bloggang.com mainmenu search

 KUNGINTER's TALK 




Review Avon by Seksun Saosinght


 " ผู้ชนะการประกวดการเขียนรีวิวเล่าเรื่องราวการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริง


ใน Fan Page ของ Kunginter "



หลังจากที่ได้รับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองใช้ ก็มีความรู้สึกไปต่างๆนานา
ไม่รู้ว่าความรู้สึกนั้นเกิดจากการอุปมาของผมเองรึเปล่า เพราะว่าผลิตภัณฑ์ของ
AVON นี่ต้องขอสารภาพตามตรงเลยว่า
ยังไม่เคยใช้มาก่อนแม้แต่ตัวเดียวเลย
การที่ได้เป็น
1 ใน 10
คนที่ได้ร่วมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ย่อมสร้างความตื่นเต้นให้กับผมเป็นอย่างมาก
เกิดความคาดหวังเล็กๆว่า
2 ซองขนาดทดลองนี้ น่าจะช่วยให้รอยแดงจากสิว
(ที่สิวเพิ่งจะหาย) จางลงและผิวเปล่งปลั่งขึ้นได้
โดยจะขออธิบายขั้นตอนการใช้ของผมในแต่ละวัน และความรู้สึกที่มีต่อผลิตภัณฑ์เลยนะครับ.......


เริ่มจากการล้างหน้าในตอนเช้าตามปกติ ทั้ง 3 วันของการทดลองนี้ ผมเลือกใช้เจลล้างหน้าล้างให้ทั่วใบหน้าในตอนเช้า
หลังจากนั้น ก็เช็ดด้วยโทนเนอร์ สูตรสำหรับคนผิวมัน ตามด้วยโลชั่นสูตรควบคุมความมัน
จากนั้นก็จะเป็นผลิตภัณฑ์จาก
Avon ที่ได้มา คือ Avon ANEW Reversalist Day ความรู้สึกหลังจากที่ได้แกะซองออกมา
แล้วลองสัมผัสกับหลังมือ พบว่าครีมมีกลิ่นหอมมาก และเข้มข้นมาก
โดยหลังจากทาเสร็จแล้ว
ผิวหน้าจะเงาวาวเล็กน้อย ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะถึงอย่างไร ผมก็ต้องลงเบส
รองพื้นบางๆ และแป้งฝุ่นตามอยู่แล้ว
นี่ก็เป็นขั้นตอนส่วนของการบำรุงในช่วงกลางวันครับ





ในส่วนของกลางคืนนั้น ผมต้องทำความสะอาดผิวด้วยการใช้ Cleansing ทั้ง 3 วัน โดยผมได้ใช้ Cleansing Cream แล้วตามด้วย โฟมล้างหน้า
หลังจากนั้นก็เช็ดโทนเนอร์และบำรุงผิวเหมือนกับตอนเช้าทุกประการ อีก
1 อย่างที่ต่างไปก็คือ ขั้นตอนสุดท้ายจะเป็น Avon ANEW Reversalist
Night
แล้วผมก็เข้าใจว่า ผลิตภัณฑ์ชุดนี้ เค้าเน้นกลิ่นด้วยนะเนี่ย
คือ กลิ่นหอมมาก มีความรู้สึกว่ากลิ่นคล้ายๆกับตัว Day Cream ที่รู้คือถ้าให้คะแนนเรื่องกลิ่น ผมให้ 9/10 เพราะผมชอบกลิ่น
ถึงแม้ว่าหลายคนจะบอกว่าควรใช้ครีมที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แต่ผมกลับมีความรู้สึกว่าการได้กลิ่นหอมๆระหว่างที่กำลังมีความสุขกับการทาครีมนั้นยิ่งเพิ่มอรรถรสในการเติมแต่งใบหน้าของเราให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ความรู้สึกหลังจากทา Night
Cream ก็รู้สึกว่าครีมไม่เหนอะ เกลี่ยง่าย และ
เคลือบผิวได้ดีมากๆ
ครับ




ถ้าจะให้ผมให้คำจำกัดความของผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้ ผมขอให้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้เป็นเสมือน
สวนดอกไม้ ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นพฤกษานานาพรรณ
เพราะผมมีความรู้สึกดีกับกลิ่นทั้งสองตัวมากเลยครับ


ผลลัพธ์ที่ได้จาก Avon ANEW Reversalist ทั้งสองตัวนี้ ต้องยอมรับว่าในส่วนของสภาพผิวนั้น แทบจะไม่ได้อะไรเลย
อาจเป็นเพราะว่า ด้วยขนาดของผลิตภัณฑ์ ที่มาเพียงอย่างละ
2 ml ซึ่งสามารถใช้ได้จริง 4 วัน ผมสังเกตทุกวัน
เห็นการเปลี่ยนแปลงน้อยมาก แต่สิ่งที่ประทับใจคือ ใช้แล้วไม่แพ้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นข้อดี
ไม่มีผดผื่นเกิดขึ้น ไม่มีสิวเกิดขึ้น
ฉะนั้น ผลลัพธ์ที่ได้จากการทดลองใช้ครั้งนี้ก็ถือว่าผ่าน
ในส่วนของการแพ้ ส่วนเรื่องของการลดเลือนรอยดำจากสิว ก็ต้องรอทดสอบจริงจากผลิตภัณฑ์ขนาดจริงอีกครั้งครับ




ข้อดีและข้อเสียของผลิตภัณฑ์นั้นจะขอกล่าวโดยรวมนะครับ
ครีมทั้ง
2 ตัวนี้มีข้อดี
(ที่ผมเห็น) นั่นก็คือ เนื้อครีมมีความเข้มข้นมากๆ ซึ่งรู้สึกได้จากการสัมผัสเลย
ในส่วนนี้ผมไม่ขอกล่าวถึงสมบัติทางเคมี เพราะผมไม่มีความรู้เลย
รู้แค่ว่าใช้แล้วไม่แพ้ก็เยี่ยมแล้วสำหรับผม อีกทั้งเมื่อเทียบความเข้มข้นของเดย์ครีมและไนท์ครีม
กับราคาคู่ละ
1,800 บาท(ยังไม่หักส่วนลดสมาชิกอีก)
ก็ถือว่าคุ้มมากๆกับประสิทธิภาพที่จะเกิดขึ้น ถ้าเทียบกับครีมบำรุง
Counter
Brand ต่างๆ ส่วนข้อเสียที่เห็นชัดสำหรับผมก็มีเพียงอย่างเดียว
นั่นก็คือความมันของครีม เพราะทั้ง
Day และ Night ก็ให้ความรู้สึกเหมือนกัน คือทิ้งความมันไว้บนใบหน้าพอสมควร แต่ผู้ที่มีผิวแห้ง
คงจะชอบครีมตัวนี้มากๆเลยหล่ะครับ
นอกจากนั้นก็ไม่พบข้อเสียใดจากการใช้ครับผม




ในความคิดของผม Avon ANEW Reversalist อาจจะใช้ได้ดีกับผู้ที่มีสภาพผิวแห้ง เพราะตัวครีมมีคุณสมบัติเคลือบผิวและให้ความชุ่มชื้นค่อนข้างสูงมาก
ซึ่งสามารถปรับสภาพผิวให้หายแห้งกร้านได้จริง หากผู้ใช้มีสภาพผิวแบบผสมหรือผิวมัน
ก็ต้องใช้ควบคู่กับมอยเจอร์ที่ควบคุมความมันบนใบหน้าด้วย
เพื่อเป็นการรักษาสมดุลบนใบหน้า ไม่ให้มันจนเกินไป


ทั้งหมดนี้คือความรู้สึกหลังการใช้ Avon ANEW Reversalist ของผมเพียงคนเดียว ซึ่งข้อมูลที่ได้ก็กลั่นออกมาจากความคิดเห็นส่วนตัวของผมเอง
ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ
เพิ่มเติมและที่สำคัญที่สุด
ควรทดลองใช้ด้วยตัวเอง จะดีที่สุดครับ





Special Thanks to : P’Kung , Krisanawat Surasitt for giving me a sample size.






Krisanawat Surasitt

Create Your Badge Kunginter

Promote Your Page Too
Free TextEditor
Create Date :11 มีนาคม 2554 Last Update :30 พฤษภาคม 2556 17:22:45 น. Counter : Pageviews. Comments :3