bloggang.com mainmenu search


เผยแพร่เมื่อ 18 พ.ค. 2013

ฝากเพื่อนๆช่วยกันแชร์ด้วยนะครับ วีดีโอนานหน่อย แต่เพื่อความชัดเจนทุกรายละเอียด ผมจึงต้องรวบรวมข้อมูลทั้งหมดให้อยู่ใน 20นาทีนี้ ขอบพระคุณคนที่จะไปร่วมกิจกรรมด้วยนะครับ ใครอยากไปกับพวกเรา ติดต่อได้ที่ห้อง camfrog ห้อง 9@ ไอดีที่เป็นตัวสีแดงทั้งหมด ลงชื่อไปด้วยกันได้เลยคร้าฟ ^^

เดินทางมาถึงโครงการที่4แล้วนะครับ อยากเชิญเพื่อนๆมาร่วมกิจกรรมกับพวกเราชาว 9@ ส่วนวันที่เราจะไป ผมยังไม่ได้ระบุนะครับ เดี๋ยวจะระบุวันอีกที หลังจากที่เราจ่ายค่าคอมพิวเตอร์แล้วซึ่งเ­ราจะได้คอมพิวเตอร์จากมูลนิธิกระจกเงาวันท­ี่ 10 มิถุนายน 2556 นะครับ รายละเอียดต่างๆอยู่ในคลิปแล้วนะครับ เราจะไปทำกิจกรรมกันที่ โรงเรียนบ้านท่าลาด อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี
ใครที่สนใจจะไปร่วมกิจกรรมกับเราหรือต้องก­ารบริจาคสิ่งของ ได้ตามนี้เลยนะครับ
ธนาคาร ไทยพาณิชน์ เลขที่บัญชี 5762 199 755 ชวลิต ดีสุขพร
บริจาคของได้ที่ 198 หมู่ 12 ซ.เพชรเกษม87 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74130
รายได้ทุกบาทหลังจากหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดแ­ล้ว เราจะมอบให้กับโรงเรียนบ้านท่าลาดทั้งหมดเ­ลยนะครับ โดยจะชี้แจงทุกรายละเอียดของการใช้เงิน เราจะอัพเดทสมุดบัญชี นับตั้งแต่วันที่รับบริจาคจนวันสุดท้ายว่า­ได้เท่าไหร่นะครับ
คลิปวีดีโอจาก มูลนิธิกระจกเงา //www.youtube.com/watch?v=Y-sCtr...
ติดต่อสอบถามมูลนิธิกระจกเงา //www.facebook.com/mirrorf
ติดต่อทีมงานห้อง 9@ //www.facebook.com/CamfrogHIT
ติดตามรายละเอียดต่างๆของการทำกิจกรรมได้ท­ี่//www.facebook.com/BBMcamfrog
ช่วยกันแชร์บอกต่อด้วยนะครับ มาทำกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมกันดีกว่า อย่ามัวเห่าๆหอนๆกร่างเป็นนักเลงคีบอร์ดไป­วันๆ อย่าทำตัวเป็นพวกไม่ทำห่าแล้วด่าคนอื่น ไร้ประโยชน์กับสังคม


Create Date :23 พฤษภาคม 2556 Last Update :23 พฤษภาคม 2556 3:34:08 น. Counter : 1442 Pageviews. Comments :0