WishRich
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
ฟิล์ม ทรุด! แพทย์หวั่น เป็นหวัด 2009

//btgsf1.fsanook.com/weblog/entry/189/946359/226.jpg

ฟิล์ม ทรุด! หลังโหมงานหนักจนป่วย นำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ
แพทย์หวั่นเป็นหวัด 2009 รอผลวินิจฉัย


เมื่อ คืนวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน เวลาประมาณ 22.00 น. โดยเบื้องต้น
แพทย์สงสัยว่าเป็นไข้หวัด 2009 จึงส่งไปเอ็กซเรย์ปอด
และตรวจเลือด เพื่อวินิจฉัย แต่ผลการตรวจระบุว่า เป็นไข้หวัด โดย
ให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมให้น้ำเกลือผสมเกลือแร่
และวิตามินรวมและรอดูอาการเบื้องต้น ซึ่งฟิล์มเปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า
"มันเป็นเมื่อ 2- 3 วัน ที่แล้ว ผมรู้สึกว่าผมเพลียๆ แล้วก็เหนื่อยผิดปกติ
แล้วก็หายใจไม่ออก เหมือนมันจะอาเจียนตลอดเวลาครับ เหมือนคนเหนื่อยหอบหืด
ก็เลยสงสัย เพราะเราไม่เคยมีอาการเป็นแบบนี้มาก่อน ก็เลยให้พี่ชายพามาหาหมอ
เพื่อตรวจร่างกาย เพราะว่าผมจะเป็นลมด้วย ตัวร้อนไข้ขึ้น


พอมาถึงหมอก็คิดว่าผมเป็นหวัด 2009 ก็เลยตรวจวินิจฉัย
หมอก็สงสัยว่า ทำไมเราผอมลง ฟิล์มก็เลยบอกว่าผมลดความอ้วนครับ
ผมจะถ่ายหนังเรื่องใหม่ หมอก็เลยขอดูอาการ และต้องให้วิตามินเพิ่มเติม
และฉีดยาให้ แล้วก็ให้วิตามินเสริมทางสายน้ำเกลือ
แล้วก็บอกว่าต้องให้เรานอนพักเยอะๆ เพราะว่าร่างกายเหนื่อยมากแล้ว คือ
เพราะช่วงที่ผ่านมา ทำงานหนักมากจนทรุด ละครก็ถ่ายทุกวัน
บวกกับที่ผมเครียดด้วย เพราะเดือนหน้าเกาหลีจะมา FT กับผมแล้ว
ผมกลัวว่าผมเต้นไม่ได้ กลัวจะเป็นตัวถ่วงเขา กลัวเขาจะเสียเวลาด้วยครับ
ก็เลยซ้อมทุกวันๆ ร่างกายก็ผอมลงๆ แล้วก็มาลดน้ำหนักอีก
เพราะต้องการกล้ามให้เป็นSixPack เพราะจะเปิดหนังเรื่องใหม่ด้วย
ทำงานหนักอีก ทุกสิ่งทุกอย่างมันบีบหมด เพราะสิ้นปีนี้จะบวชอีก
ก็เลยต้องขนงานทุกอย่างมาทำช่วงนี้ก็เลยแย่


ตอนแรกคิดว่าร่างกายตัวเองไหว แต่กลับไม่ไหวเหมือนใจเราครับ คือ
คุณหมอเขาก็แยกให้พักประมาณ 3 วัน แต่ว่าพรุ่งนี้ ผมมีงาน วันนี้ดึกๆ
ก็น่าจะออก เพราะพรุ่งนี้มีถ่ายละคร
แต่คุณหมอก็จะให้วิตามินแล้วก็ยานอนหลับไปทานด้วยครับ คือ
ใครที่อยากลดความอ้วน เพื่อห่วงสวยห่วงหล่ออย่าไปทำเลยครับ คือ
ผมงดอาหารเย็นด้วย แล้วก็เล่นฟิตเนสหนักมาก น้ำหนักลดไป 5 โลครับ
มันเลยทำให้ร่างกายเรา ขาดพวกแป้งพวกโปรตีนก็ทำให้เราเพลียๆ คือ
ต่อไปนี้คิดได้แล้วว่า เราอยากทำอะไรก็ทำไปเถอะครับ "


แฟนคลับส่งกำลังใจมาเยี่ยมเยอะไหม " มีเยอะครับ ผมก็ต้องขอบคุณมากๆ
เลยครับ คือ คุณหมอเขาก็ประกาศห้ามเยี่ยมเลยครับ
เพราะว่าต้องการให้พักผ่อนก็ฝากขอโทษ และก็ฝากขอบคุณด้วยนะครับ
ที่เป็นห่วงฟิล์ม ดีใจมาก ผมก็พยายามทวิตให้เขาดูตลอดครับ
เขาก็ฝากของมาบ้าง อะไรมามาก ก็ดีใจมากๆ หายเลย"







Create Date : 28 มิถุนายน 2553
Last Update : 28 มิถุนายน 2553 11:08:50 น. 0 comments
Counter : 280 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

WishRich
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มาเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองไปพร้อม ๆ กัน เพื่อความสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงานครับ
Friends' blogs
[Add WishRich's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.