คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

<<
กันยายน 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
20 กันยายน 2561
 

บ้านหลังแรกของคนรุ่นใหม่ ที่คิดแล้วว่าใช่




ว่าด้วยเรื่องของคนรุ่นใหม่ จะเห็นได้ว่าเวลานี้หลายธุรกิจให้ความสำคัญกับคนกลุ่มนี้มากขึ้น ซึ่งรวมไปถึงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยด้วยเช่นกัน เพราะคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่มคนอายุ 25-44 ปี เป็นกลุ่มที่มีความสามารถในการซื้อ ส่วนใหญ่ก็เริ่มอยากลงทุนซื้อบ้านหลังแรกเป็นของตนเอง จึงทำให้คนกลุ่มนี้เป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่ตอนนี้ใครๆ ก็ให้ความสนใจ

คนรุ่นใหม่กับไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน

        ส่วนใหญ่แล้วคนรุ่นใหม่นั้นจะมีพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน คือเป็นคนที่มีความคิดความอ่านเป็นของตนเอง กล้าคิด กล้าตัดสินใจ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง และอยากที่จะสร้างฐานะความมั่นคงให้เร็วที่สุด ที่สำคัญเป็นคนฉลาดเลือกและช่างเลือก ไม่เชื่อใครง่ายๆ ซึ่งหากพูดถึงเรื่องการจะซื้อสินค้าแล้วก็จะมีการค้นหาข้อมูลก่อนล่วงหน้า นั่นหมายความว่าสินค้าที่ซื้อต้องไม่เฟค ไม่โกหก เพราะเขาจะจับผิดได้ง่ายมาก อีกทั้งสินค้านั้นต้องตอบโจทย์การใช้งานได้จริง ยิ่งมีเรื่องของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพิ่มเข้ามาด้วยก็ยิ่งเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจมากขึ้นไปอีก เพราะคนกลุ่มนี้ชอบเรื่องไฮเทค ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในโลกโซเชียลแทบทั้งวัน ฉะนั้นจะเป็นการง่ายถ้าเขาได้เทคโนโลยีต่างๆ ที่เชื่อมกับโลกโซเชียลของเขาได้ดีขึ้นในบ้านของเขาเอง 

        คนกลุ่มนี้มักชอบทำงานอิสระ ทำธุรกิจส่วนตัว ไม่ชอบอยู่ในกรอบเดิมๆ บริหารจัดการทุกอย่างได้เอง รวมถึงสนใจเรื่องของการลงทุนในสินค้าที่มีผลกำไรดีอีกด้วย อย่างเช่น เรื่องของบ้าน หากจะซื้อบ้านหลังแรกก็ต้องเป็นบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการได้จริง ครบเครื่องทั้งเรื่องราคาที่จับต้องได้ การออกแบบที่ทันสมัย มีฟังก์ชั่นในบ้านที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจต้องการ มีเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ๆ ที่สำคัญต้องมีคุณภาพสังคมในโครงการที่น่าอยู่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนพร้อมเข้าอยู่ได้เลย

คนรุ่นใหม่เลือก (แบรนด์) ที่เชื่อ ที่ใช่

        อีกเรื่องที่ขาดไม่ได้คือความน่าเชื่อถือของแบรนด์ บ้านที่เลือกต้องเป็นบ้านที่เชื่อถือได้ มั่นคง และจะไม่ทำให้น้ำตาตกทีหลัง ซึ่งหนึ่งในแบรนด์ที่อยู่ในความสนใจคือแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (Land & Houses) หรือ LHแบรนด์อันดับต้นๆ ของไทยที่พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในทุกรูปแบบทั้งแนวราบและแนวสูงที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ เพราะทั้งหน้าตาบ้าน สภาพแวดล้อมในโครงการ ทำเลที่ตั้งและการดูแลเรื่องความปลอดภัยถือว่าอยู่แล้วอุ่นใจ ไม่อายใคร ปลอดภัยหายห่วง

กับบ้าน Smart ที่คิดเผื่อเพื่อคนมีบ้านหลังแรก

        เพราะบ้านหลังแรกเป็นเรื่องสำคัญมาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์เองก็ได้วางแนวคิดบ้าน Smart ไว้เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้มั่นใจได้ว่าต้องได้บ้านที่ดีที่สุด ซึ่งประกอบด้วย 5 แนวคิด ดังนี้


1.Smart Home บ้านที่อยู่อย่างสบายได้จริงในทุกๆ วัน ซึ่งแยกย่อยได้ เช่น (Smart Plan) วางแปลนบ้านหันหน้าทิศเหนือ-ใต้เพื่อให้หลบแดด ได้ลม, (Smart Space) คำนวณพื้นที่ในบ้านให้ใช้งานได้จริงและลงตัวครบทุกฟังก์ชั่น, (Smart Freshening : Super Wide Door & Window) ทำประตูหน้าต่างบานกว้างเพื่อรับลม รับแสง ชมวิวสวนนอกบ้าน และเป็นการประหยัดไฟเพราะแสงส่องถึงได้ในเวลากลางวัน ตามด้วย (Smart Function) ออกแบบให้ทุกพื้นที่ในบ้านเชื่อมถึงกันเพื่อตอบไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ และยังมีประตูออกไปยังเฉลียงบ้านเพื่อเดินออกไปยังสวนได้


2.Smart Living บ้านสร้างเสร็จพร้อมขาย พร้อมอยู่ จัดสวนให้สวยงาม เตรียมความพร้อมภายในบ้าน เช่น ระบบปั๊มน้ำ, ถังสำรองน้ำ เดินระบบไฟฟ้า และประปา สำหรับแอร์, เครื่องซักผ้า และภายในสภาพโครงการที่สวยสมบูรณ์พร้อมใช้งาน


3.Smart Facility ครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ดีไซน์โดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งานจริง เช่น สระว่ายน้ำแยกสระเด็ก ลึก 60 ซม. สระผู้ใหญ่ลึก 120 ซม. เท่ากันตลอดทั้งสระ เป็นระดับความลึกที่ยืนถึง นอกจากนี้ฟิตเนสก็มีอุปกรณ์ที่ครบถ้วน เลือกตามไลฟ์สไตล์ที่เหมาะสม, สวนส่วนกลางมีลู่วิ่ง มีลานอเนกประสงค์และที่นั่งเล่นให้สำหรับทุกครอบครัว


        4.Smart Security มีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Action คือเริ่มจากทางเข้าโครงการเป็นระบบ Keycard Access, รั้วโครงการสูงถึง 3.6 ม. และมี รปภ.คอยตรวจตรารอบโครงการ 24 ชม. ที่สำคัญกรณีมีบุคคลภายนอกมาหาลูกบ้าน รปภ.จะไปส่งถึงหน้าบ้าน และรอจนกว่าลูกบ้านจะเปิดประตูมารับแขก รปภ.ถึงจะกลับไป

        5.Smart Service มีบริการหลังการขายที่รับผิดชอบรวดเร็ว ที่น่าประทับใจคือมีบริการขนย้ายบ้านโดยมืออาชีพ อำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านย้ายเข้าใหม่ รวมถึงมีระบบนัดหมายเพื่อเข้าตรวจสุขภาพบ้านก่อนครบกำหนดระยะประกัน 1 ปี ทั้งเรื่องของแจ้งซ่อมออนไลน์ 24 ชม. หรือโทรเข้า Call Center 1198 กด 2 ก็รวดเร็ว


แนวคิด 5 ข้อนี้ที่ LH ใส่ใจกำหนดให้ต้องมีในบ้านหลังแรก เพราะเข้าใจว่าบ้านหลังแรกเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญ หากเริ่มต้นได้ดีการก้าวสู่สเต็ปแห่งความสำเร็จก็ง่าย และใกล้ยิ่งขึ้น...เมื่อเริ่มต้นกับบ้านหลังแรกที่ดี ไม่มีปัญหา อีกทั้งยังคิดแทนคนรุ่นใหม่ด้วยแล้ว..ก็วางใจได้

        จะเห็นได้ว่าบ้านหลังแรกของคนรุ่นใหม่ไม่ใช่แค่อะไรๆ ก็ได้ แต่ทุกสิ่งที่จะเลือกต้องผ่านการคิดมาแล้วอย่างดี สมกับเงินที่จ่ายไป และได้มาซึ่งสิ่งที่ตนเองต้องการ บ้านหลังแรกจึงต้องเป็นสิ่งที่ใช่และดีที่สุด

        มองหาบ้านหลังแรกคุณภาพครบ พร้อมตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ กับ LH ใน 5 แบรนด์นี้ ในราคาและทำเลที่คุณเลือกได้ทั้ง ชัยพฤกษ์ บ้านเดี่ยว ราคา 5-7 ล้านบาท, พฤกษ์ลดา บ้านเดี่ยว 4-7 ล้านบาท, บ้านเดี่ยว Inizio บ้านเดี่ยว 3-5 ล้านบาท, Villaggio ที่มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ราคา 2-6 ล้านบาท และ Indy ทาวน์โฮม ราคา 2-3 ล้านบาท


1.ตั้งงบประมาณที่จะซื้อบ้านไว้เท่าไร-จะมีบ้านก็ต้องมีความพร้อมเรื่องเงิน ทั้งเงินจอง เงินดาวน์ จะกู้จะผ่อนก็ต้องใช้เงิน ฉะนั้นคำนวณงบซื้อบ้านให้ดี

2.หาข้อมูลไว้ให้มาก เพื่อจะได้มีฐานความรู้พื้นฐาน เวลาไปคุยกับโครงการจะได้รู้ว่าจริงหรือหลอก

3.อย่าเชื่อแค่คำโฆษณา ไปดูบ้านจริง ทำเลจริงดีที่สุด ยิ่งบ้านสร้างเสร็จ พร้อมอยู่แล้วยิ่งดีเพราะจะได้เห็นสภาพจริงๆ ว่าเราอยากอยู่ที่นั่นจริงหรือไม่

4.อย่าลืมเรื่องความน่าเชื่อถือของแบรนด์ เลือกที่ชัวร์ๆ เชื่อถือได้จริงจะได้ไม่ปวดหัวทีหลัง

5.ถ้าต้องกู้ซื้อบ้าน ต้องไม่ลืมศึกษาเรื่องการกู้ทุกขั้นตอนให้ละเอียดถี่ถ้วน

6.หากเลือกแล้วว่าจะซื้อบ้านนั้นๆ ก่อนรับมอบโอนกรรมสิทธิ์ตรวจเช็กบ้านอีกครั้ง จะได้ไม่มีปัญหาตามมาทีหลัง

7.บริการหลังการขายก็สำคัญ เลือกโครงการที่ไม่ทิ้งลูกค้า เลือกที่มีบริการหลังการขาย มีรับประกันคุณภาพบ้าน 

คลิกดูรายละเอียดบ้านหลังแรกจาก LH : https://bit.ly/2o5fAgf
หรือสอบถาม โทร.1198

ติดตามข่าวสารอสังหาฯและข่าวดังในกระแส www.home.co.th/hometips/news

ติดตามข้อมูลโครงการและความเคลื่อนไหวด้านอสังหาฯ www.home.co.th และ www.facebook.com/Homebuyersfanpage

หรือชมวิดีโออื่นๆ คลิกที่นี่  www.home.co.th/tv  , www.youtube.com/tvhomebuyer

คำแนะนำ,ซื้อบ้าน,ซื้อคอนโด,ข่าวบริษัทอสังหาฯ,ข่าวอสังหาฯทั่วไป,ข่าวดังในกระแส




Create Date : 20 กันยายน 2561
Last Update : 20 กันยายน 2561 17:09:25 น. 0 comments
Counter : 332 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com