หน้าขาวๆกับหัวใจใสๆ
Group Blog
 
All blogs
 
ทุกอย่าง "มันคือเรื่องโกหก"!!!


ฉันยังคงจมอยู่กับเรื่องราวเก่าๆ
ที่มันได้จบลงไปแล้ว
และไม่สามารถที่จะหวนคืนกลับมาได้อีก

หลายครั้งฉันบอกกับตัวเอง
ว่าฉันจะลืมเธอแล้วเริ่มต้นใหม่
แต่ทุกครั้งที่ฉันคิดแบบนั้น
ความรู้สึกดีๆ ที่เคยมีกันมา
มันก็ได้หวนกลับมาในความคิดของฉันอีก

มันทำให้ฉันคิดว่า . .
เรื่องของเรามันยังไม่จบ แต่มันกำลังดำเนินไปเรื่อยๆ
ทั้งที่ในความเป็นจริง เธอจากฉันไปนานแล้ว


ตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันหลอกตัวเอง
หลอกตัวเองมาตลอดว่า
เรายังรักกันอยู่ดี ไม่ได้จากไปไหน
เธอยังคงอยู่ในใจฉัน "มันคือเรื่องจริง"
และฉันยังคงอยู่ในใจเธอ "มันคือเรื่องโกหก"

ฉันโกหกตัวเอง ฉันไม่ยอมรับความจริง
ทั้งที่ฉันก็รู้ดีทุกอย่าง.....
แต่ฉันก็ยังโกหกตัวเองตลอดมา

ทุกวันนี้ฉันก็ยังโกหกตัวเองว่าจะเริ่มต้นใหม่กับคนอื่นที่ไม่ใช่เธอ
แต่มันไม่ยุติธรรมเลย กับคนใหม่ที่เข้ามา
“. . . เพราะฉันไม่ได้รักเค้า. . . ”แล้วอย่างนี้ฉันจะเริ่มต้นใหม่กับเค้าได้ยังไง
ในเมื่อในหัวใจของฉันยังมีเธอ





Create Date : 26 เมษายน 2549
Last Update : 26 เมษายน 2549 22:04:48 น. 1 comments
Counter : 485 Pageviews.

 
ใจเย็นๆครับ
ไม่เห็นต้องรีบอะไรซักอย่าง
...
ไม่เห็นจำเป็นต้องรีบลืม.....ใคร
ไม่เห็นจำเป็นต้องรีบรัก....ใคร
..
..
ความรู้สึกมันเปลี่ยนได้ครับ รอดูอนาคตดีกว่า
ค่อยถามตัวเองวันนี้ต้องเลือก ก็ได้
ใช่โลกจะแตกพรุ่งนี้ซะเมื่อไหร่


โดย: แร้ไฟ วันที่: 26 เมษายน 2549 เวลา:22:34:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยองเจ
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




;
Friends' blogs
[Add ยองเจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.