หน้าขาวๆกับหัวใจใสๆ
Group Blog
 
All blogs
 
"คนที่เรารัก" VS. "คนที่รักเรา"

คนที่เรารัก . . .คือคนที่ใช่สำหรับเราแต่บางครั้ง. . .เรากลับรู้สึกว่าเขาไม่ใช่

คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราเพียงมองผ่าน
แต่เขา. . .กลับมองเราอย่างใส่ใจ

คนที่เรารัก. . . คือคนที่เราคิดว่าเรารู้จักเขาดี
แต่แท้จริงแล้ว. . . เรากลับไม่รู้จักเขาเลย

คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราไม่พยายามทำความรู้จัก
แต่เขา. . .กลับพยายามทำความรู้จักเรา

คนที่เรารัก. . . คือคนที่เราพร้อมจะเป็นผู้ให้
แต่สิ่งที่เราให้ . . . เขากลับไม่เคยมองเห็นสิ่งที่เราให้ไป

คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราไม่เคยให้ความสำคัญมากมาย
แต่เขา. . .กลับให้ในสิ่งที่ล้วนมีค่ามีความสำคัญกับเรา

คนที่เรารัก. . . คือคนที่เราอยู่ด้วยเวลามีความสุข
แต่เวลาเราทุกข์. . . เรากลับมองหาเขาไม่เจอ

คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราไม่เคยเห็นหน้าเวลาสุข
แต่เวลาทุกข์. . . เขากลับเป็นเหมือนเงาคอยเฝ้าตาม

คนที่เรารัก. . .คือคนที่เราใส่ใจทุกเวลา
แต่ที่แย่กว่าคือ. . . ตลอดมา "เขาไม่ได้รักเรา"

คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราไม่เคยนึกถึง
แต่มีสิ่งหนึ่ง. . .บอกให้รู้ว่า . . . "เขารักเรา"






Create Date : 30 พฤษภาคม 2549
Last Update : 30 พฤษภาคม 2549 17:39:14 น. 2 comments
Counter : 555 Pageviews.

 
เลือกยากน๊อะ แต่ถ้าหากเป็นเราคงเลือกคนที่เขารักเราละมั้ง เพราะว่ามันคงเจ็บน้อยกว่าคนที่เรารักเขาแล้วเขาไม่รักเรา


โดย: ชาจัง (สุรัสวดี ) วันที่: 30 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:07:29 น.  

 
ชอบประโยคนี้ค่ะ คนที่เรารัก. . .คือคนที่เราใส่ใจทุกเวลา
แต่ที่แย่กว่าคือ. . . ตลอดมา "เขาไม่ได้รักเรา"ตรงมาก เราม่าอยากตัดใจนะ เพราะที่ผ่านมาสิ่งที่ไดรับจาเค้าคือสิ่งที่น่าประทับใจ น่าจดจำ ยากนะ ยากที่จะลืม และอยากที่จะจำเค้าไว้ในใจอย่างนี้ สัญญานะจะทำเพื่อพี่ชายคนนี้ตลอดไป ถึงแม้รูเสมอว่าจะไม่ได้รับอะไรกลับมาเลย เลือกเป็นคนที่รักเธอ แม้จะรู้ว่าต้องปวดใจสุดๆ
รักพี่ชายที่แสนดีคนนี้เสมอนะ


โดย: ลูกเต๋า IP: 222.123.71.164 วันที่: 20 สิงหาคม 2550 เวลา:17:01:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยองเจ
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




;
Friends' blogs
[Add ยองเจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.