~* ถึงฟ้า จะไม่ใช่สีฟ้า คนก็ยังเรียก ว่า "ท้องฟ้า" *~
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
4 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 

รักตัวเองให้น้อยลง ...

ถึงเวลา .. รักตัวเองให้น้อยลง แล้วซินะ ..


อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ .. รักตัวเองให้น้อยลง เพื่อที่จะยอมรับ ว่า ตัวเองได้เสียเค้าไปแล้วซะที ...



ที่ผ่านมา หลายคนอาจมองว่า .. คนที่ยอมเจ็บเพราะความรัก คือคนที่ไม่รักตัวเอง .. ไม่จริงหรอก แอร์เถียงขาดใจ .. คนที่ยอมเจ็บ ยอมทำทุกอย่างให้อีกคนกลับมา ความจริงแล้วอาจ ไม่ได้รักใครอีกคนมากเท่ากับที่รักตัวเอง นะค่ะ


ถ้าเรารักเค้าจริง ๆ ..

ความสุขของเค้า จะทำให้เรามีความสุขไปด้วย
รอยยิ้มของเค้า ไม่ว่าเค้าจะมีให้กับใคร เราก็จะยิ้มไปกับเค้าด้วย
ความสมหวังของเค้า ที่ไม่ว่าจะเกิดขึ้นเพราะอะไร นั่นก็ควรจะทำให้เราอิ่มเอมในหัวใจ


แต่ถ้า .. เรามามัวทำทุกอย่าง เพื่อให้เค้าอยู่กับเรา ..
แปลว่า เราอยากเห็นเค้ามีความสุข เฉพาะเวลาที่อยู่กับเราเท่านั้น จนลืมนึกไปว่า ..
บางที ความสุขของเค้า อาจจะเป็นการไม่มีเราก็เป็นได้ ..


ทำใจมา 3 วัน เข้าวันที่ 4 แบบนี้ .. หมดเวลาสงสารตัวเอง หมดเวลารักตัวเองแล้วล่ะ ... ทำให้คนที่เราัรักทุกข์ใจตั้งเท่าไหร่แล้ว อย่าลืมซิ่ .. ป่านนี้คนที่เรารัก เค้ากำลังมีความสุข เค้าไม่หันกลับมามองหรอก ว่า เราจะเป็นตายร้ายดียังไง


แต่คนที่เค้ารักเราตะหาก ... ที่กำลังนั่งดูเรา จมอยู่กับความทุกข์ และรอวันที่เราจะืฟื้นตัวลุกขึ้นมายืนหยัดได้อีกครั้ง อย่างจดจ่อ ..



รักคนที่เค้ารักเรา ...
ยิ้มเพื่อคนที่รักเรา ...
กลับมาเป็้นตัวเอง เพื่อคนที่รักเรา ให้เร็วที่สุด ...

ดังนั้น ต้องเริ่มต้นจาก รักตัวเองให้น้อยลง ซะที !!!


ส่วนลึกๆ ของหัวใจดวงนี้ .. ที่อยากจะบอกออกไป ...

"ขอบคุณทุกช่วงเวลาดี ๆ ที่เราได้เคยมีมันร่วมกันนะค่ะ"




 

Create Date : 04 พฤศจิกายน 2554
9 comments
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2554 9:28:35 น.
Counter : 515 Pageviews.

 

มีแต่คนอ่านไม่เม้นท์ เพราะเค้าไม่รู้จะเม้นท์อะไรมากกว่ารึป่าว ??
เรื่องแบบนี้ ขึ้นอยู่กับคนสองคน และขึ้นอยู่กับใจตัวเองนั่นแหล่ะ

เข้ามาเม้นท์แล้วนะคะ เดี๋ยวจะน้อยใจ ฮ่าๆๆๆๆ

ไปๆ เดินต่อ ชีวิตยังอีกยาวไกล มานั่งอยู่เฉย ๆ ทำไมเสียเวลา สายน้ำไม่ไหลย้อนกลับ เวลาไม่เคยเดินถอยหลัง น้องน้ำยังเดินทางไปหาพี่กรุงไม่ลดละ ประสาอะไรกับแอร์เดินหน้าต่อไป
คนรักเรายังมีอีกเยอะแยะ แค่คนๆเดียวที่เค้าไม่รักเราแล้วก็ปล่อยเค้าไปเถอะ

 

โดย: witch@thedog 4 พฤศจิกายน 2554 9:52:56 น.  

 

นั่นซินะ ไม่รู้จะเม้นท์อะไร ...

แต่ทำม๊ายย เพื่อนในเฟส มันขยันเม้นท์กันจัง จนถึงป่านนี้ เพื่อน ๆ หลายคนก็ยังไม่รู้ ก็ยังทะยอยกันมาถาม และค่อย ๆ ทะยอยบอกไป เฉพาะคนทีสนิทสนมกัน

คิดว่าพอบอกทุกคนหมดแล้ว .. หัวใจคงแข็งแกร่งแล้วแน่ๆ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 4 พฤศจิกายน 2554 10:01:59 น.  

 

สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้
แล้วมันจะผ่านไป สู้ๆ

 

โดย: yureasho 4 พฤศจิกายน 2554 10:07:09 น.  

 

ถูกค่ะ ไม่รู้จะเมนท์อะไรจริงๆ

 

โดย: super-bobah 4 พฤศจิกายน 2554 10:55:38 น.  

 

สู้ๆ น๊ะน้องแอร์...คิดในแง่ดี ที่อย่างน้อยก็ทำให้เราได้มีช่วงเวลาดีๆ ที่มีความสุขร่วมกัน....เน๊อะ

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ชีวิตเป็นของเรา เราจะเป็นผู้กำหนดชีวิตของเราเอง

 

โดย: มีน (พระจันทร์กลางแดด ) 4 พฤศจิกายน 2554 21:33:04 น.  

 

โอบกอดพี่แอร์ ขอต้อนรับสู่สมาคมคนโสดค่ะ

ความสุขที่แท้จริงยังอยู่เบื้องหน้า อยากอ่านบทความเรื่องอาหารอีกนะค่ะพี่แอร์

 

โดย: toeyao 6 พฤศจิกายน 2554 23:36:36 น.  

 

คุณ yureasho - ขอบคุณค่ะ

เจ้าโบ - อืมมม เข้าใจแระ

พี่มีน - ขอบคุณค่ะ

น้องจอย - ได้เลยยย เดี๋ยวขอคิดก่อนนะ ทำอะไรดี

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 7 พฤศจิกายน 2554 10:57:29 น.  

 

แอร์ หัวใจว่างสักพัก อยู่เป็นโสด ก็ดีเหมือนกัน ไม่ต้องมีห่วง

 

โดย: พี่อ้วน_LEO 7 พฤศจิกายน 2554 11:41:23 น.  

 

แอร์ เก่งจังเลยคะ

 

โดย: ck_naka 13 พฤศจิกายน 2554 21:40:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




login ที่ไม่เข้ากับตัวซักนิด
แต่ถ้าเทียบกับความรู้สึก
โค ตะ ระ เหมือน ตัวจริง เลย

เป็นนักบัญชี ที่ไม่เหมือนนักบัญชีเท่าไหร่
ที่มีงานอดิเรก เป็นการอ่านนิยาย ฟังเพลง
ดูซีรี่ย์เกาหลี เล่นอินเตอร์เน็ต ถ่ายรูป
รวมถึง แต่งนิยาย ...


Color Codes ป้ามด



=========================
ข้อความและภาพถ่ายในสื่อคอมพิวเตอร์
แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด
ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ
ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

ผู้ฝ่าฝืนโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์
อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
==========================

นิยายเรื่องใหม่ ที่แอบเขียนไว้ ที่ Dek-d ค่ะ

Puppy in Love - Yuri
Friends' blogs
[Add ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.