Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
12 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 

ยาย กะ หลาน ฮากร๊ากกกกกกก

ยายยยยฮ้า LOVELE grandma!! กริ๊ง!! กริ๊ง!! กริ๊ง!!
หลานกิ๊ก :ฮัลโหล...ยายนี่หนูเองน๊ค๊
ยาย :อ้าว...หนูเองหรอลูก
หลานกิ๊ก :ตอนนี้หนูได้เป็นFreshy
ยาย :อ้าว!!!!ไปเป็นกะหรี่ทัมมัยหร๊ลูก
หลานกิ๊ก :ไม่ใช่!!!!หนูยู่ปีหนึ่ง
ยาย :โถ..ถูกเขาจับขึงด้วยหรอ
หลานกิ๊ก :ยายค๊ คือ...หนูเป็นรุ่นน้อง
ยาย :(เศร้า)เคราะห์ซ้ำกำซัด ท้องด้วยหรอกลูก
หลานกิ๊ก :หนูเป็นน้องวิทย์ฯคอม
ยาย :โธ่ลูกโดนเขามอมนั้นเอง
หลานกิ๊ก :เปล่า หนูเรียน มศว.
ยาย :ยังไม่มีพ่อด้วยหรอ
หลานกิ๊ก :ยายอ๊ฟังผิด!!!
ยาย :พ่อมันซาดิสด้วยหรอ
หลานกิ๊ก :ยายอ๊ชอบพูดบ้าบ้า
ยาย :มันชอบเล่นท่าด้ายหรอลูก
หลานกิ๊ก :ทัมมัยยายมั๊ยตั้งใจฟัง
ยาย :มันล้อซ่ะพังเชียวหรอ
หลานกิ๊ก :หรือหนูพูดไม่ดังยาย
ยาย :โธ่หนูติดสังคังเเย่เรยลูก
หลานกิ๊ก :โอ้ย!!!!คุยกับยายแร๊วเซง
ยาย :แค่นี่ไม่เปนมะเร็งมั้งลูก
หลานกิ๊ก :ทัมมัยยายไม่ฟังดีๆ
ยาย :แค่2ทีกระจอกน๊ลูก
หลานกิ๊ก :ไม่เอาแร๊วหนูไปดีกว่า
ยาย :ตีรังกายายรองมาแร๊ว
หลานกิ๊ก :จ๊อึ้ยยย เอออยายแปลกไปน๊ค๊
ยาย :บนหลังคาก้อน่ารองน๊ลูก

คาดว่ายายน่าหูตึงไปอีกนาน หากไม่สุภาพต้องขอโทดด้วย.

เพิ๊ลหญิงส่งมาให้เล่าสู่กัลฟัง




 

Create Date : 12 มิถุนายน 2554
0 comments
Last Update : 12 มิถุนายน 2554 17:39:15 น.
Counter : 576 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


aiwap999
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




/usr3/home/www/www.bloggang.com/webdoc/viewdiary.php
New Comments
Friends' blogs
[Add aiwap999's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.