แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 
12 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
เพราะเธอหรือเปล่า - Ewery


เพราะเธอหรือเปล่า - Ewery



สิ่งต่างๆที่ผ่านมา จากอดีตที่เข้ามา ฉันผ่านคืนและวันมามากมาย

สิ่งต่างๆที่เข้ามา ก่อความฝันที่ร้าวราน ฉันเสียทุกอย่างจางหาย

เมื่อวันนี้ได้เจอความสดใส เหมือนได้มองเห็นความเป็นไป

โปรดบอกฉันสักคำจะได้ไหม ความจริงนั้น...

เพราะเธอหรือเปล่า ที่ทำให้วันนี้ดูสวยงาม

ใช่เธอหรือเปล่า ที่นำให้ความรักฉันกลับมา

เพราะเธอหรือเปล่า ที่ทำให้มีความฝันฉันงดงาม

ใช่เธอหรือเปล่า ฉันขอให้ฉันมีเธอได้ไหม

สิ่งต่างๆที่ผ่านมา จากอดีตที่เข้ามา ฉันเคยผิดพลั้งมามากมาย

เมื่อทุกสิ่งที่เข้ามา คือความจริงฉันไร้ค่า ฉันเสียทุกอย่างจางหาย

เมื่อวันนี้ได้เจอความสดใส เหมือนได้มองเห็นความเป็นไป

โปรดบอกฉันสักคำจะได้ไหม ความจริงนั้น...

เพราะเธอหรือเปล่า ที่ทำให้วันนี้ดูสวยงาม

ใช่เธอหรือเปล่า ที่นำให้ความรักฉันกลับมา

เพราะเธอหรือเปล่า ที่ทำให้มีความฝันฉันงดงาม

ใช่เธอหรือเปล่า ฉันขอให้ฉันมีเธอได้ไหม

เพราะเธอที่อยู่ในใจ

หากความรักคือเธอ ฉันอยากขอให้เป็นเธอได้ไหม

เพราะเธอหรือเปล่า ที่ทำให้วันนี้ดูสวยงาม

ใช่เธอหรือเปล่าที่ นำให้ความรักฉันกลับมา

เพราะเธอหรือเปล่า ที่ทำให้มีความฝันฉันงดงาม

ใช่เธอหรือเปล่าฉันขอให้ฉันมีเธอได้ไหม

เพราะเธอหรือเปล่า ที่ทำให้วันนี้ดูสวยงาม

ใช่เธอหรือเปล่าที่ นำให้ความรักฉันกลับมา

เพราะเธอหรือเปล่า ที่ทำให้มีความฝันฉันงดงาม

ใช่เธอหรือเปล่า ฉันขอให้ฉันมีเธอได้ไหม

.........





เพราะเธอหรือเปล่า - Ewery









Create Date : 12 ตุลาคม 2550
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2550 22:25:24 น. 2 comments
Counter : 725 Pageviews.

 
เพราะเธอทั้งหมดเลยๆๆๆ
ที่ให้รู้ว่า เค็มเปนนนนไง ฮิ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

พูดเล่นๆๆๆๆๆๆๆ
ใช่เธอหรือเปล่า ที่นำให้ความรักฉันกลับมา

เพราะเธอหรือเปล่า ที่ทำให้มีความฝันฉันงดงาม

ใช่เธอหรือเปล่า ฉันขอให้ฉันมีเธอได้ไหม

เพราะเธอที่อยู่ในใจ


โดย:   -SlipKnoT- IP: 58.9.28.22 วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:21:33:27 น.  

 
เพราะเธอหรือเปล่า ...? ขอบคุณมากนะคับ ที่ชอบเพลงของพวกเรา ช่วยติดตามผลงานของพวกเราต่อไปนะคับ ขอบคุณมากจิงๆคับ


โดย: ewery อีเวอรี่ IP: 124.120.91.26 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:10:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.