Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
21 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
เมื่อรักทำเราให้เจ็บ.....คุณทำอย่างไรกันบ้าง

วันนี้อากาศ...ดีมาก  ดีจนรู้สึกเศร้าอย่างไรบอกไม่ถูก  และในความรู้สึกอย่างนี้สายตาได้เจอบทความของ  คุณ อังคณา มาศรังสรรค์แล้วรู้สึกดีจึงอยากแชร์ให้เพื่อนๆชาวPantip ได้อ่านบ้างนะค๊ะ.....


 


ครั้งหนึ่งมีหญิงสาวคนหนึ่งอกหักSmiley เธอเป็นพี่เลี้ยงเด็กน้อยSmileyวัย ๕ ขวบ


วันนั้นSmileyเธอนั่งร้องไห้จนตาบวม


เด็กน้อยเดินเข้ามาถามว่าSmiley "พี่เป็นอะไรค่ะ"


หญิงสาวบอกว่าSmiley "อธิบายไปหนูก็ไม่เข้าใจหรอกหนูยังเล็ก...พี่เจ็บข้างในใจSmiley เสียใจอยู่"


เด็กน้อยSmiley จึงยื่นความช่วยเหลือให้ "พี่อยากได้พลาสเตอร์แปะหัวใจไหมค่ะ"


หญิงสาวนั่งงงSmiley พลาสเตอร์อะไร แปะหัวใจได้แต่ก็บอกไปแบบงง ๆ ว่า "มีเหรอ ถ้ามีก็ดีซิ"


เด็กน้อยSmiley ก็เข้าไปกอดแบบแน่น ๆ นาน ๆ แล้วถามว่า                         


"หายไหมค่ะเวลาหนูเสียใจ เจ็บข้างในแม่ทำแบบนี้ แล้วเหมือนมีพลาสเตอร์มาแปะแผลค่ะ"


 แล้วคุณล่ะเวลาเจ็บข้างในใจ.....คุณมีวิธีรักษาอย่างไรบอกกันบ้างเพราะตอนนี้เรากำลังรู้สึกอย่างนั้นเหมือนกันSmiley






Free TextEditor


Create Date : 21 กันยายน 2554
Last Update : 21 กันยายน 2554 16:01:36 น. 7 comments
Counter : 919 Pageviews.

 
อ้อมกอด คำพูดปลอบใจ ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ แต่หากไม่มี หาอ่านสิ่งที่ให้สติ กำลังใจ ในการดำเนินชีวิตไปเรื่อยๆ หยุดพักสักนิด ปล่อยความคิดให้ว่างสักหน่อย อาจจะใช้เวลาในการทำใจยอมรับกับเหตุการณ์ที่เจอ แต่สักวัน มันจะดีขึ้นค่ะ^^ แชร์ค่ะ


โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 21 กันยายน 2554 เวลา:17:38:21 น.  

 
อย่าสติแตก ตั้งสติค่ะ ว่าเหตุการณ์จริง ๆ ที่เราเห็นหรือได้ยินมาเป็นอย่างไร สติมามาปัญญาเกิดค่ะ การให้โอกาสสักครั้งก็ดีนะค่ะ ถ้าเรายังตัดใจไม่ได้ อะไรๆ อาจจะดีขึ้น เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจณ์ค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะ สู้ ๆ ค่ะ


โดย: น้ากุ้ง&บราวนี่ วันที่: 21 กันยายน 2554 เวลา:19:31:10 น.  

 
เราก็เคยแอบรักน้องคนหนึ่งเค้าใส่แว่นสฟ้าแต่เมื่อก่อนน้องเค้าสวมสีส้ม เรารักน้องตั้งแต่แรกพบเลยทุกครั้งที่เจอน้าน้องเค้าใจมันก็หวิวๆ วันหนึ่งเราเจอกันน้องเค้ากลับทักเพื่อนที่เดินมากับเราแต่ไม่ทักเรา ตอนนั้นอยากร้องไห้มาก มันเสียใจมากแค่ไหน น้องเค้าคงไม่หรอกว่า น้องเค้ามีอิทธิพลกับใครคนหนึ่งขนาดไหน หลายต่อหลายครั้งที่เราต้องเสียใจเพราะน้องเค้าทำกับเราเหมือนคนไม่รู้จักกัน

ก็ได้แค่แอบรักอย่างนี้เรื่อยไปเราจะรอวันที่เธอหันมา


โดย: ก็แค่คนแอบรักT-T IP: 223.204.137.186 วันที่: 21 กันยายน 2554 เวลา:20:57:01 น.  

 
คนต่างหากค่ะ แต่ว่านะ เวลาจะช่วยปลอบโยนโดยที่เราไม่รู้ตัว ใครพูดยังไงเราก็ไม่เข้าใจหรอก เพราะใจเราไม่พร้อมไงคะ ขอให้ตื่นจากฝันร้ายไวไวนะคะ


โดย: On the rOck One shOt. วันที่: 21 กันยายน 2554 เวลา:21:04:36 น.  

 
ยาก แต่ก็ไม่เกินความสามารถของเราค่ะ
หาเป้าหมายให้ชีวิตในระยะสั้นๆนี้ เพื่อให้เราใช้เวลาส่วนใหญ่กับสิ่งเหล่านั้น มีเวลาที่จะนั่งเจ็บน้อยลง น่าจะพอช่วยได้ไหมคะ


โดย: aom_mY67 วันที่: 21 กันยายน 2554 เวลา:23:52:09 น.  

 


โดย: มะเหมี่ยว (เพชรพญานาค ) วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:18:24:46 น.  

 
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน



โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:16:54:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aiwap999
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




/usr3/home/www/www.bloggang.com/webdoc/viewdiary.php
New Comments
Friends' blogs
[Add aiwap999's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.