WishRich
Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
21 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
แมน ยอมรับมีกิ๊กใหม่แล้ว เมจิ แบ่งรับ ปิดโอกาสรีเทิร์น

//btgsf1.fsanook.com/weblog/entry/184/923648/man_maji-b.jpgถึงแยกทางกันแล้ว แต่ยังรับงานคู่ได้อยู่
สำหรับคู่รักเตียงหักหมาดๆ แมน-เมจิ
ที่ออกมายืนยันพร้อมกันถึงสาเหตุการเลิกรา มากจากเรื่องส่วนตัวล้วนๆ
ไม่เกี่ยวมือที่ 3 !! อดีตสามี แมน ศุภกิจ เผย ณ ตอนนี้มีคนคุยด้วยแล้ว
โอกาสรีเทิร์น เมจิ ต้องปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต ด้านอดีตเมียสุดเลิฟ เมจิ
อโนมา เปรยต่างฝ่ายต่างไม่ปิดกั้นตัวเอง
พร้อมตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ถึงโอกาสรีเทิร์นริบหรี่!!
เพราะได้ตัดสินใจเป็นพี่เป็นน้องกันแล้ว!!


ทำไมถึงรับงานคู่กันหลังจากเพิ่งเลิกกันไป??


แมน ศุภกิจ : "จริงๆ แล้วสนิทกับพี่ก้อง
แล้วเราเลิกกันไปก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ก็ยังทำงานร่วมกันได้
หรือจะทำพิธีกรหรือจะเล่นละครก็แล้วแต่
เพราะไม่ได้เลิกกันแบบที่เราทะเลาะกันรุนแรง หรือบาดหมางกัน หรือไม่คุยกัน"


เมจิ อโนมา : " ก็อย่างที่เมจิพูดไป
คือเราเลิกกันด้วยสันติ เพราะฉะนั้นเราสามารถทำงานด้วยกันได้ปกติ
ยังเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม
ที่ผ่านมาเราได้เคลียร์ทุกอย่างกันเรียบร้อยด้วยดี เรามาด้วยมิตรภาพ
เพราะฉะนั้นเราก็ต้องมีมิตรภาพเหมือนเดิม ก็ยังรักกันเหมือนเดิมนะ
เป็นพี่เป็นน้องกัน เรายังมีความรู้สึกที่ดีกันมากกว่า"


จะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นกันมั้ย?


เมจิ อโนมา : "ตอบไปแล้วคือเราเป็นพี่เป็นน้องกันแล้ว"


แมน ศุภกิจ : "มันก็เป็นเรื่องของอนาคตนะ
มันไม่สามารถจะบอกชัดเจนได้ว่าจะกลับมาหรือไม่กลับมา (ง้ออยู่หรือเปล่า?)
ก็ไม่ได้ง้ออะไรนะ เหมือนต่างคนก็ต่างมีวิถีชีวิตที่ตัวเองเลือกแล้ว
แล้วก็ส่วนที่มันลำบากใจ หรือว่าปรับเข้าหากันไม่ได้
หรือพยายามประคับประคองกันไม่ได้ เราก็ไม่พูดถึงมันแล้ว วันนี้โอเคดีต่อกัน
เราก็เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้อง เป็นคนที่ให้คำปรึกษาที่ดีต่อกันได้
ไม่จำเป็นต้องทะเลาะกันแล้วบาดหมาง ไม่อยากคุย ไม่อยากเจอหน้า
หรือไม่อยากยืนใกล้ๆ ไม่อยากเห็นมันก็ไม่ใช่"


กลัวถูกมองว่ารับงานคู่กันเพราะ "เงิน" มั้ย??


แมน ศุภกิจ : "เพราะเงินส่วนหนึ่ง (หัวเราะ)
เพราะเงินน่ะถูก แต่เงินไม่ได้เยอะมาก จริงๆ เรามองที่รูปแบบงานมากกว่า
ก็ถือว่าไม่ใช่เพราะเงินอย่างเดียว"


มีข่าวว่ามีมือที่ 3 เป็นนักศึกษาสาว??


แมน ศุภกิจ : "จริงๆ แล้วถ้าบอกเป็นนักศึกษาคงไม่ใช่
หรือพาใครไปดูฟุตบอลหรือพานักศึกษาไปเดินเที่ยวคงไม่ใช่ มันเด็กเกินไปน่ะ
จะบอกว่าไอ้มือที่ 3 นี่ไม่ใช่ เพราะคำว่ามือที่ 3 คือทำให้เราเลิกกัน
แต่นี่ไม่ใช่ จริงๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นเราแก้ไขและประคับประคองมาส่วนนึง
แต่มันเป็นปัญหาของชีวิตคู่ที่เราไม่สามารถมานั่งอธิบายได้
ถ้าเราอึดอัดใจที่จะอยู่ร่วมกันเราก็แยกกันอยู่
แยกกันแบบน่ารักไม่ถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด"


"จริงๆ ถามว่ามีมั้ย ผมไม่อยากใช้คำว่ามีดีกว่า
เพราะไม่อยากให้อะไรกลายเป็นคนพุ่งตรงไปมองว่าเขาเป็นคนผิด
ใครก็แล้วแต่ที่เข้ามาตอนนี้กลายเป็นคนผิด (จะยอมรับได้มั้ย
ถ้าต่างคนต่างมีใครใหม่??) จริงๆ ก็ยอมรับได้นะ อย่างที่บอกเราก็ดีต่อกัน
ถ้ามีใครมาจีบเขาหรือมาจีบผม เราก็ปรึกษาเขา เขาก็ปรึกษาผม
สำหรับผมก็มีเข้ามาบ้าง พอบอกว่าโสดก็มีเข้ามาปกติ"





Create Date : 21 เมษายน 2553
Last Update : 21 เมษายน 2553 9:47:18 น. 0 comments
Counter : 932 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

WishRich
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มาเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองไปพร้อม ๆ กัน เพื่อความสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงานครับ
Friends' blogs
[Add WishRich's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.