉีดพรมให้ทั่วบริเวณโคนผม

     3. นวดผมเบาๆ คราบสีขาวจะจางหายไป

     4. ไม่จำเป็นต้องฉีดเส้นผมทั่วทั้งศีรษะ ฉีดแค่โคนผมก็พอ


ปริมาณ :: 120 ml


อั้มว่า :: ตัวสเปรย์ออกแบบมาได้ดี เวลาฉีดหัวไม่เป็นคราบแป้ง ๆ เมื่อเราขยี้ ๆ  มันก็หายไป แล้วก็ดูไม่เป็นแป้งด้วย ตอนฉีดจะเย็นๆ หัวดีค่ะ แล้วก็รู้สึกไม่เหนอะหนะด้วย รู้สึกสบายหัวมากขึ้น และยังสามารถใช้ทำให้โคนผมไม่รีบแบนได้อีกด้วย




Follow or Contact me 

Facebook   : Aum Bellezza

❀ Instagram ❀ aum_bellezza

❀ Website  www.aumbellezza.com www.sanook.com

❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com

❀ E-mail ❀ : aumbellezza@gmail.com 



ขอบคุณ Caring Thailand สำหรับผลิตภัณฑ์ในการรีวิวครั้งนี้





Create Date : 27 มีนาคม 2558
Last Update : 27 มีนาคม 2558 13:31:27 น.
Counter : 19504 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AUM BELLEZZA
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 74 คน [?]



Aum BellezZa

หมายเหตุ ::
ด้วยสภาพผิวที่ต่างกัน ไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตที่ต่างกัน กรรมพันธ์ สภาพสีผิว สีผม รูขุมขน อาหารการกิน และความชอบที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกลิ่น สี รสสัมผัส ฯลฯ ล้วนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล เพราะฉะนั้น ถ้าอยากรู้ว่าสิ่งที่รีวิวนั้น ดีไหม จะเหมาะกับตัวเองหรือไม่ อั้มอยากแนะนำให้ลองด้วยตัวเองนะคะ จะเป็นคำตอบ ที่ดีที่สุดค่ะ