bloggang.com mainmenu search

เผยแพร่เมื่อ 31 มี.ค. 2014

วันนี้"เธอมาบอกรัก" -- ชฮม.

เขียนไว้เล่นๆ กุ๊กๆกิ๊กๆ ตั้งแต่ปี 2554 เคยอัดไปแล้ว .. แต่รู้สึกไม่ค่อยจะชอบเลย เอามาอัดๆใหม่ ใส่เนื้อร้องลงไปด้วยล่ะ
อัดก้อกๆแก้กๆในห้อง ..

เรื่องราวคนแอบรักเพื่อนที่มีดาษดื่น ธรรมดาๆ
คนมันจะสมหวัง สักวันมันก็สมหวัง
คนมันจะผิดหวังยังไงมันก็ผิดหวัง

ขอให้ผิดหวังในความรักกันทุกท่าน ระทมทุกข์ตลอดปีและตลอดไป

April Fools' Day ครับ

คำร้อง -- ทำนอง : ชฮม
ร้อง: ชฮม.
กีตาร์ : ชฮม.
ฮาร์โมนิก้า : ชฮม.

เธอมาบอกฉัน ถึงความสัมพันธ์ของเรา
เธอบอกว่าเหงา ในวันที่เราห่างกัน
เธอบอกกับฉัน รู้สึกป่วนปั่นในหัวใจ
เป็นฉันใช่ไหม คือใครที่เธอเฝ้ารอ
เริ่มจากวันนั้น วันที่เรามารู้จักกัน
หยุดไว้แค่เพียงเพื่อนกัน

*แต่วันนี้เธอดูแปลกๆ มาบอกว่าเธอไหวหวั่น
อยากจะรักกับฉัน มากกว่าเพื่อนกัน จะได้ไหม
**เพราะเธอก็รู้ ว่าฉันก็รัก แอบรักเธอมาทุกวัน
และในวันนี้เธอบอกฉัน ว่าคิดเหมือนกันนะเออ
ผ่านเวลามาเนิ่นนาน มีเพียงแค่ฉันรักเธอ
แต่ในวันนี้ ฉันต้องเพ้อ เมื่อเธอมาบอกรักกัน


ฉันบอกกับเธอ วันนี้ช่างเป็นเหมือนฝัน
เธอบอกกันฉัน ให้รักกัน นานๆนะเธอ
ฉันยิ้มให้เธอ "เราจะรักกันไปจนตาย"
เธอกลับร้องว๊าย

วันนี้
April fools' day
เพื่อนกัน อย่าคิดมากเลย

https://www.facebook.com/chaharmo
https://www.facebook.com/comonfolks


Create Date :07 เมษายน 2557 Last Update :7 เมษายน 2557 19:19:19 น. Counter : 612 Pageviews. Comments :0