bloggang.com mainmenu search
วันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2555 เวลา 00:00 น.

“เจได-เศรษฐศิษฎ์ ลิ้มกษิดิ์เดช” หรือ ดีเจเจได เปิดตัวงานการแสดงครั้งแรก  กับภาพยนตร์เรื่อง  “9-9-81 บอก-เล่า-9-ศพ” เป็นหนังที่เล่าถึงเหตุการณ์สยองขวัญ 9 เรื่อง ที่เกิดขึ้นกับคน 9 คน  ซึ่งในตอนของเจได มีชื่อตอนว่า “คนรักเก่า” และในเรื่องนี้เจได เผยกับบันเทิงเดลินิวส์ว่า

“9-9-81 บอก-เล่า-9-ศพ  ถือเป็นหนังเรื่องแรกครับ  จะว่าไปก่อนหน้านี้ผมว่า ผมทำมาหมดแล้วนะครับ ทั้งถ่ายแบบ เดินแบบ ออกเทป เล่นละคร เป็น
ดีเจ พิธีกร เรียกว่าครบทุกอย่างแล้วล่ะ  แต่หนังนี่คือครั้งแรกเลยครับ   มาเล่นหนังเรื่องนี้หลังจากที่นิวได้เล่นแล้วครับคือในหนังต้องการหนุ่มที่หน้าตาดูเจ้าชู้ เพลย์บอย จีบสาวไม่เลือก พอได้ฟังคาแรกเตอร์ก็ เอ๊ะ...มันไม่ค่อยตรงกับผมเท่าไหร่นะ ซึ่งนั่นมันยิ่งท้าทาย ก็เลยมาลองดูแล้วก็ได้เล่นครับ แต่จริง ๆ ผมไม่ได้เพลย์บอยนะ  หน้าอาจจะให้ไปทางนั้นแต่จริง ๆ ผมไม่ใช่เลยครับ    

ผมเองเป็นคนที่ชอบหนังผีนะ เคยคิดเล่น ๆ ถ้าเราเจอผีเราจะรู้สึกยังไงนะ ได้มาเล่นก็เลยอยากทำให้เต็มที่ที่สุด  ในเรื่องผมเล่นตอน คนรักเก่า รับบทก้อง ซึ่งเขาคือผู้ชายที่ไปให้ความหวังกับวิภาวีที่นิวแสดง ว่าจะแต่งงานด้วย...ในตอนแรกที่ก้องเจอกับวิภาวี ทั้งคู่ต่างตกหลุมรักกันทันที ความสัมพันธ์ของเราเป็นไปในเวลาอันรวดเร็ว สุดท้ายเราก็มีอะไรกัน แล้วคนเจ้าชู้อย่างก้องก็เริ่มกลัวการผูกมัด ก้องเริ่มหาทางที่จะตีจากวิภาวีในที่สุด   

การทำงานเรื่องนี้ยอมรับเลยว่าหนักครับ เหนื่อยเอาเรื่องเลยล่ะกับงานการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรก ผมต้องไปทำเวิร์กช็อปก่อน ซึ่งผมเองได้ร่วมงานกับผู้กำกับที่เป็นชาวต่างชาติ  (โอลิเวอร์ วูลฟ์สัน) ด้วยครับ  ในหนังมีทั้งฉากอารมณ์ ฉากกลัว หรือ หลอนสุด ๆ เมื่อตอนที่วิภาวีตายไปแล้ว เจอทุกอย่าง ครบทุกรสชาติเลยครับ อยากฝากให้ทุกคนไปช่วยเป็นกำลังใจด้วยนะครับ เข้าฉายวันที่ 13 กันยายน นี้ครับ”.

//www.dailynews.co.th/entertainment/153734

Create Date :07 กันยายน 2555 Last Update :7 กันยายน 2555 13:40:54 น. Counter : 1554 Pageviews. Comments :0