WishRich
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
23 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
หลุยส์โวหวานใจฯฟิดแบกดีงานรุมอดสวีตนุ่น




หลุยส์โวหวานใจฯฟิดแบกดีงานรุมอดสวีตนุ่น

หลุยส์โวหวานใจฯฟิดแบกดีงานรุมอดสวีตนุ่น



ขึ้นแท่นเป็นพระเอกของช่อง ที่กำลังฮอตเลยทีเดียวสำหรับ หนุ่มหลุยส์
สก็อต ที่ตอนนี้ละครหวานใจกับนายจอมหยิ่ง
ก็เรตติ้งพุ่งกระฉูดแซงหน้าละครช่องอื่นๆ แถมยังมีละครจ่อคิวรออีกเพียบ
เรียกว่าทำงานจนไม่มีเวลาพาหวานใจ สาวนุ่น ไปสวีตเลยทีเดียว



ฟิดแบกละคร " ดีมากเลยครับ ไม่ว่าจะไปไหนคนเขาก็จะเรียกชัชวินกัน
ถือว่าเรตติ้งดีมากครับ ถือว่าคุ้มค่าทีรอคอยครับ ตอนนี้ก็มี 365 วัน
ที่เล่นกับพี่เคน พี่แอน แล้วก็เรื่องเรือนหอรอเฮี้ยน
ที่ได้เล่นเป็นพระเอกครั้งแรก กับ ซูซี่ แล้วก็ดอกส้มสีทองกับชมพู่ครับ"
เป็นพระเอกเต็มตัวแล้วรู้สึกยังไง " มันตื่นเต้นครับ
เพราะว่าตลอดเวลาที่เราทำงานมา เราก็อยากจะให้ถึงจุดนี้เหมือนกัน
มันทำให้เราแฮปปี้กับตัวเอง ในการทำงานมาถึงขนาดนี้ มันได้ผลทีเราต้องการ
รู้สึกกดดันมากครับ แต่ว่าเราก็พยายามเอาจุดตรงนี้ของเรา
ใส่กล่องเก็บไว้ไม่เอาไปด้วยครับ ก็พยายามทำงานตรงนี้ให้ดีมากที่สุดครับ "
ช่วงนี้งานเยอะมากเป็นพิเศษ " ครับ ก็ดีนะครับ มันก็มีงานละครเข้ามา
ทำให้เรามีเวลาน้อยลง แต่ว่า

แฮปปี้กับชีวิตตรงนี้ " ความรักตอนนี้เป็นไง เราไม่มีเวลาแบบนี้ "
เขาก็เข้าใจครับเราเวลาน้อยไม่ได้ไปทำอะไร ไม่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อน
คือเขารู้อยู่แล้วว่าผมทำงานหนักมาก แต่ก็พยายามให้กำลังใจอยู่ตลอด
เขาก็รู้ว่าเราเหนื่อยถึง แม้ว่าเขาอยากจะไปเที่ยวเขาก็ไม่พูด
เขาจะรอจนกว่าเราจะพร้อมครับ " กลัวว่าเขาแอบหนีเที่ยวไหม "
เขาไม่แอบครับเขาบอกครับ แต่ถ้าเกิดว่าเขาแอบก็อย่าให้ผมจับได้แล้วกัน "
เขามาเฝ้าให้กำลังใจที่กองถ่ายไหม " มีครับ " ฉากเลิฟซีนในละคร " ไม่ครับ
เรื่องงานเขาให้เต็มที่เขารู้อยู่แล้วว่าเราทำงาน
เราไม่ได้เอาอะไรมาเกี่ยวข้องด้วย " มีข่าวว่าเราขี้หึง "
เราก็ขี้หึงกันทั้งคู่ มันก็เป็นเรื่องปกติ แต่แค่อย่าให้มันเยอะเกินไป "
ข่าวที่มีหนุ่มมาตามจีบนุ่น " คือข่าวอันนั้นผมก็

พูดไปจริงนะ อันนั้นมันก็มีคนมาจีบจริงครับ "
ตอนนี้เคลียร์กันเข้าใจหรือยัง " ก็ความจรงก็ไม่ได้เคลียร์นะครับ
เรื่องมันจบไปแล้วครับ"



Create Date : 23 มิถุนายน 2553
Last Update : 23 มิถุนายน 2553 14:04:32 น. 0 comments
Counter : 492 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

WishRich
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มาเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองไปพร้อม ๆ กัน เพื่อความสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงานครับ
Friends' blogs
[Add WishRich's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.