แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
1 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
คำไม่กี่คำ - บอย โกสิยพงษ์ feat. ป๊อด


คำไม่กี่คำ - บอย โกสิยพงษ์ feat. ป๊อด


มีแค่เพียงคำไม่กี่คำ ที่ทำให้ฉันนั้นลำบากใจ

และก็อึดอัดทุก ๆ ทีเมื่อเจอะเธอครั้งใด

เพราะว่าฉันรู้คำหนึ่งคำ นั้นอาจจะทำให้เพื่อนที่เคยชิดใกล้

ต้องห่าง และก็อาจ จะหายไป

แต่เธอเองจะได้ยินอะไรในใจฉันไหมได้ยินฉันไหม ว่าอึดอัดใจแค่ใหน

ที่ต้องเก็บกด คำๆนี้ให้อยู่แค่หัวใจเพราะไม่กล้าเลยสักที...

เพราะฉันนั้นรู้คำหนึ่งคำนั้นอาจจะทำให้เพื่อนที่เคยชิดใกล้

นั้นต้องห่างและก็อาจจะหายไป

แต่เธอเองจะได้ยินอะไรในใจฉันไหม ได้ยินฉันไหม ว่าอึดอัดใจแค่ใหน

ที่ต้องเก็บกด คำๆนี้ให้อยู่แค่หัวใจเพราะไม่กล้าเลยสักที...

อยากจะปลดปล่อยคำๆ นี้ให้ออกจากข้างใน

แต่ไม่กล้าเลยสักที ว่าฉันรักเธอเหลือเกิน

.........




<a href="//www.wherearepop.com/members/nannee/mp3ss4415s.swf" target="_blank">//www.wherearepop.com/members/nannee/mp3ss4415s.swf</a>


คำไม่กี่คำ - บอย โกสิยพงษ์ feat. ป๊อด










Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2551 21:15:49 น. 9 comments
Counter : 669 Pageviews.

 
เพราะจังเลยค่ะ


โดย: annieake วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:32:58 น.  

 
ที่ต้องเก็บกด คำๆนี้ให้อยู่แค่หัวใจเพราะไม่กล้าเลยสักที...

ไม่เคยกล้าสักที จิงจิงนะ


โดย: ป้าวุ่น วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:34:50 น.  

 
เพราะเนอะเพลงนี้
แต่เค้าไม่อึดอัดและ เค้าบอกไปนานแล้วววว
คิดถึงนะ เด็กดื้อ ...missyou


โดย:     -Lucky Guy- IP: 58.9.35.39 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:30:36 น.  

 
Photobucket


โดย:   -Jay Z- IP: 58.9.35.39 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:38:51 น.  

 
Photobucket


โดย:   -SlipKnoT- IP: 58.9.35.39 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:48:05 น.  

 
คำๆนี้ให้อยู่แค่หัวใจเพราะไม่กล้าเลยสักที...รักนะแต่ไม่แสดงออก


โดย: kulchot61 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:51:25 น.  

 
กลับมาเยี่ยมตอนเย็นๆค่ะ
สบายดีนะคะ


โดย: รัตตมณี (kulratt ) วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:02:26 น.  

 
คำไม่กี่คำ - บอย โกสิยพงษ์ feat. ป๊อด

มีแค่เพียงคำไม่กี่คำ ที่ทำให้ฉันนั้นลำบากใจ
และก็อึดอัดทุก ๆ ทีเมื่อเจอะเธอครั้งใด
เพราะว่าฉันรู้คำหนึ่งคำ นั้นอาจจะทำให้เพื่อนที่เคยชิดใกล้
ต้องห่าง และก็อาจ จะหายไป
แต่เธอเองจะได้ยินอะไรในใจฉันไหมได้ยินฉันไหม ว่าอึดอัดใจแค่ใหน
ที่ต้องเก็บกด คำๆนี้ให้อยู่แค่หัวใจเพราะไม่กล้าเลยสักที...
เพราะฉันนั้นรู้คำหนึ่งคำนั้นอาจจะทำให้เพื่อนที่เคยชิดใกล้
นั้นต้องห่างและก็อาจจะหายไป
แต่เธอเองจะได้ยินอะไรในใจฉันไหม ได้ยินฉันไหม ว่าอึดอัดใจแค่ใหน
ที่ต้องเก็บกด คำๆนี้ให้อยู่แค่หัวใจเพราะไม่กล้าเลยสักที...
อยากจะปลดปล่อยคำๆ นี้ให้ออกจากข้างใน
แต่ไม่กล้าเลยสักที ว่าฉันรักเธอเหลือเกิน


โดย: คำไม่กี่คำ IP: 117.47.214.50 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:06:11 น.  

 
แต่เธอเองจะได้ยินอะไรในใจฉันไหม ได้ยินฉันไหม ว่าอึดอัดใจแค่ใหน ที่ต้องเก็บกด คำๆนี้ให้อยู่แค่หัวใจเพราะไม่กล้าเลยสัก.... อยากจะปลดปล่อยคำๆ นี้ให้ออกจากข้างใน แต่ไม่กล้าเลยสักที ว่าฉันรักเธอเหลือเกิน


โดย: ต้นข้าว IP: 125.26.122.178 วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:09:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.