Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
28 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
แฟชั่นทรงผมปี 2013

 

 

 

ปี 2012 กำลังจะจบลงแล้วนะคะ แหม ว่าไปแล้วก็เร็วอย่างไม่น่าเชื่อ ทำงาน ออกเที่ยว ทำกิจกรรมอะไรกันมาจนเพลิน รู้ตัวอีกทีก็จะหมดปีเสียแล้ว ว่าแต่อย่ามัวแต่เสียดายปีเก่ากันอยู่เลย เราไปเตรียมตัวต้อนรับปีใหม่กันดีกว่า ปี 2013 ที่กำลังจะมาถึงน่าจะมีอะไรใหม่ ๆ ดี ๆ และน่าตื่นเต้นรออยู่เพียบเลยล่ะ เอ้า ถ้าอย่างงั้นก็ต้องทำตัวให้สดชื่นร่าเริงเข้าไว้ จะได้ต้อนรับปีใหม่อย่างสดใสยังไงล่ะ ประเดิมความสดใสกันให้เหมาะกับสาว ๆ สไตล์เรา ด้วยการอัพเดทเทรนด์สีผมที่จะต้องฮิตในปี 2013 ส่งตรงจากเว็บไซต์ omghaircut กันดีกว่า มาดูกันสิว่าถ้าอยากจะรีเฟรชตัวเองใหม่ให้ไฉไลทันสมัย และเก๋ไก๋กว่าเดิมในปี 2013 ต้องทำสีผมแบบไหนถึงจะอิน ขอบอกว่ามีตั้งแต่ไฮไลท์เพิ่มความมีมิติให้กับเรือนผม ไปจนถึงสีผมที่แฟนตาซีสุด ๆ เลยล่ะ


1. Ombre Hair

จวบจนปี 2013 ผมสไตล์โคนเข้มปลายสว่าง หรือ Omber Hair ก็ยังฮิตไม่เลิก ไม่ว่าผมสีไหน ๆ ก็ทำได้ สาวผมดำธรรมชาติสไตล์เอเชียอย่างเรา ก็ย้อมสีเปลี่ยนปลายผมให้เป็นโทนน้ำตาลที่สว่างขึ้น หรือหากผมคุณทำสีอยู่แล้ว และอยากจะลองทำผมสไตล์ Ombre Hair ดูสักที ก็ให้เลือกเฉดที่สว่างขึ้นไม่เกิน 2 ระดับ (อย่ามากไปกว่านี้นะจ๊ะ เดี๋ยวผมจะดูทูโทนเกินไป สีไม่ไล่กันสวย) ใครผมยาวจะยิ่งเหมาะมาก ยิ่งเป็น Ombre Hair กับผมดัด ยิ่งได้ผมที่สวยสะดุดตานักเชียว


2.ไฮไลท์ด้วยสีโทนอบอุ่น

ไม่ว่าจะยุคไหน ๆ การไฮไลท์ก็ยังเป็นเทรนด์ผมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ อาจจะมีเปลี่ยนแปลงในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้นเอง ส่วนการไฮไลท์ผมสำหรับปี 2013 นั้น วนเวียนอยู่กับการทำให้เรือนผมดูอบอุ่น (ซึ่งช่วยทำให้คุณดูเป็นสาวโรแมนติกขึ้นด้วย) ด้วยการเลือกใช้สีโทนร้อนที่ให้ความอบอุ่นมีพลัง อย่างสีทอง สีคาราเมลบลอนด์ สีน้ำตาลช็อกโกแลต รวมไปถึงสีแดงสว่างหรือแดงเข้ม แต่หากอยากเลือกสีเองตามใจไม่ให้เหมือนใคร ก็แค่ยึดหลักเลือกสีที่แตกต่างจากสีผมจริง ๆ ของคุณไป 2-3 เฉด ทำไฮไลท์กระจายไปทั่ว ๆ ศีรษะ ผมไฮไลท์แบบนี้เวลาทำผมแล้วดูสวยมีเสน่ห์เฉพาะตัว ด้วยสีแตกต่างที่อยู่แซมกัน สวยอย่าบอกใคร


3.แสกผมแนว ๆ

หมดยุคของการแสกผมเป็นเส้นตรงแหน่วแล้ว ดูแล้วมันเนี้ยบ เรียบร้อย และไร้ชีวิตชีวาไปหน่อย ถ้าอยากอินเทรนด์ต้องแสกแบบฟรีสไตล์ จะเฉียงนิด โค้งหน่อย หรือเป็นเส้นยึกยักก็เจ๋งดีนะ


4.เปียก้างปลาแบบเซอร์ ๆ (Messy Fishtail Braids)

ในปี 2013 นี้ สาวนักถักจะได้ถักเปียก้างปลากันให้เบื่อไปข้างนึงเลยล่ะ จุดสำคัญคือเมื่อถักเสร็จแล้วอย่าลืมใช้มือดึงให้ผมหลุดรุ่ยออกมานิด ๆ ได้อารมณ์เซอร์แบบไม่ตั้งใจ (แต่จริง ๆ ก็ตั้งใจแหละนะ ^^”) เปียแบบนี้เหมาะสำหรับเสื้อผ้าช่วงซัมเมอร์ เสื้อผ้าลายดอก หรือว่าสีสันสด ๆ ให้ลุคความสดใสร่าเริง และก็ความอ่อนเยาว์ด้วยล่ะ


5.มวยผมแบบเฟรนช์ทวิสต์ (French Twist)

ทรงผมนี้ฮิตสุด ๆ ในสมัยของ ออเดรย์ เฮฟเบิร์น นักแสดงชื่อดังจากอังกฤษ และแล้วก็ห่างหายไปอีกนาน ตอนนี้ก็กลับมาฮิตบนรันเวย์อีกครั้งแล้ว แต่ไม่ใช่แค่ เฟรนช์ ทวิสต์ ธรรมดา ๆ นะ ยังมีการทำไฮไลท์สีสด ๆ แซมลงไปที่ผมบางช่อด้วย ดูน่าสนุกสนานผสานไปกับความคลาสสิคได้เป็นอย่างดีเชียว


6.ผ้าโพกศีรษะผืนโต

ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีกระแสฮิตเฮดแบนด์แบบเชือกถักเส้นเล็ก ๆ น่ารัก อยู่พักใหญ่ ๆ ตอนนี้เทรนด์เฮดแบนด์ก็กลับมาอีกครั้ง แต่มาอย่างเต็มรูปแบบและคลาสสิคกว่า ด้วยผ้าโพกศีรษะแบบเต็มผืน ที่สามารถดัดแปลงไว้ผูก ไว้ไขว้ ไว้บิด ไว้พัน โพกศีรษะได้หลายแบบตามแต่ใครจะครีเอท ได้ลุคสาวสไตล์โบโฮบวกยิปซี ส่วนทรงผมสำหรับการใช้ผ้าโพกศีรษะก็หลากหลาย ใครจะปล่อยยาวมัดรวบ มวยผม ถักเปีย ก็ทำได้ตามใจเลย



7.ผมปัดข้างกับที่คาดผม

ผมหน้าปัดข้างกับที่คาดผม เป็นอะไรที่โรแมนติกหวานน่ารักกุ๊กกิ๊ก ได้อารมณ์เกิร์ลลี่แบบเจ้าหญิงมาก ๆ เลยเชียว เป็นเทรนด์ที่ขอแนะนำเป็นพิเศษสำหรับสาวหวานจ้า แถมแฟชั่นที่คาดผมที่เหล่านางแบบกำลังอินก็ต้องเป็นที่คาดผมที่ทำจากซิปแบบ นี้เลยล่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก trend ‘n stylez

 

 




Create Date : 28 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2555 9:31:12 น. 0 comments
Counter : 2860 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เอ็กซ์ซ่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 43 คน [?]




Friends' blogs
[Add เอ็กซ์ซ่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.