หน้าขาวๆกับหัวใจใสๆ
Group Blog
 
All blogs
 
เรื่องราวที่ไม่น่าจะเป็นไปได้


มีใครจะเชื่อบ้างเรื่อง "ความรักออนไลน์" หลายคนอาจไม่เชื่อ แต่ก็คงมีบ้างละที่เชื่อ ซึ่งคนหนึ่งในนั้นก็คือวานี้ละ และมันก็เกิดขึ้นกับวาโดยตรง มันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเหมือนหนุ่มๆสาวๆนักเชททั่วไป เพื่อหารักแท้หรือไม่ก็หาความฉาบฉวยทั่วไป แต่สำหรับวาแล้วพูดตรงๆเลยนะ วาก้อแค่หาเพื่อนคุยไปวันเพื่อแก้เหงาไปวันๆ มีอยู่มาวันหนึ่งวาก็เล่นหาเพื่อนคุยตามปกติของสาวขี้เหงา ก็ได้มาเจอพี่นัท ตอนนั้นก้ออนเอ็มอยู่ตอนตี3เห็นจะได้มั้ง เข้ามาทัก เรา2คนก็คุยกันปกตินะ ซักถามประวัติความเป็นมาข้อมูลส่วนตัวบ้างนิดหน่อย ใจความหรือเอเป็นคนไทยที่ไปเรียนอนุปริญาด้านmultimidiaที่ออส แต่พี่นัทก้อเรียนจบตรีที่เมืองไทย และก้อทำงานไปด้วย อายุก้อ27เห็นจะได้ เราสองคนก็คุยกันทุกวัน เข้ามาก็ทักทายกันปกตินะ สาระทุกข์สุขดิบของแต่ละวันมีสาระบ้างไร้สาระบ้าง วาเองก็ได้รู้เรื่องที่ออสจากพี่นัทนี้ละ แต่ว่าด้วยเราคุยกันทุกวัน หลังกลับจากเลิกเรียนหรือจากฝึกงานนะ ตอน3-4ทุ่มต้องเข้ามาออนแล้วเผื่อได้เจอ และทุกๆวันก้ได้เจอสมใจอยาก(หัวใจงี้พองโตเชียว) แต่ถ้าวันไหนไม่เจอก็แห้วใจ เราคุยกันนานพอสมควรได้รู้นิสัยบางอย่าง แต่ว่าพี่นัทจะรู้นิสัยวามากว่า วาหรือน้อยที่จะรู้พี่เค้าขี้เล่นดี
ไม่คิดมากฮาๆ รู้แค่เนี้ยละ อย่างก็ไม่มีแล้ว อืมวันก็วันเกิด13สค.2521 น่าประมาณนี้นะ พี่เค้าเคยถ่ายแบบดิฉันด้วยนา ถ่ายกับโด่(สิทธิพร) โป้ง อัช(อัษฏา)และใครอีกคน1 วรมพี่เค้าด้วยนะ5คน ตอนนั้นนะโป้งนี้ดังมากๆ ถ้าพี่เค้าดังเราคงไม่ได้รู้จักกันหลอก เราคุยกันทุกวันมีทะเลาะกันบ้างยอกกันบ้าง ส่วนพี่เค้าก็ตอ้งพรีเซนงานเพื่อหางานทำก็ไม่ค่อยว่าง ช่างหลังๆเราทำตัวน่าเบื่อน่ารำคาญ พี่เค้าก็ไม่ว่าง เราก็เลยห่างๆกันไปทีละนิดๆ จนถึงวันนี้เราไม่ได้คุยกันแล้วละ แต่อย่างไรก็ตามก็จะเก็บความรู้สึกดีๆที่พี่มีให้และที่ให้พี่ ไว้ในใจลึกๆ ว่าครั้ง1ฉันก็เคยมีรักออนไลน์



Create Date : 29 มกราคม 2549
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2549 22:54:45 น. 1 comments
Counter : 468 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมครับ


โดย: หลังคาดำแดง วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:14:43:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยองเจ
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




;
Friends' blogs
[Add ยองเจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.