พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 

'บอย-ตุ๊กตา' ดีใจได้ลูกสาว 'น้องชื่นใจ' เห่อจัดแต่งเพลงรับขวัญ

'บอย-ตุ๊กตา' ดีใจได้ลูกสาว 'น้องชื่นใจ' เห่อจัดแต่งเพลงรับขวัญ

บอย-ตรัย ควงตุ๊กตา-พนิดา ภรรยา เปิดใจหลังได้ลูกสาว "น้องชื่นใจ" ด้วยวิธีผ่าคลอด ที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท 49 น้ำหนักแรกคลอด 3,330 กรัม เล็งมีลูกคนที่ 2 เผยอยากได้ลูกชาย ด้านบอยเห่อจัดแต่งเพลงรับขวัญลูกสาว...


เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 29 ก.ค. 2556 ณ ห้องแถลงข่าวชั้น 4 รพ.สมิติเวช สุขุมวิท 49 นักร้องนักแต่งเพลงหนุ่ม บอย-ตรัย ภูมิรัตน หรือบอย วงฟรายเดย์ และภรรยาสาว ตุ๊กตา-พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล บรรณาธิการบริหารสำนักพิมพ์ Polka Dot ได้เปิดใจหลังคลอดลูกสาว "น้องชื่นใจ" เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ด้วยวิธีผ่าคลอด เมื่อเวลา 17.20 น. โดยมีน้ำหนักแรกคลอด 3,330 กรัม ความยาว 51 ซม. สุขภาพแข็งแรง โดยมีแพทย์หญิงรัตนาภรณ์ ลีลาวิวัฒน์ และแพทย์หญิงรพีพรรณ หาญสืบสาย กุมารแพทย์ เป็นแพทย์เจ้าของไข้

โดยบอยเปิดใจถึงความรู้สึกว่า "รู้สึกภูมิใจเพราะว่าภรรยาทำหน้าที่หนักกว่าเรามาก วันนี้เป็นวันที่เป็นพ่อแม่จริงๆ แล้วรู้สึกยังไง? ตุ๊กตา "ตื่นเต้นค่ะ แฮปปี้ค่ะ" บอย "รู้สึกว่าเจอจุดอ่อนของตัวเองแล้ว (หัวเราะ) รู้สึกว่าคนนี้โตขึ้นเขาจะทำให้เราอ่อนแอลง" ทำไมถึงเลือกผ่าคลอดวันที่ 26 ก.ค.? บอย "จริงๆ วันที่มาคลอดเราแค่มาตรวจเฉยๆ แล้วปรากฏว่าน้ำเดิน มีการติดเชื้อ มีเม็ดเลือดขาวสูง คุณหมอเลยแนะนำให้ผ่าเลยแล้วกัน โชคดีเรามีกระเป๋าเก็บไว้ในรถอยู่แล้วเลยโอเค พอเข้าไปห้องคลอดกับเขาก็รู้สึกเหมือนอยู่ในหนังเลย (ยิ้ม) เราก็คอยให้กำลังใจ ตอนเห็นเขาครั้งแรกผมน้ำตาไหลนะ แต่ตอนอยู่กับลูก 2 คนแล้วภรรยาไปห้องพักฟื้น ผมนั่งมองหน้าเขาอยู่ ชม.นึง ก็รู้สึกว่ามันประหลาดครับ เป็นขั้นตอนของมนุษย์ที่เหลือเชื่อ" ตุ๊กตา "คือบรรยากาศในห้องคลอดเนี่ยไม่เหมือนอย่างที่คิด ตอนแรกกลัวมาก แต่คุณหมอและพยาบาลในห้องพยายามสร้างบรรยากาศให้มันสนุกสนาน จะคุยเล่นหัวเราะกันตลอดจนได้ยินเสียงน้องออกมา จะยิ้มกันตลอด" บอย "ตอนแรกจะถ่ายรูปครับ แต่พอคุณหมออุ้มลูกมาให้ดูมันเหมือนในหนังคือไม่กล้าถ่ายรูปเลย (หัวเราะ)" เริ่มเตรียมวิธีการเลี้ยงน้องรึยัง? ตุ๊กตา "ทาง รพ.ก็เริ่มสอนวิธีอาบน้ำ ให้นม เปลี่ยนผ้าอ้อมค่ะ" บอย "ก็กะว่าอยากจะลองเลี้ยงกันเอง ที่บ้านก็มีคุณย่าอยู่ครับ ก็คิดว่าจะไม่จ้างพี่เลี้ยงครับ"


ถามถึงชื่อลูก ทำไมถึงตั้งชื่อว่าน้องชื่นใจ? บอย "ตอนแรกจะตั้งชื่อลูกว่า "ดลมล" เพราะว่าเราชอบโดเรมอน (หัวเราะ) และเรียกมาตลอด แต่ปรากฏว่ามาคลอดวันศุกร์ ซื่งอักษร ล.ลิง ไม่เข้ากับวันศุกร์" ตุ๊กตา "จริงๆ ชื่อว่า "ชื่นใจ" เป็นชื่อเล่นที่เราตั้งไว้ พอเขาเกิดวันศุกร์ก็เลยใช้ชื่อว่า "ชื่นใจ" เป็นชื่อจริงด้วย" บอย "คือมีเรื่องตลกว่าคุณแม่ของผมบอกว่าเขามีชื่อในใจของเขาแล้ว ต่อให้เราเรียกชื่อลูกว่าอะไรก็ตาม แต่ว่าปรากฏว่าตั้งชื่อมาตรงกัน ก็เลยคิดว่าน่าจะชื่อนี้แหละ" มีของรับขวัญน้องไหม? บอย "เต็มบ้านเลยครับ (หัวเราะ) ก็มีเพื่อนๆ ส่งเบบี้ชาวเวอร์มาให้" จะมีอีกคนเมื่อไหร่? บอย "อันนี้ต้องถามคุณแม่ (ยิ้ม) แต่ถ้าถามผมเองก็อยากมีนะ ถ้ามี 2 คนก็จะได้บาลานซ์กันครับ" ตุ๊กตา "เดี๋ยวลองเลี้ยงคนแรกดูก่อนค่ะ" บอย "ถ้ามีคนที่ 2 ถ้าได้ลูกชายก็ดี เขาจะได้มาดูแลพี่สาวครับ" ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายเห่อหลานมากแค่ไหน? ตุ๊กตา "ก็เห่อเหมือนกัน เหมือนตอนนี้ช่วยกันดูแลมากกว่าทั้งตัวแม่และลูกด้วยค่ะ" บอย "เพื่อนมาเยี่ยมเยอะเลยครับ ผมเกรงใจ รพ.มากเลย (หัวเราะ) เพราะมากันเรื่อยๆ แต่เวลาคนบอกว่าอยากมาผมก็ไม่อยากปฏิเสธ เพราะเขาก็อยากมาด้วยความปรารถนาดีครับ"

เตรียมแต่งเพลงให้ลูกสาวรึยัง? บอย "คือไม่ค่อยเก่อเลยอะ แต่ไป 2 เพลงแล้ว (ยิ้ม) จากนั้นบอยร้องเพลง "ชื่นใจ" ให้ผู้สื่อข่าวได้ฟัง โดยมีเนื้อหาว่า "เราจะภาวนาให้นางฟ้าและเทวดา ดวงดาว ขอให้ลูกของเราแข็งแรง ขอให้เจ้าเป็นเด็กที่ดี มีหัวใจสู้และเข้มแข็ง และไม่ว่าอย่างไร รักนี้ไม่มีสิ่งใดๆ เคลือบแคลง" ทำเอาตุ๊กตาถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียวก่อนเผยว่า "ตอนท้องเขาก็ร้องให้ฟังค่ะ ฟังครั้งแรกก็น้ำตาไหล ฟังกี่ทีก็น้ำตาไหลค่ะ มันเป็นท่อนที่ไพเราะมาก" บอยเสริมต่อว่า "เพลงนี้ตั้งใจจะยกให้คนที่มีลูก เขาจะได้รู้สึกปลื้มใจกับลูกครับ ชื่อเพลงนี้ก็ชื่อเพลง "ชื่นใจ" ตอนนี้ทำเสร็จแล้วครับ เพลงนี้แต่งตอนท้องได้ 7-8 เดือนครับ จริงๆ มีอีกเพลงนึงคือเพลง "คุณพ่อมือใหม่" แต่งให้คุณพ่อที่ยังไม่ค่อยแน่ใจว่าจะเลี้ยงลูกไหวรึเปล่าครับ อะไรที่ทำได้ผมก็ทำให้หมดครับ".




 

Create Date : 30 กรกฎาคม 2556
0 comments
Last Update : 30 กรกฎาคม 2556 2:13:01 น.
Counter : 1510 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.