คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

<<
ตุลาคม 2561
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 ตุลาคม 2561
 

City Link พระราม 9-ศรีนครินทร์ The Beginning of "A Best Estate"



ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ของกลุ่มเอ เบสท์ เอสเตท ของกลุ่ม "งามอัจฉริยะกุล" (ซึ่งคร่ำหวอดในวงการอสังหาฯ เกือบ 40 ปี) ทำเลโดดเด่นย่านพระราม 9-ศรีนครินทร์ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เชื่อมโยงถนนหลักเข้าเมืองง่าย มัลติฟังก์ชั่นทั้งอยู่อาศัยแบบครอบครัวและทำธุรกิจ ฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยโดดเด่น เทียบสเปกกับตลาดราคาคุ้มค่ากว่าเยอะ

Overview
ครอบครัว "งามอัจฉริยะกุล" ถือเป็นดีเวลลอปเปอร์เจ้าถิ่นโซนกรุงเทพฯ ตะวันออกเฉียงเหนือมาเกือบ 40 ปี หลายสิบโครงการที่ผ่านมาส่วนใหญ่อยู่ในทำเลย่านรามอินทรา รามคำแหง มีนบุรี ร่มเกล้า สุวินทวงศ์ ฯลฯ และเกือบทั้งหมดเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ และบ้านเดี่ยวกลุ่มราคาปานกลาง
ปัจจุบันการดูแลกิจการอยู่ในความรับผิดชอบของลูกชาย "ชาย งามอัจฉริยะกุล" และภรรยา ตลอดจนพี่น้องในครอบครัวที่อาศัยทั้งประสบการณ์จากการคลุกคลีซึมซับงานของครอบครัวมาตั้งแต่เด็ก แนวคิดใหม่ๆ ของคนรุ่นใหม่ รวมถึงการศึกษาจากแหล่งความรู้ด้านอสังหาฯ จนเกิดเป็นโปรดักต์แนวใหม่ที่น่าสนใจ 
City Link พระราม 9-ศรีนครินทร์ จึงถือเป็นทั้งการผลัดใบธุรกิจอสังหาฯ และเป็นภาพจำใหม่ของการทำอสังหาฯ ของครอบครัวนี้ โดยมีจุดเด่นคือประสบการณ์การก่อสร้างและทำโครงการจากคนรุ่นเก่า ประสานกับไอเดียความคิดของคนรุ่นใหม่ ทำโปรดักต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดยุคนี้ที่เป็นยุคของคน Gen Y ที่ใฝ่ฝันอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง และต้องการบาลานซ์ชีวิตครอบครัวและการงานให้สมบูรณ์ที่สุด

City Link พระราม 9-ศรีนครินทร์

City Link พระราม 9-ศรีนครินทร์

Location
เข้าเมืองสะดวก ใกล้ทางด่วน สนามบิน แหล่งไลฟ์สไตล์
ชื่อ "City Link" บ่งบอกถึงความหมายด้านโลเคชั่นไว้ค่อนข้างชัดเจน "การเชื่อมต่อการเดินทางทั้งในเมืองและนอกเมือง" พิกัดที่ตั้งโครงการอยู่ติดถนนกาญจนาภิเษก (คู่ขนานมอเตอร์เวย์) ในทิศฝั่งขาเข้าเมือง การเชื่อมต่อการเดินทางสู่ย่านใจกลางเมืองจึงค่อนข้างสะดวก ด้วยระบบโครงข่ายคมนาคมที่มีครบทั้งทางมอเตอร์เวย์-พระราม 9 รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ (สถานีบ้านทับช้าง) และทางด่วน รวมถึงการเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งใช้เวลาแค่ 15-20 นาที 
นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนรองรับทุกครอบครัว ตั้งแต่โรงเรียนอนุบาลถึงมหาวิทยาลัย อาทิ โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตันคอลเลจ กรุงเทพฯ, โรงเรียนนานาชาติแอสคอท, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ฯลฯ
สามารถเลือกหาแหล่งไลฟ์สไตล์ทั้งสำหรับใช้ชีวิตประจำวันและวันพักผ่อนได้หลายแหล่ง ทั้งบริเวณพระราม 9-ศรีนครินทร์และย่านรามคำแหง-รามอินทรา ทั้งสองแหล่งถือเป็นศูนย์กลางความเจริญของย่านนี้ มีแหล่งช้อปปิ้งจับจ่ายใช้สอยครบทุกประเภท และรวมถึงแหล่งของกิน อาทิ เดอะพาซิโอ, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะ พรอมานาด, แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ฯลฯ และเชื่อมความอุ่นใจกับโรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และโรงพยาบาลรามคำแหง 

Design & Style
ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น
City Link พระราม 9-ศรีนครินทร์ นับเป็นโปรเจ็กต์ไฮไลต์ของเอ เบสท์ เอสเตทเลยก็ว่าได้ เริ่มตั้งแต่ที่ดินสำหรับทำโครงการเป็นหนึ่งในแลนด์แบงก์ของกลุ่มที่ซื้อเก็บไว้นานแล้ว และรอจนศักยภาพทำเลมีความพร้อมในการพัฒนาจึงได้เริ่มลงมือออกแบบในคอนเซ็ปต์ "Best for All Living" เน้นคอนเน็กต์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องการทาวน์โฮมที่มีดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานครบสำหรับอยู่อาศัยแบบครอบครัวพ่อแม่ลูก และโฮมออฟฟิศขนาดย่อมๆ เพื่อต่อยอดธุรกิจและพักอาศัยไปพร้อมๆ กัน 

City Link พระราม 9-ศรีนครินทร์

        โครงการขนาด 15 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศทั้งหมด 175 ยูนิต ผังโครงการแบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลัก โซนด้านหน้าติดถนนใหญ่เป็นส่วนของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นมีชั้นลอยประมาณ 10 กว่ายูนิต ถัดจากประตูโครงการเข้าไปเป็นโฮมออฟฟิศขนาด 3 ชั้นมีชั้นลอย ประมาณ 40 ยูนิต โซนนี้ฟังก์ชั่นการใช้งานของอาคารมีทั้งการพักอาศัยและทำธุรกิจ ส่วนโซนด้านในสุดเป็นโซนพักอาศัยล้วนๆ ลักษณะเป็นทาวนโฮม 3 ชั้น กำลังก่อสร้าง
Facility ภายในโครงการมีทั้งสวนหย่อม ลานกิจกรรมสำหรับเด็กและลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง พร้อมถนนเมนกว้าง 12 เมตร

City Link พระราม 9-ศรีนครินทร์

City Link พระราม 9-ศรีนครินทร์

Functional
ห้องนอนใหญ่อารมณ์เพ้นท์เฮ้าส์
ในโครงการนี้ยังได้เห็นแนวคิดใหม่ในการออกแบบฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยที่ไม่ค่อยพบเห็นในโครงการลักษณะเดียวกันมากนัก เพราะนอกเหนือจากความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยแล้วยังได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครด้วยโฮมออฟฟิศที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้าน รองรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวได้สบาย ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางถึง 250 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มากกว่าบ้านเดี่ยวทั่วไปเสียอีก และทุกห้องนอนมีห้องน้ำในตัว
City Link พระราม 9-ศรีนครินทร์

City Link พระราม 9-ศรีนครินทร์

City Link พระราม 9-ศรีนครินทร์

        ห้องนอนที่ใหญ่ที่สุดของบ้านสามารถเรียกว่าเพ้นท์เฮ้าส์ มาสเตอร์ เบดรูมได้เลย พื้นที่ใช้สอยมากถึง 50 ตารางเมตร เทียบเท่าห้องชุดแบบ 1 ห้องนอนถึง 2 ห้อง มีฟังก์ชั่นครบถ้วน Walk-in Closet และห้องน้ำในตัวพร้อม ขณะที่ห้องนอนเล็กก็กว้างขวางพอที่จะวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้อย่างสบาย และฟังก์ชั่นหลายอย่างยังออกแบบรองรับการเปลี่ยนแปลงประโยชน์ใช้สอยเพื่อธุรกิจได้ด้วย

Conclusion
ราคาน่าสนใจ
City Link พระราม 9-ศรีนครินทร์ โฮมออฟฟิศอารมณ์บ้านเดี่ยว เหมาะทั้งการพักอาศัยแบบครอบครัวและการเริ่มต้นธุรกิจด้วยความโดดเด่นของทำเลที่ใกล้เมือง ติดถนนใหญ่ เข้าออกง่ายทั้งโดยรถส่วนตัวกับถนนหลักพระราม 9 และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ที่สถานีบ้านทับช้าง และใช้เวลาไม่นานในการเดินทางสู่ย่านช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ที่อยู่ใกล้ๆ บนถนนศรีนครินทร์-พระราม 9 และรามคำแหง และจากที่ตั้งโครงการขับรถไปไม่เกิน 5 นาทีก็ถึงถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ซึ่งเป็นทำเลของตลาดบ้านหรูที่กำลังมาแรง

City Link พระราม 9-ศรีนครินทร์

City Link พระราม 9-ศรีนครินทร์

City Link พระราม 9-ศรีนครินทร์

        อีกจุดเด่นคือฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยที่เกิดจากการวางตำแหน่งบันไดไว้ด้านหลังสุดและห้องน้ำบริเวณตรงกลาง ทำให้มีอิสระในการจัดฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยได้เต็มที่และแตกต่างจากโฮมออฟฟิศทั่วไป ทั้งโลเคชั่นและพื้นที่ใช้สอยเทียบกับราคาขาย 4.2 ล้านบาทแล้ว นับเป็นราคาที่น่าสนใจมากทีเดียว       

ที่มา : คอลัมน์ Brand Review นิตยสาร Home Buyers Guide ฉบับเดือนกันยายน 2561
สนใจติดตามอ่านเนื้อหาแบบจุใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่เลย
www.home.co.th/home/bookclub





 

Create Date : 30 ตุลาคม 2561
0 comments
Last Update : 30 ตุลาคม 2561 16:49:46 น.
Counter : 562 Pageviews.

 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com