....ดอกไม้ ประตู แจกัน ดินทราย ต้นไม้ไหญ่ แก้วน้ำ จานชาม บันได โคมไฟ ที่สวยงาม ขอบรั้ว และริมทางเดิน ต้นหญ้าอยู่ ในสนาม ... บ้านนี้จะงามไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ.......

เที่ยวญี่ปุ่น ต้นฤดูใบไม้ร่วง 2

มาชมรอบบหมู่บ้านกันต่อ World Heritage Shirakawa-Go

ระเบียงหน้าบ้านพัก หนาว เย็น บรึ๋ยยย

หุ่นไล่นกญี่ปุ่น สวยเชียว

ต้นพลับ

โรงนา

ต้นนี้แหละ ที่เขานำมาใช้ทำหลังคาบ้าน

มาทานอาหารค่ำ กันดีกว่า

ฟาดกันเรียบ

อิ่มแล้วก็ ซุกตัวในที่นอนฟูตอง

ตื่นนอนมาก็ถ่ายรูปกันเลย ใส่ยูกาตะด้วยครับ

เดินไปที่จุดชมวิว

มุมนี้ ใครๆ ก็ต้องมา

ผมก็มาแล้วนะครับ

มาต่อด้วยอาหารเช้ากันอีกมื้อ อร่อยกันอีกแล้ว แต่ฟาดไม่เรียบ

พ่นไฟที่หน้าบ้าน

คุณยายเจ้าของบ้าน ผ่านร้อน ผ่านฝน และผ่านหิมะ มายาวนาน

ไปปั่นจักรยานกันมั้ย

เปลี่ยนหลังคาบ้าน เตรียมรับฤดูหิมะที่จะมาถึงในอีกเร็ววัน

สนุกสนาน

Old Private House, Takayama

เดินหาขนมกินกัน

อร่อยอีกแล้วครับ

ต้องหาของคาวมาล้างปาก ซักหน่อย

เดินทางลงไปทางใต้กันอีกนิด เกาะมิยาจิมะ

โอ โทริอิ เราก็มาเหมือนกันนะเนี่ยะ

อีกมุม....ก็สวยงาม

....

นั่งรถราง ไป Atomic Bomb Dome

ถึงแล้ว....แดดแรงมากๆเลยวันนั้น

Atomic Bomb Dome

เดินทางกันต่อ ชินคันเซ็นมาแล้ว

เติมพลัง....บนรถไฟชินคันเซ็น

เดินเล่นที่ ฮาคะตะ

ตัดมาที่โตเกียว เนื่องจากแบตกล้องหมด เสียดายมากๆ
ทำให้ ไม่ได้ถ่ารูปบนรถไฟ Night train Sunrise Izumo, Okayama - Tokyo
นั่ง Nex กลับสนามบิน นาริตะ 12 วันผ่านไป ไวเหมือนโกหก

แวะห้องรับรอง ANA ซักหน่อยก่อน

ขอไปแวะห้องรับรอง Red Carpet ของ United อีกนิด
ส่วนคุณค่ะด้านหลังลำนั้น จะพาเรากลับบ้าน

ขออีกแระ ขอแค่ 2 แก้ว อิอิ แล้วค่อยไปต่อบนเครื่อง

เหินฟ้ากลับบ้านแล้ว โดยการบินไทย รักตัวเองเท่าฟ้า อิอิ

Last Update : 19 พฤศจิกายน 2553 5:56:23 น. 3 comments

ถ้าเป็นทุ่งนาบ้านเรา จะมีใครมาเที่ยวไหมน๊า

โดย: เชิญจุติ วันที่: 19 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:21:37 น.

ไปเที่ยวด้วยคนค่ะ หมู่บ้านดูน่ารักมากๆเลยค่ะ ^^

โดย: Panino วันที่: 19 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:39:59 น.

น่าไปเที่ยวมาก ๆ ค่ะ

โดย: หนูเมเปิล วันที่: 20 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:17:36 น.

BongKoch
เชียงใหม่ Thailand

View Larger Map
[Add BongKoch's blog to your web]