กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
ในความมืด .. ก็ยังมีแสงสว่าง (สักที)
เฮ้อออออ.... ขอถอนหายใจยาววววว สัก10 ครั้ง
เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมา .. ฉันท้อแท้มากมายเลยแระ คิดว่าปัญหาเรื่องเงินที่ตัวเองไม่ได้สร้างขึ้นมาจะไม่มีทางแก้ไขได้แล้วอ่ะดิ ..แต่ในที่สุดก็มีคนยื่นมือมาช่วย..
จริง ๆ แล้วก็แก้ได้แค่ช่วงนี้แหละ แต่มันก็ทำให้ฉันยิ้มได้ ยิ้มอย่างมีความสุข ไม่เครียดเหมือนเดิมแระ

มีพี่สาวคนสวยคนหนึ่ง เค้ารับรู้ปัญหาของฉัน จึงหาเงินมาให้ก่อนเพื่อให้เอาไปจ่ายบัตร ฉันไม่กล้าเอามาเยอะ เรยเอาของเค้ามาแค่ครึ่งหนึ่ง พี่คนสวยบอกว่าค่อยแบ่งจ่ายให้ก็ได้ ไม่ต้องจ่ายเป็นก้อน เดี๋ยวเราจะไม่มีเงินกินข้าว น่ารักที่สู้ดดดดดดดด

ที่นี้ก็เหลืออีกหนึ่งใบ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักยิ่ง (คุณแฟน) รู้ว่าเราไม่มีเงินเรยถามว่าเรามีปัญหาอะไร เราก็เรย สู้...กล้าที่จะเอกสารจากบ.ทวงหนี้ ให้เค้าดู เราอธิบายให้เค้าฟัง แล้วก็ร้องไห้ไปด้วย เค้าก็เงียบแล้วบอกว่ามีปัญหาทำไมไม่บอก แล้วก็รับเอกสารไปอ่านดู บอกว่าที่เหลือจะจ่ายให้เอง และถ้ามีปัญหาไรก็ให้บอก ..เค้ารักตัวเองนะ
โห้!!!! เรานี่ร้องไห้ใหญ่เลยแระ

ปัญหาที่เราคิดว่าใหญ่หลวง
ปัญหาที่เราคิดว่าไม่มีทางแก้
ปัญหาที่เราคิดจนปวดหัวทุกวันนี้
ในที่สุดเราแก้ กำจัดปัญหาออกไปได้แล้ว

ที่สุดเลย ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่เข้ามาอ่านหรือเข้ามาคอมเม้นในกำลังใจ ให้สู้ ตอนนี้เราทำได้แล้ว เช้ามาเลยมาบอกกับเพื่อน ๆ ชาวBloggang ว่าพวกคุณคือกำลังใจ ของเราจริง ๆ ขอบคุณค่ะ



Create Date : 09 กรกฎาคม 2553
Last Update : 9 กรกฎาคม 2553 9:35:25 น.
Counter : 362 Pageviews.

2 comments
  
สวัสดีค่ะ

ในน้ำเน่า ก็ยังมีเงาจันทร์..

(เพื่อนเคยบอกค่ะ)

ในเรื่องราวที่ว่าแย่และเลวร้าย.. ยังมีสิ่งดี ๆ แทรกอยู่ในนั้น... เพียงแต่ใช้สติ .. สักนิด จะมองเห็นค่ะ..
โดย: LoveTurJang วันที่: 9 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:41:05 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นึกว่าคัย
Location :
สุราษฏร์ธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock