Anything Anyidea
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
16 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
เปลี่ยนกันมั้ย

ชายคนหนึ่งรู้สึกเหนื่อยหน่ายต่อการที่ต้องไปทำงานทุกวันในขณะ ที่ภรรยาของ เขาได้อยู่แต่ในบ้าน
เขาต้องการให้ภรรยารับรู้สิ่งที่เขาเจอะเจอ…จึงได้ อธิษฐานว่า
‘โอ้ พระผู้เป็นเจ้า ผมไปทำงานทุกวันๆ ละ 8 ชม ในขณะที่ภรรยาผมได้อยู่บ้านอย่างสุขสบาย ผมต้องการให้หล่อนได้รับรู้ว่าผมต้องเผชิญกับอะไรบ้าง ขอพระองค์ได้โปรดอนุญาติให้ร่างกายของหล่อนสลับร่างกับของผมสัก วันหนึ่งเถิด เอเมน’
พระองค์ผู้มีพระปัญญาเป็นเลิศ…ได้อนุมัติตาม ที่ชายคนนั้นมีความประสงค์…
อย่างแน่นอนที่สุด เช้าวันต่อมา ชายคนนั้นตื่นขึ้นมาในสภาพเป็นผู้หญิง
เขาลุกขึ้นมาทำอาหารเช้าให้คู่ ชีวิตของเขา
ปลุกลูก ๆ
จัดเตรียมชุดนักเรียน
ป้อน อาหารเช้า
ห่อ ข้าวกลางวัน
ขับรถ ไปส่งที่โรงเรียน
กลับมาบ้าน และจัดเตรียมเสื้อผ้าที่จะส่งซักแห้ง
จัดส่งไปยัง ร้านซักแห้ง
ไป ร้านขายของชำ
ขับรถเอาของชำที่ซื้อมาไปเก็บที่บ้าน
เขาล้างกล่องใส่ อาหารแมว และอาบน้ำสุนัข
จน กระทั่งเสร็จ…ก็บ่ายโมงแล้ว
และเขา ต้องรีบจัดเตียง ซักผ้า ดูดฝุ่น กวาด และถูกพื้นห้องครัว
รีบ บึ่งไปโรงเรียนรับลูก และโต้เถียงกับพวกเขาระหว่างทาง กลับบ้าน
เตรียมนม และคุ้กกี้ และจัดการให้เด็กๆ ทำการบ้าน
จากนั้น…ตั้งโต๊ะรีดผ้า และดูทีวีขณะที่กำลังรีดผ้า
16.30 น เขาเริ่มปอกมันฝรั่ง และล้างผักเพื่อทำสลัด
เตรียมเนื้อสัตว์ และถั่วสำหรับอาหารค่ำ
หลัง อาหารค่ำ เขาล้างครัว เปิดเครื่องล้างจาน พับเสื้อผ้า อาบน้ำลูกๆ และส่งพวกเขาเข้านอน
เขารู้สึก อ่อนเพลีย แต่ถึงกระนั้นงานบ้านประจำวันก็ยังไม่เสร็จ เขาจึงเข้านอนแล้วก็… (sensor)
เช้า วันรุ่งขึ้น เขาตื่นขึ้น และคุกเข่าข้างเตียงในทันที พร้อมกล่าวว่าโอ้พระเจ้า ผมไม่รู้ว่าผมกำลังคิดอะไรอยู่ ผมเข้าใจผิดมากมาย ที่อิจฉาภรรยาของผมที่หล่อนสามารถอยู่บ้านได้ทั้งวัน
ได้โปรดเถิด ได้โปรดให้เราได้กลับสู่สภาพเดิมด้วยเถิด เอเมน
พระองค์ผู้มีพระปัญญาล้ำ เลิศกล่าวตอบว่า
เจ้าลูก ชายเอ๋ย… เรารู้สึกว่าเจ้าได้เรียนรู้บทเรียนของเจ้า และเราก็ยินดีที่จะเปลี่ยนสิ่ง ต่างๆ ให้กลับสู่สภาพเดิม
แต่อย่างไรก็ตาม… เจ้าจะต้องรอไปอีก 9 เดือน
เจ้า ตั้งครรภ์เมื่อคืนนี้เสียแล้ว…


Create Date : 16 กันยายน 2553
Last Update : 16 กันยายน 2553 14:51:26 น. 0 comments
Counter : 1397 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Huda
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




อยู่ภูเก็ตมาหลายปีแล้วคะ ทำงานมาก้อหลายสายแล้ว แต่ท้ายที่สุดสนใจกับธุรกิจท่องเที่ยวคะ เคยผ่านงานด้านนี้มา 3 ปี คิดว่าเราก้อมีความรู้พอควร เลยตัดสินใจเป็นเอเย่นต์ขายทัวร์ ตอนนี้เริ่มทำได้ไม่นานมีลูกทัวร์มาแล้ว ช่วยสนับสนุนหน่อยนะคะ กำลังเริ่มสร้างตัวคะ เรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำสิ่งที่ดีคะ ราคาที่ขายก้อขายเพื่อให้ทุกคนได้มาเที่ยวกัน ไม่หวังกำไรอะไรมากมายคะ ขอบคุณทุกๆคนด้วยใจจริงๆคะ

Latest Blogs
New Comments
Friends' blogs
[Add Huda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.