WishRich
Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
17 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
"หนุ่ม"ไม่ กลัว"เมย์"เลิก เชื่อต่างฝ่ายต่างรักกันมาก

//uppic.happymass.com/upload/365024e24133f70b69539c48f633828d.jpg


สร้างวีรกรรมฉาวรักสามเส้าให้
หวานใจ"เมย์ เฟื่องอารมย์" ปวดใจบ่อยๆ
หนําซ้ำยังพลิกลิ้นไป-มาเรื่องแต่งงาน ล่าสุดพิธีกรคาสโนว่า "หนุ่ม-กรรชัย
กําเนิดพลอย" แทงกั๊กสัมพันธ์เลิก-ไม่เลิกกับแฟนสาวแต่ยอมรับคุยกันน้อยมาก
อ้างต่างฝ่ายต่างงานเยอะพร้อมบอกความรักที่ตนให้เทียบเท่ากับที่สาวเมย์ให้
ตนเช่นกัน "ที่ดูว่าเมย์จะรักผมมากกว่า ไม่ใช่ มันอยู่ที่คน 2 คนคือ
ไม่สามารถระบุได้หรอก ไม่มีอะไรจะไปวัดได้หรอกว่าใครจะรักใครมากกว่า




               คนคบกันต้องรักกันทั้ง 2 คนนั่นแหละ
มันไม่มีทางที่คนนี้จะรักกว่าแต่อาจจะเป็นการสัมภาษณ์กับสื่อต่างๆผมจะเป็น
คนที่ไม่ค่อยชอบพูดเรื่องนี้แต่คุณเมย์สามารถพูดของเขาไปเรื่อยๆ
แต่ตัวผมพูดได้ในความรู้สึกที่เราอยากพูด เราไม่ได้พูดอะไรไปหมดหรอก
เราต้องมีเรื่องส่วนตัวที่มีเก็บไว้บ้าง
สื่อหรือใครบางคนอาจเห็นว่าภาพผมเจ้าชู้ด้วย
มีภาพของตัวสร้างเรื่องฉะนั้นคนอาจมองว่าเมย์รักมากกว่าซึ่งมันก็เป็นไปได้




               
 สัมพันธ์ช่วงนี้ก็ต่างคนต่างทํางาน วาเลนไทน์ก็ไม่ได้เจอกัน
"ไม่ค่อยได้คุยกันครับ ถามว่าคุยกันอาทิตย์ละครั้งรึเปล่าจริงๆ
น่าจะนานกว่านั้น เป็นช่วงๆ ไม่แน่นอนแต่สถานการณ์เป็นไงต่อเดี๋ยวค่อยบอก
ตอนนี้ยังไม่ทราบแต่ไม่ได้ถอยห่างกันหรอกครับ ก็จะดูๆ กันไปก่อน
ยังคุยกันแต่ไม่ได้หวือหวาหรือหวานแต่ก็ไม่ได้ขม เรื่อยๆ ปกติ"




              
 เหมือนเราคบกันมานาน 10 ปีแล้ว เป็นเพื่อน
ผมไม่กลัวหรอกถ้าหากว่าในช่วงที่เราห่างกันแล้วเราจะห่างกันไปเลยเพราะถ้า
เขามีคนที่ดีผมก็ยินดีด้วยที่เขาจะไปคบคนอื่น
ผมไม่ได้รั้งเขาแต่ถามว่าเขารั้งเราไว้มั้ยคือเขาก็ดีอยู่แล้ว ผมก็ไม่รู้สิ
ต้องไปถามเขา"








Create Date : 17 เมษายน 2553
Last Update : 17 เมษายน 2553 16:42:59 น. 0 comments
Counter : 345 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

WishRich
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มาเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองไปพร้อม ๆ กัน เพื่อความสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงานครับ
Friends' blogs
[Add WishRich's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.