bloggang.com mainmenu search


เผยแพร่เมื่อ 7 พ.ค. 2013

เพลง : ไม่รับปาก แต่จะพยายาม
ศิลปิน : อ้น THE STAR
อัลบั้ม : อ้น THE STAR (New Single)
:ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV
*123 1034116 3

อ้น THE STAR - ไม่รับปาก แต่จะพยายาม
คำร้อง/ทำนอง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
เรียบเรียง ธนเดช ผาสุขธรรม


ไม่รู้เหมือนกัน ฉันจะทำได้ไหม
ฉันจะเป็นเพื่อนกับเธอได้ไหม
ฉันไม่กล้ารับปาก แต่จะพยายาม...

สถานะเปลี่ยนทั้งที่ไม่อยาก
ไม่คิดมาก่อน ไม่ได้ทันเตรียมใจ
เธอว่าฉันจะเปลี่ยนง่ายง่ายได้ไหม

อยากทำได้เหมือนที่เธอคาดหวัง
ทำใจให้เป็นเพื่อนเท่านั้น
แต่ความผูกพันบางอย่าง
มันลึกจนเกินจะลบไป

ก็คำคำเดิมว่ารักนั้นยังดังในใจ
ให้ไม่รักไม่รู้ห้ามยังไง
จะท่องว่าเพื่อนแค่ไหนก็ไม่รู้สึกเป็น

มองหน้าเธอทุกครั้งยังจำน้ำเสียง
เธอบอกรักได้ชัดเจน
มันยังลืมตัวเองไม่ลงว่าเคยเป็นใคร

ไม่รู้เหมือนกัน ฉันจะทำได้ไหม
ฉันจะเป็นเพื่อนกับเธอได้ไหม
ฉันไม่กล้ารับปาก แต่จะพยายาม...

สถานะเปลี่ยนทั้งที่ไม่อยาก
ไม่คิดมาก่อน ไม่ได้ทันเตรียมใจ
เธอว่าฉันจะเปลี่ยนง่ายง่ายได้ไหม

อยากทำได้เหมือนที่เธอคาดหวัง
ทำใจให้เป็นเพื่อนเท่านั้น
แต่ความผูกพันบางอย่าง
มันลึกจนเกินจะลบไป

ก็คำคำเดิมว่ารักนั้นยังดังในใจ
ให้ไม่รักไม่รู้ห้ามยังไง
จะท่องว่าเพื่อนแค่ไหนก็ไม่รู้สึกเป็น

มองหน้าเธอทุกครั้งยังจำน้ำเสียง
เธอบอกรักได้ชัดเจน
มันยังลืมตัวเองไม่ลงว่าเคยเป็นใคร

ก็คำคำเดิมว่ารักนั้นยังดังในใจ
ให้ไม่รักไม่รู้ห้ามยังไง...
ฉันไม่กล้ารับปาก แต่จะพยายาม...


Create Date :14 พฤษภาคม 2556 Last Update :14 พฤษภาคม 2556 11:05:43 น. Counter : 1088 Pageviews. Comments :0