กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
[ Review ] Dove Hair Therapy 4 Item << L O V E Y O U H A I R >>

ก่อนจะ Review เรามาทำความเข้าใจเกี่ยวกับเส้นผมก่อนดีกว่านะคะ




รู้จักกับวงจรชีวิตของเส้นผม
ผมเป็นส่วนที่เจริญเติบโตได้เร็วที่สุดในร่างกาย โดยอาจยาวขึ้นได้ถึงวันละ 0.4 มิลลิเมตร หรือประมาณ 1 เซนติเมตรต่อเดือน อย่างไรก็ตาม ผมก็มีวงจรชีวิตตามธรรมชาติ เมื่อถึงเวลาหนึ่งก็จะหลุดร่วงไปเอง 

วงจรการเจริญเติบโตของผมมี 4 ระยะ คือ 

ระยะแรก Anagen 
ช่วงที่ผมเริ่มงอก และเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว 

ระยะที่ 2 Catagen 
ช่วงที่ผมเจริญเติบโตอย่างช้าๆ ต่อเนื่อง 

ระยะที่ 3 Telogen 
ช่วงที่ผมเริ่มหยุดการเจริญเติบโต 

ระยะที่ 4 Exogen 
ช่วงที่ผมหลุดร่วง เนื่องจากกระบวนการตามธรรมชาติ 

โดยเฉลี่ยผมคนเราจะร่วงประมาณ 100-150 เส้นต่อวัน อย่างไรก็ตาม มีหลายสาเหตุที่เร่งให้เส้นผมเข้าสู่ระยะที่ 4 คือระยะหลุดร่วง เร็วกว่าที่ควรจะเป็นตามธรรมชาติ จนกลายเป็นปัญหาผมหลุดร่วงผิดปกติในที่สุด ซึ่งสาเหตุเหล่านี้คือ 
1. พันธุกรรมและความเครียด 
2. โรคทางผิวหนังหรือถูกสารเคมี 
3. ระบบภูมิคุ้มกันบกพร่องหรือระดับฮอร์โมนไม่ปกติ 
4. การจัดแต่งทรงที่บ่อยหรือมากเกินไป
Image

คุณรู้ไหมว่า 80% ของผมขาดหลุดร่วงเกิดที่โคนผม
คนส่วนใหญ่เชื่อว่า ผมที่ร่วงติดอยู่ในอ่างล้างหน้าหรือบนหวีคือผมที่ขาด­กลางเนื่องจากเส้นผมอ่อนแอ แต่จากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์พบว่า 80% ของผมหลุดร่วงเกิดขึ้นที่โคนผม มีสาเหตุมากจากโคนผมอ่อนแอ ตามธรรมชาติ โคนผมจะมีเนื้อเยื่อที่ทำหน้าที่เหมือนกาวช่วยยึดผมไ­ว้กับหนังศีรษะ เนื้อเยื่อดังกล่าว มีองค์ประกอบหลักเป็นโปรตีน แต่ในวงจรของเส้นผมระยะที่ 3 (Telogen) ผมเริ่มหยุดการเจริญเติบโต ร่างกายผลิตเอนไซม์ที่เรียกว่า โปรตีเอส (Protease) ซึ่งจะไปทำลาย เนื้อเยื่อดังกล่าวทำให้โคนผมอ่อนแอและไม่สามารถยึดเ­ส้นผมต่อไปได้ จึงทำให้ผมหลุดร่วง อีกทั้งพันธุกรรม ความเครียด หรือการจัดแต่งทรงที่มากเกินไป จะเป็นตัวเร่งให้ร่างกายผลิตเอนไซม์โปรตีเอส มากขึ้น ยิ่งร่างกายผลิตเอนไซม์โปรตีเอส มากเท่าไร เนื้อเยื่อดังกล่าวก็ยิ่งถูกทำลาย และทำให้ผมร่วงเร็วเท่านั้น 
จากผลการสำรวจผู้หญิงไทย 200 คนที่ประสบปัญหาผมขาดหลุดร่วง 
หลังใช้ โดฟ แฮร์ฟอล เรสคิว ปรากฏว่า 
• 95% ของผู้หญิงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผมขาดหลุดร่วงน้อย­ลงอย่างเห็นได้ชัด 
• 98% บอกว่าโคนผมแข็งแรงขึ้น 
• 97% ยืนยันว่าเส้นผมยึดเกาะหนังศีรษะดีขึ้น 
• 96% รู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าผลิตภัณฑ์โดฟ แฮร์ฟอล เรสคิวช่วยฟื้นบำรุงโคนผมได้ดี 
• และ 97% ยืนยันได้ว่าโดฟ แฮร์ฟอล เรสคิว ปกป้องผมขาดหลุดร่วงจากโคนจรดปลาย
จากกราฟที่แสดงผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ เปรียบเทียบระหว่างใช้และไม่ได้ใช้โดฟ แฮร์ฟอล เรสคิว อินเทนซีฟ แฮร์ โทนิค ปรากฏว่า
• โดฟช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์โปรตีเอส 
• เมื่อดึงผมที่ใช้ผลิตภัณฑ์โดฟ แฮร์ฟอล เรสคิว พบว่า ผมจะขาดต่อเมื่อใช้แรงดึงที่มากกว่าผมที่ไม่ใช้โดฟ
Image

DEEP DOWN CARE AND REPAIR L O V E Y O U R H A I R
ผลิตภัณฑ์ใน โดฟ แฮร์ เธอราพี ทั้งหมด จะเน้น การป้องกันผมขาดหลุดล่วง โดยมีสาระสำคัญที่จะมีกับผลิตภัณฑ์ทุกตัวใน ไลน์นี้เลยคือ ไตรคาซอล นะค่ะ ตัว ไตรคาซอลนี่แหละ ที่เป็นส่วนผสมหลักของแบรนนี้เลยนะ ขอบอก คิคิ
Image

Dove Hair Therapy Damage Solutions Hair Fall Rescue ครีมแชมพู
แฮร์ ฟอล เรสคิว แชมพู 
ผลิตภัณฑ์ เพื่อผมแข็งแรงจากโคนจรดปลายให้ผมสวย และ สุขภาพดี 
มีไตรคาซอล แอ๊คทีฟส์ ป้อนสารบำรุงที่จำเป็นถึงโคนผม ช่วยให้ผมไม่ขาดหลุดร่วงง่าย 
ใน 2 สัปดาห์ เห็นได้ว่าผมขาดหลุดล่วงลดลง แล้วผมคุณจะดูสวยและมีชีวิตชีวา 
เริ่มต้นกิจวัตรการฟื้นบำรุงผมเสียของคุณด้วยการทำคว­ามสะอาดผมด้วย แฮร์ ฟอลเรสคิว แชมพูในทุก ๆ วัน 
วิธีใช้งาน 
1. เทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ 
2. สระให้เป็นฟองบนผมที่เปียกชุ่ม 
3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วสระซ้ำอีกครั้ง เพื่อผลลัพธ์สูงสุด เพราะในครั้งแรก คือการล้างสารเคมี คราบสิ่งสกปรกต่าง ๆ และความมันออกจากผม 

คำเตือน :: แชมพูนี้มีสาร Climbazole 
ระวังอย่าให้เข้าตา 
หากใช้ผลิตภัณฑ์แล้วเกิดอาการระคายเคืองให้หยุดใช้แล­ะปรึกษาแพทย์ทันที 
ห้ามใช้กับเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี 

ส่วนประกอบ :: Water , Sodium Laureth Sulfate, Dimethiconol, Cocamidopropyl Betaine, Glyceryl Stearate, Sodium Chloride, Glycol Distearate, Perfume, Carbomer, Guar Hydroxypropy-Itrimonium Chloride, TEA-Dodecylbenzenesulfonate, Mica, Disodium EDTA, Citric Acid, DMDM Hydantoin, Stearalkonium Bentonite, Cetrimonium Chloride, Titanium Dioxide, Sodium Benzoate, Magnesim Nitrate, Zinc Gluconate, Climbazole, Lysine HCI, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed oil, Methy-Ichloroisotiazolinne, Magnesium Chloride, Methyliso-thiazolinone 

ลักษณะผลิตภัณฑ์ เนื้อครีมจะ เป็นน้ำสีขาวออกเหลือง ๆ มีสีประกอบทองแว๊บวับด้วยนะคะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยคะ หลังสระ ผมก็จะค่อนข้างนุ่มในระดับหนึ่ง แต่เราก็ต้องทำตามสเต๊ปนะคะ ไม่ใช่ใช้แค่ตัวเดียวนะ อั้มไม่ขอให้คะแนนในแต่ละตัวนะคะ ขอให้คะแนนเป็นผลรวมและกัน เพราะอั้มใช้ครบเซ็ท ไม่อยากให้คะแนนแยก อ่ะ เพราะไม่รู้เห็นผลจากตัวไหน
Image

Dove Hair Therapy Damage Solutions hair fall Rescue ครีมคอนดิชันเนอร์
เพื่อผมแข็งแรงจากโคนจรดปลาย ให้ผมสวยและสุขภาพดี 
มีส่วนผสมไตรคาซอล แอ๊คทีฟส์ ป้อนสารบำรุงที่จำเป็นถึงโคนผม ช่วยให้ผมไม่ขาดหลุดร่วงง่าย 
ใน 2 สัปดาห์ เห็นได้ว่าผมขาดหลุดร่วงลดลง แล้วผมคุณจะดูสวยและมีชีวิตชีวา 
*** จากผลการทดสอบความพึงพอใจในกลุ่มตัวอย่าง 200 คน เมื่อใช้โดฟ แฮร์ ฟอล เรสคิว แชมพู ครีมบำรุงผม และโทนิค โดยบริษัท Synovate เมื่อ เดือนมกราคม 2554 

เสริมกิจวัตรการฟื้นฟูและบำรุงผมเสียโดยการบำรุงผมด้­วย โดฟ แฮร์ ฟอล เรสคิว ครีมคอนดิชันเนอร์ เป็นประจำทุกวัน หลังจากใช้ โดฟ แฮร์ ฟอล เรสคิว แชมพู 

วิธีใช้ 
1. บีบครีมเท่าเหรียญ 10 บาทลงบนฝ่ามือ แต่ผมเรายาวถึงกลางหลัง เราใช้เต็มอุ้งมือนะคะ เพราะไม่งั้นไม่ทั่วจริง ๆ 
2. ชโลมลงบนผมที่เปียกจากกลึ่งกลางความยาวของเส้นผม จรดปลายผม 
3. ทิ้งไว้ 1-3 นาที ขั้นตอนนี้ไม่ควรเกินเวลานะคะ เพราะการทดลองเขาทดสอบมาแล้วว่าครีมคอนดิชันเนอร์ จะเห็นผลดีที่สุดในระยะเวลา 1-3 นาที 
4. ล้างออกให้สะอาด ต้องมั่นใจว่าสะอาดนะคะ 

คำเตือน :: แชมพูนี้มีสาร Climbazole 
ระวังอย่าให้เข้าตา 
หากใช้ผลิตภัณฑ์แล้วเกิดอาการระคายเคืองให้หยุดใช้แล­ะปรึกษาแพทย์ทันที 
ห้ามใช้กับเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี 

ส่วนประกอบ :: Water , Cetearyl Alcohol, Dimethicone, Behentrimo-nium Chloride, Perfume , Dipropylene Glycol , Stearamidopropyl Dimethylamine, Amodimethicone, Methylparaben, Lactic Acid, Disodium EDTA , PEG-7 Propylheptyl Ether, Cetrimonium Chloride , Phenoxyethanol , Magnesium Nitrate , Zinc Gluconate , Climbazole , Lysine HCI , Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil , Methylchloroisothiazolinone , Magnesium Chloride , Methyliso-thiazolinone 

ลักษณะผลิตภัณฑ์ เนื้อครีมสีขาว ใช้แล้วมีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังใช้แล้วผมนุ่มลื่น สามารถใช้มือสางผมได้เลยนะ
Image

Hair Fall Rescue Daily Treatment Conditioner with Trichazole Actives 
ให้ผมแข็งแรงจากโคนจรดปลาย ให้ผมนุ่ม ลื่นยิ่งขึ้น 
คอนดิชันเนอร์ธรรมดา ทั่วไปอาจให้การฟื้นบำรุงแค่ภาพนอกเส้นผม 
แฮร์ ฟอล เรสคิว เดลี่ ทรีทเม้นท์ คอนดิชั่นเนอร์ สูตรสองประสิทธิภาพประกอบด้วย 
เนื้อครีมสีทอง และ เนื้อครีมสีขาว 
สีทอง เป็นทรีทเม้นส์มีส่วนผสมของ ไตรคาซอล แอ็คทีฟส์ ป้อนสารบำรุงที่จำเป็นถึงโคนผม ช่วยให้ผมไม่หลุดร่วงง่าย 
สีขาว เป็นคอนดิชันเนอร์ ทำหน้าที่เคลือบปิดเกล็ดผม ให้ผมสุขภาพดี เพื่อลดการขาดหลุดร่วง 
***จากการทดสอบความลื่น และการขาดหลุดร่วงกับปอยผม ในห้องปฏิบัติการ เปรียบเทียบกับแชมพูที่ ไม่มีสารคอนดิชันเนอร์ โดย ยูนิลีเวอร์ อังกฤษ เมื่อ กันยายน 2552 
วิธีการใช้งาน
1. บีบครีมลงบนฝ่ามือ 
2. ชโลมลงบนผมที่เปียกจากกลึ่งกลางความยาวของเส้นผม จรดปลายผม 
3. ปล่อยทิ้งไว้ 1-3 นาที หรือ จะนวดไปด้วยก็ได้เพื่อผ่อนคลาย 
4. ล้างออกให้สะอาดเมื่อครบกำหนด 1-3 นาที 

ลักษณะผลิตภัณฑ์ เนื้อครีมสีขาว ผสม สีทอง คือบีบมาจะมีสองสีผสมกันออกมาจากในหลอดเลย มหัศจรรย์มาก ดูน่าใช้อ่ะ สีสวยน่ากินเชียวละ แถมหอมอีกต่างหาก พอใช้ 2 ตัวบนแล้ว มาใช้ตัวนี้ในลำดับที่ 3 ขอบอกผมนุ่มได้อีก ลื่นเว่ออ่ะ ตอนเอามือสางนี่ขอบอกผมนุ่มจริง ๆ
Image

Hair Fall Rescue Intensive Hair Tonic
ปฏิวัติวงการ ใหม่ โดฟ แฮร์ ฟอล เรสคิว อินเทนซีฟ แฮร์ โทนิค 
จากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ระบุว่า 78% ของผมขาดหลุดร่วง เกิดขึ้นที่ส่วนโคนผม 
โดฟ แฮร์ เธอราพี แฮร์ ฟอล เรสคิว อินเทนซีฟ แฮร์ โทนิค มีไตรคานอล ซึ่งมีส่วนผสมของโสมและโปรตีนถั่วเหลืองจากธรรมชาติ ป้อนสารบำรุงผม ที่จำเป็นเพื่อลดความเสียหายที่โคนผม และช่วยให้เส้นผมขาดหลุดร่วงลดลง 
พิสูจน์แล้วใน 2 สัปดาห์ คุณจะสังเกตได้ว่า การขาดหลุดร่วงของเส้นผมลดลงอย่างชัดเจน 
วิธีใช้งาน
1. หลังสระผม เช็ดหนังศรีษะให้แห้งด้วยผ้าขนหนู 
2. หักปากหลอดส่วนที่เป็นแผ่นแบนออกก่อน เพื่อเปิดใช้งาน 
3. แบ่งผมออกเป็นส่วน ๆ แล้วบีบผลิตภัณฑ์นี้ลงบนหนังศรีษะ โดยตรงอย่างสม่ำเสมอให้ทั่วทั้งศรีษะ 
4. ใช้นิ้วนวดเบา ๆ ให้ทั่วหนังศรีษะ 2-3 นาที ให้เนื้อโลชั่นซึมซาบเข้าสู่โคนผม ดูให้แน่ใจว่า โลชั่นกระจายตัวสม่ำเสมอกัน 
5. ทิ้งไว้บนเส้นผม โดยไม่ต้องล้างออก จนกว่าจะสระผมครั้งต่อไป 
6. ใช้ครั้งละ 1 หลอด ให้หมดในครั้งเดียว 
7. เพื่อผลลัพธ์สูงสุด ใช้อย่างน้อย หนึ่งหรือสองครั้งต่อสัปดาห์ 

ส่วนประกอบสำคัญ :: Water , Propylene Glycol , Alcohol Denat., PPG-1 PEG-9 Lauryl Glycol Ether, Glycerine , Laureth-7 , Perfume , Climbazole , Cyclopentasiloxane, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Disodium EDTA , Disodium Distyrylbiphenyl Disulfonate , Arginine , Acetyl Tyrosine , Dimethiconol, Phenoxyethanol , PEG-12 Dimethicone , Calcium Pantothenate , Zinc Gluconate , Niacinamide , Ornithine HCI , Methylisothiazolinone, Cyclohexasiloxane , Polyquaternium-11 , Citrulline , TEA-Dodecylbenzenesulfonate , Hydrolyzed Soy Protein, Cyclotetrasiloxane , Glucosamine Hci , DISodium Succinate , Arctium Majus Root Extract , Panax Ginseng Root Extract , Biotin 

ลักษณะผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อเจลใส ๆ ที่เขาบอกให้ใส่หมดหลอดใน 1 ครั้ง ขนาดผมอั้มยาวถึงกลางหลัง และหนามาก ยังใช้ได้ทีเดียวไม่หมดเลยอ่ะ เพราะอั้มเป็นคนผมมันด้วยแหละ ถ้าใช้หมดนี่ผมมันเว่อ แต่ตัวนี้กลิ่นหอมนะคะ พอใช้ครบทุกตัวแล้ว ผมหอมมาก ๆ อ่ะ เหมือนนางพญาผมหอมเลยแหละ คิคิ
Image

สรุปผลการทดสอบโดยตัวเอง
ลักษณะเส้นผมของอั้ม อั้มเป็นคนผมตรง ตรงมาก ไม่ต้องไดร์ ไม่ต้องหนีบเลยคะ แถมผมมันไวมากด้วย และผมทำสีทุก ๆ 3 เดือนด้วยนะคะ ผมอั้มเลยค่อนข้างล่วงเยอะมาก ทั้งในรถ และในห้องนอน โดยเฉพาะในห้องนอนนี่จะเห็นชัดมาก เพราะพื้นกระเบื้องเป็นสีขาว กวาดทุกวัน เจอทุกวัน ล่วงแบบเป็นกระจุกเต็มห้องเลยคะ ยิ่งตอนสระผมนี่ ล่วงจนอุดท่อน้ำไหลไม่สะดวกเลยนะ ทุกครั้งที่สระผมก็จะเครียดมากเลยกลัวจะหัวล้าน แต่อั้มก็หาข้อมูลแล้ว สรุปว่า ปกติคะ การที่เรามีผมร่วงเป็นปกติ และไปหาหมอ หมอก็บอกว่า ผมอั้มยังหนาอยู่ แสดงว่าปกติ เขาบอกว่า ที่ดูผมร่วงเยอะ เพราะอั้มผมยาว แต่อั้มก็ยังเป็นกังวลอยู่ ไม่รู้เพราะยาคุมที่กินด้วยหรือป่าว ก็เลยพยายามหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเองมาใช้ ก็ยังหาไม่ได้สักที แล้วอั้มก็ยังมีปัญหาอีก 1 ปัญหาที่ยังแก้ไม่ได้ คือ สิวขึ้นหัว 

หลังใช้ ผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ตัว ในระยะเวลา 1 เดือน ผมร่วงลดลงอย่างเห็นได้ชัด จากในห้องเรานี่แหละ เพราะน้อยลงจริง ๆ แต่ผมอั้มมันไวมาก ต้องสระผมวันเว้นวัน แต่สิวก็ยังขึ้นหัวเหมือนเดิม เซ้งตรงนี้แหละ คิดว่า โดฟจะช่วยได้ แต่เขาก็ไม่ได้บอกนี่เนอะ ว่ารักษาสิวด้วย 555 คิดไปเองแท้ ๆ อั้มขอให้คะแนน 9/10 นะคะ เรื่องขาดหลุดร่วงลดลงจริง ๆ แถมได้ผมหอมด้วย แต่ขอหัก 1 คะแนน เพราะ สิวไม่หาย เออมันเกี่ยวกันไหมนิ จริง ๆ ก็ไม่เกี่ยวนะคะ แต่อั้มอยากให้มันหายด้วยอ่ะ คิคิ

*** ข้อมูลบางส่วนนำมาจาก เว็บ Cosmenet 




Create Date : 11 กันยายน 2555
Last Update : 11 กันยายน 2555 22:51:00 น.
Counter : 3613 Pageviews.

2 comments
  
โดย: puy_naka63 วันที่: 14 กันยายน 2555 เวลา:13:03:56 น.
  
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้าาาา อิอิ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Neauvia ฟิลเลอร์ Ultra V Hyal Filler ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera New Ulthera SPT Ulthera SPT EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ
โดย: teawpretty วันที่: 28 มีนาคม 2567 เวลา:14:29:13 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AUM BELLEZZA
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 74 คน [?]



Aum BellezZa

หมายเหตุ ::
ด้วยสภาพผิวที่ต่างกัน ไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตที่ต่างกัน กรรมพันธ์ สภาพสีผิว สีผม รูขุมขน อาหารการกิน และความชอบที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกลิ่น สี รสสัมผัส ฯลฯ ล้วนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล เพราะฉะนั้น ถ้าอยากรู้ว่าสิ่งที่รีวิวนั้น ดีไหม จะเหมาะกับตัวเองหรือไม่ อั้มอยากแนะนำให้ลองด้วยตัวเองนะคะ จะเป็นคำตอบ ที่ดีที่สุดค่ะ