แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
20 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
ตะวันยังมีให้เห็น - อ๊อฟ ปองศักดิ์



ตะวันยังมีให้เห็น - อ๊อฟ ปองศักดิ์


ภายในใจวนเวียนเฝ้าคิดถึงเพียงเธอ
หลับตายังคงเจอเธอ เหมือนเดิมเสมอทุกวัน
สัมผัส อบอุ่นที่เธอเคยมีให้กัน
กับความทรงจำ ที่ฉันนั้นไม่ลืม

เก็บไว้ จากวันที่ไกลห่างกัน
เมื่อฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้ไหม
ที่จะรักเธอ และมีเธออยู่กับฉันตลอด
ไม่อยากต้องอยู่เพื่อมองเห็นเธอจากไป

แต่วันนี้ ฉันรั้งตัวเธอต่อไปไม่ไหว
เมื่อเธอกับฉันต้องเดินแยกทางกันไป
ไม่มีเธอแล้ว จะอยู่อย่างไร
ไม่ให้รักก็ควรต้องลืมใช่ไหม ฝืนใจตัวเองทุกครั้ง
และพรุ่งนี้ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง
รู้เพียง ตะวันยังมีให้เห็นไกลไกล
ทุกอย่าง นั้นยังมีแปรเปลี่ยนไป
แต่ฉันจะมีแค่เธอในใจ เหมือนดวงตะวัน

ทุกอย่าง จดจำขึ้นใจได้ดี
เมื่อฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้ไหม
ที่จะรักเธอ และมีเธออยู่กับฉันตลอด
ไม่อยากต้องอยู่เพื่อมองเห็นเธอจากไป

แต่วันนี้ ฉันรั้งตัวเธอต่อไปไม่ไหว
เมื่อเธอกับฉันต้องเดินแยกทางกันไป
ไม่มีเธอแล้ว จะอยู่อย่างไร
ไม่ให้รักก็ควรต้องลืมใช่ไหม ฝืนใจตัวเองทุกครั้ง
และพรุ่งนี้ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง
รู้เพียง ตะวันยังมีให้เห็นไกลไกล
ทุกอย่าง นั้นยังมีแปรเปลี่ยนไป
แต่ฉันจะมีแค่เธอในใจ เหมือนดวงตะวัน

เธอจะเป็นคนเดียวอยู่ในใจฉัน
และจะเป็นเหตุผลเดียวเท่านั้น
ที่จะทำให้ฉันได้เดินต่อไป

ทุกอย่าง นั้นยังมีแปรเปลี่ยนไป
แต่ฉันจะมีแค่เธอในใจ มีแต่เธอในใจ เหมือนดวงตะวัน

.............




















Create Date : 20 สิงหาคม 2550
Last Update : 20 สิงหาคม 2550 17:41:49 น. 3 comments
Counter : 618 Pageviews.

 
คนดีต่ร๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ขอบคุณคะ ขอบมากเลยคะเพลงนี้
ดีใจจังที่จำได้ว่าชอบเพลงอะไร..
ความจำแม่นเจรงๆเลยคะ น่ารักเนอะ
มามาะมานั่งฟัง ด้วยกัน เร็ว มาดูตาวันด้วยกันคะ

-------------missyou every time-----------


โดย: คนใจร้าย... IP: 202.57.182.167 วันที่: 21 สิงหาคม 2550 เวลา:21:02:29 น.  

 
ชอบเพลงนี้มาก +ทุกๆเพลงที่คุณโพสเป็นเพลงที่ผมหาฟังมานานขอบคุณมากครับ

ลีโอ


โดย: LEO IP: 203.150.232.78 วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:16:07:48 น.  

 
คีย์จะเป็นดวงตะวันของเค้าตลอดไป


โดย: ต้นข้าว IP: 125.26.129.12 วันที่: 11 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:30:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.