Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
24 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
ทรงผม สุดชิคกับลุคใหม่ ของเหล่า ซุปเปอร์สตาร์

 


Amanda Seyfried

Amanda Seyfried

สาวผมบลอนด์ที่หลายคนชื่นชอบในสีผมของ อแมนด้า ไซย์ฟริด

เปลี่ยนจากผมตรงมาดัดลอนคลายๆทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

.Ashley Greene


Ashley Greene

แอชลีย์ กรีน สาวน้อยที่ใครหลายคนเรียกเธอว่า อลิซ จากภาพยนตร์ชุด Vampire Twilight

เปลี่ยนความน่ารักสดใสแบบผมสั้นสีดำสนิท เป็นผมลอนสีน้ำตาลอ่อนยังคงความน่ารักได้เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ

.

Katy Perry
Katy Perry

นักร้องสาวมาดมั่น ทั้งน่ารัก ทั้งเสียงดี อย่าง เคที่ เพอร์รี่ แม้ว่าจะแลดูเยอะในการแสดงเพราะวิกผมสีแรงของเธอ

แต่สีผมที่เธอไว้นอกจากบนเวทีหรือการออกงานต่างๆก็ไม่พ้นสีดำเงางามดัดลอนมองแล้วดูเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้

Vanessa Hudgens

Vanessa Hudgens

สาวผิวเข้ม หน้าคมอย่าง เวเนสซ่า ฮัดเจ้น ไว้ผมบ๊อบสั้นหน้าม้าปัดสีน้ำตาลเข้มแทนการไฮไลต์น้ำตาลอ่อน

ดัดลอนเป็นคลื่นไม่ว่าจะทำทรงไหนเธอก็ดูสวยเซ็กซี่ไม่น้อยเลยทีเดียว

.

Taylor Swift
Taylor Swift

อีกหนึ่งสาวผมบลอนด์สว่างที่ยังคงความสวยอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟ

เปลี่ยนลุคจากผมตรงยาวหน้าม้า มาเป็นดัดลอนดูหวานอมเปรี้ยวขึ้นมาทันที

 

ที่มา  :  woment mthai



 

 

 




Create Date : 24 มีนาคม 2555
Last Update : 24 มีนาคม 2555 18:26:45 น. 0 comments
Counter : 1423 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เอ็กซ์ซ่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 43 คน [?]




Friends' blogs
[Add เอ็กซ์ซ่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.