แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
1 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
คนรักคนที่สอง - พีท Peacemaker


คนรักคนที่สอง - พีท Peacemaker



ไม่รู้จริงๆ ที่ทำลงไป ไม่รู้จริงๆ ทำเธอเสียใจ

อาจเพราะฉันคิดผิดไป ปล่อยตามอารมณ์ไปทุกอย่าง

ผิดไหมที่ทำตามใจตัวเอง ที่ขอให้เธอเป็นคนสำคัญ

ผิดไหมที่คิดผูกพันกับเธอที่เดินมาทีหลัง

แต่ความจริงที่เราเผชิญ รักนั้นมีได้เพียงแค่สองคน

แต่เธอก็ยอม และฉันยังมีอีกคนในใจ

กับสิ่งหนึ่งที่ฉันเพิ่งรู้ รักของเธอต้องอยู่ไปช้ำไป

อดทนมานานใช่ไหมที่รักกันมา

หากวันนี้ถ้าเลือกจากไป อยากให้รู้ว่าฉันขอโทษจากใจ

ที่ปล่อยตัวไปตามหัวใจ จนลืมคิดไปว่าฉันมีใครอีกคน

ให้โอกาสตัวฉันซักครั้งก่อนไป อยากเก็บความทรงจำดีๆ

เพื่อฉันจะจำเพียงเธอเรื่อยไป

ไม่ลืมว่าใครทำให้ฉันมีความสุขเหลือเกิน

อาจคิดไปเองว่าไม่ใช่รัก อาจคิดว่าฉันคงเพียงแค่เหงา

เธอคิดว่าฉันต้องการแค่ใครสักคนคั่นเวลา

ต่างรู้ว่าควรวางตัวยังไง แต่รักที่ได้ทำเราพลาดไป

กลับเผลอให้รักหมดใจ ไม่ควรเกินเลยต่างก็รู้

แต่ความจริงที่เราเผชิญ รักนั้นมีได้เพียงแค่สองคน

แต่เธอก็ยอม และฉันยังมีอีกคนในใจ

กับสิ่งหนึ่งที่ฉันเพิ่งรู้ รักของเธอต้องอยู่ไปช้ำไป

อดทนมานานใช่ไหมที่รักกันมา

หากวันนี้ถ้าเลือกจากไป อยากให้รู้ว่าฉันขอโทษจากใจ

ที่ปล่อยตัวไปตามหัวใจ จนลืมคิดไปว่าฉันมีใครอีกคน

ให้โอกาสตัวฉันซักครั้งก่อนไป อยากเก็บความทรงจำดีๆ

เพื่อฉันจะจำเพียงเธอเรื่อยไป

ไม่ลืมว่าใครทำให้ฉันมีความสุขเหลือเกิน

(หากวันนี้ถ้าเลือกจากไป อยากให้รู้ว่าฉันขอโทษจากใจ
ที่ปล่อยตัวไปตามหัวใจ จนลืมคิดไปว่าฉันมีใครอีกคน)

ให้โอกาสตัวฉันซักครั้งก่อนไป อยากเก็บความทรงจำดีๆ

เพื่อฉันจะจำเพียงเธอเรื่อยไป

ไม่ลืมว่าใครทำให้ฉันมีความสุขเหลือเกิน

.........















Create Date : 01 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 22 มิถุนายน 2552 21:48:25 น. 3 comments
Counter : 644 Pageviews.

 
nocomment แต่ชอบนะเพลงนี้
เพราะดี อาจจะทำไรไม่ได้มาก แต่อย่างน้อย ก็มีความรุ้สีกดี ให้เสมอ..

ให้โอกาสตัวฉันซักครั้งก่อนไป อยากเก็บความทรงจำดีๆ

เพื่อฉันจะจำเพียงเธอเรื่อยไป

ไม่ลืมว่าใครทำให้ฉันมีความสุขเหลือเกิน

.........


โดย: Second Love.. IP: 58.9.30.251 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:01:45 น.  

 
มันอาจจะทำให้เจ็บกันทั้งสองฝ่าย
แต่ก็ต้องพูดออกไป ว่าเราคบกันไม่ได้ลาก่อน........
และจะเก็บเอาความรู้สึกดีๆไว้ในใจเสมอ ถึงแม้ว่าจะไม่มีวันที่เราจะมองหน้าแล้วคุยกันเหมือนเดิมก็ตาม......


โดย: น้อง IP: 203.146.17.1 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:15:57 น.  

 
สนุกมากเลยครับ


โดย: ปอ_ครับ IP: 125.24.178.50 วันที่: 30 ธันวาคม 2550 เวลา:11:20:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.