แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
23 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
ทนได้ทนไป - ออโตบาห์น


ทนได้ทนไป - ออโตบาห์น



วอน...อย่ามองฉันตอนร้องไห้ กลัวน้ำตาจะทำให้เธอเศร้าใจ

เตรียม...เก็บใจของเธอ ไว้ให้ ให้เธอเอากลับไปให้คนที่เขาต้องการ

ครอบครองใจเธอ ทั้งใจ

ลืม...ฉันเลย ไม่เป็นไร ใจฉันมันเคยช้ำมาก่อน

เคยปวดรวดร้าว กว่านี้ เมื่อใจฉันมัน ทนได้ทนไป

แล้ว...ฉันจะยิ้มทั้งน้ำตา ให้เธอเข้าใจว่าทนไหว

ให้เธอรู้สึกดี ไม่มีร้อนใจจากกันไป ให้เธอสุขใจก็พอ

รอ...ไม่นานฉันคงหายเจ็บ คงจะชินกับการที่ไม่มีใคร

ก็คนอย่างฉัน ทนได้ทนไป

...........



















Create Date : 23 สิงหาคม 2550
Last Update : 23 สิงหาคม 2550 21:41:57 น. 3 comments
Counter : 594 Pageviews.

 
อึ้งคะ อึ้ง มะคิดว่า เพลงที่เราชอบ มาให้คนที่เราชอบทำจะทำให้ซึ้ง และได้ดีถึงเพียงนี้ ดีใจ และชอบๆๆมากๆๆคะ คงมานั่งฟังเพลงนี้บ่อยๆ พูดไรไม่ถุกและคะ ดีใจจังอย่างน้อยทำไม่เปน แต่มีคนที่ทำออกมาได้ดีขนาดนี้ เพอร์เฟกตืคะ คำเดียวเลย ขอบคุณนะค คนดี ของพี่ ....

------------- miss you -----------------


โดย: คนของเธอ... IP: 202.57.170.220 วันที่: 23 สิงหาคม 2550 เวลา:22:00:13 น.  

 
นึกถึงหนหลัง เลยครัฟ.........
เศร้า


โดย: dabestone วันที่: 26 สิงหาคม 2550 เวลา:15:51:19 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากเลย คับ

ตอนที่ได้ฟัง หนึ่งในสมาชิกวงออโตบาห์น

ร้องเพลงนี้ขึ้นมา ก็เป็นต้องถามหาชื่อของ

บทเพลงๆนี้ เพลงเขาดีจริงๆ คับ ^^


โดย: aut IP: 118.172.240.155 วันที่: 4 ตุลาคม 2551 เวลา:16:53:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.