สิงหาคม 2551

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
19
20
21
22
23
24
25
26
29
30
31
 
 
27 สิงหาคม 2551
ON the WAY.......DAY 14
วันที่ 27 สิงหาคม 2551 วันที่ 14 ของการลดน้ำหนัก

ก่อนอื่นคงต้องบอกเหตุผลกันก่อนว่าหายไปไหนมาอาทิตย์นึง

ที่หายไป ไม่ใช่ล้มเลิกความตั้งใจ ไม่ได้ขี้เกียจ

แต่มีสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต จากการละเลย ไม่ใส่ใจ

เป็นเรื่องที่รุนแรงมากๆอีกครั้งในชีวิต

บี หมาลายขาวน้ำตาลอายุ 11 ปี ป่วยเป็นปอดบวมและหัวใจโต
ตัวเล็ก หมาลายเสือพื้นขาว หน้าน้ำตาล อายุ 5 ปี ป่วยเป็นโรคไต

เสียใจมากๆ เรารักเค้าทั้งคู่มาก แต่กลับไม่ได้สนใจดูแล
เหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้เราได้คิด และปรับการใช้ชีวิต
ซึ่งเราคงไม่ตามใจสามีมากเท่าที่ผ่านมาอีกแล้ว คงต้องมีข้อตกลง

หมาทั้ง 2 อยู่ที่บ้านเรา แต่พอแต่งงานเราแทบจะไม่ได้มานอนที่บ้านนี้เลย
ต้องไปอยู่ที่บ้านสามีตลอด ไปคอยดูแล พ่อแม่และญาติของเค้า

เศร้าใจมาก นี่ก็คือครอบครัวของเรา สิ่งที่เราควรดูแลเช่นกัน
ตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา เราพาเค้าไปหาหมอ เราป้อนยา ป้อนอาหาร
พยายามอย่างที่สุดที่จะให้เค้าหายดี

บีต้องนอนที่ รพ.สัตว์ ม.เกษตร 2 วันแล้วก็ได้กลับบ้าน โชคดีที่ไป รพ.ทันเวลา

ตัวเล็ก เราต้องเจาะให้น้ำเกลือเองด้วย เค้าโดนเข็มทุกวันน่าเศร้ามาก

ตอนนี้ทั้ง 2 ดีขึ้น บีวิ่งเล่นได้แล้ว ตัวเล็กยอมทานอาหารแล้วเช่นกัน

ตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา เราเครียดมาก กินอะไรไม่ลง กินได้แต่ชาเย็นหรือนมเย็น
เครียดถึงขนาดเมนส์เลื่อนเลย

มาดูเรื่องน้ำหนักกัน
วันนี้ชั่งได้ 65.9 กิโลกรัม (ผลของความเครียด)

ไม่ได้ออกกำลังกาย

อาหารเช้า ข้าว 1 ทัพพี ต้มข่าไก่ ผัดถั่วงอก ลาบหมู

อาหารเที่ยง ข้าว 1 ทัพพี ผัดเต้าหู้ทรงเครื่อง แกงเลียง ครึ่ง ถ้วย

อาหารเย็น Hi-5 รสเบอร์รี่ 1 กล่อง ขนมจีนน้ำยาป่า ครึ่ง จับ สลัด 1 จาน

เข้านอน 4 ทุ่ม



Create Date : 27 สิงหาคม 2551
Last Update : 28 สิงหาคม 2551 7:28:51 น.
Counter : 309 Pageviews.

1 comments
  
หวัดดีคับ ขยันอัพบล็อกจัง

ช่วงนี้บ้านเมืองเครียดเป็นห่วงสุขภาพเพื่อนๆ
เลยเอาวิธีนอนให้หลับสบายมาฝากอิอิ
คลิกได้เยย

โดย: พลังชีวิต วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:10:26:40 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เฉลว
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



หงุดหงิด ขี้วีนเนี้ยเป็นมาแล้ว
มีคนบอกว่า ให้คิดเสมอว่าเราเป็น "นางเอก"
ขอโทษค่ะไม่ได้ผลกับเราเลย
นางเอก......หลุดตลอด

พยายามศึกษาทำความเข้าใจกับตัวเอง
ได้แล้วค่ะ ถึงจะหลุดบ้างแต่ไม่แรงเท่านางเอกวีน

.......I AM ANGEL.......