bloggang.com mainmenu search
เคลียร์ชัด ! คริส อีแวนส์ ยัน ไม่เลิกอาชีพนักแสดง

เคลียร์ชัด ! คริส อีแวนส์ ยัน ไม่เลิกอาชีพนักแสดง


คลิป Chris Evans Interview - Captain America: The Winter Soldier - Good Morning America 03/31/14 โพสต์โดยคุณ Tony Jamison

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Captain Americ

คริส อีแวนส์ กัปตันอเมริกาหล่อล่ำ ได้ออกมายืนยืนด้วยตัวเองว่า เขาจะไม่เลิกอาชีพนักแสดงในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2014 เว็บไซต์Mirror รายงานว่า คริส อีแวนส์ (Chris Evans) นักแสดงหนุ่มสุดหล่อผู้รับบท สตีฟ โรเจอร์ส หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม กัปตันอเมริกา ใน The Captain Americ : The Winter Soldier เพิ่งจะออกมาเผยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ว่าเขาจะไม่ยอมรับบทบาทอื่นที่นอกเหนือจากสัญญาที่ทำไว้กับทางมาร์เวล และเขายังรู้สึกงง ๆ กับเรื่องที่ว่าเขานั้นไม่สนใจที่จะทำงานหน้ากล้องอีกแล้ว แต่ต้องการอยากจะไปทำงานกำกับแทน ซึ่งเขาก็ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Good Morning America เพื่อเคลียร์ในประเด็นนี้

เคลียร์ชัด ! คริส อีแวนส์ ยัน ไม่เลิกอาชีพนักแสดง

          โดยเขากล่าวว่า "ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะวางแผนเลิกอาชีพนักแสดง มันค่อนข้างเป็นคำพูดที่ไร้สาระซักหน่อย แต่ผมค่อนข้างมั่นใจว่า ในจุด ๆ นี้ ผมจะพยายามโฟกัสไปที่งานกำกับมากขึ้น ผมเคยพูดว่าผมได้รับทำงานกำกับเมื่อปีที่แล้ว และผมก็ค่อนข้างที่จะรู้สึกดีกับสิ่งที่ทำ ผมสนุกกับมัน ผมจึงอยากที่จะหันไปโฟกัสกับงานกำกับมากขึ้น"

เคลียร์ชัด ! คริส อีแวนส์ ยัน ไม่เลิกอาชีพนักแสดง

          นอกจากนี้ คริส อีแวนส์  ได้อธิบายเพิ่มเติม ถึงคำพูดของเขาที่ได้ให้สัมภาษณ์ไปเมื่อต้นเดือนกับนิตยสารวาไรตี้ ถึงเรื่องที่เขาบอกว่า เขารู้มาสักพักแล้วว่าเขาอยากจะกำกับหนัง ว่า "ในตอนนี้ ผมยังไม่มีโอกาสสำหรับการกำกับหนังขนาดนั้น ผมยังมีงานแสดงหนังเรื่องอื่นที่ต้องทำ ผมแค่มาถึงจุดที่ว่า ผมอยากจะกำกับหนังจริง และถ้าหากผมจะแสดงหนังแล้ว ผมก็จะแสดงหนังตามที่ได้ทำสัญญาไว้กับมาร์เวล หรือไม่อย่างนั้น ผมก็จะไปทำงานกำกับ ผมมองไม่ออกว่าตัวเองจะวิ่งไล่ตามอาชีพนักแสดงขนาดนั้น นอกเหนือจากหน้าที่ผมได้ทำสัญญาเอาไว้แล้ว"

     แฟน ๆ หนุ่ม คริส อีแวนส์ ก็คงโล่งใจกันเป็นแถว เพราะยังไงเราก็ยังจะได้เห็นเขาในงานแสดงอีกเรื่อย ๆ ตามที่เขาได้ยืนยันด้วยตัวเอง

//movie.kapook.com/view85774.html
Create Date :06 เมษายน 2557 Last Update :6 เมษายน 2557 17:04:36 น. Counter : 2339 Pageviews. Comments :0