Win Fat Boy..เด็กเคยอ้วน ก็แค่คนปากแข็งที่แสนจะขี้เหงา..
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
19 ธันวาคม 2549

ถ้าอยากจะรอคนที่ใช่...จะแปลกอะไรที่จะเหงา

เพิ่งกลับมาจากเสม็ดครับ เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา
ก็สนุกดีครับไปกับเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่สนิทกัน 5 คน
และก็มีเพื่อนใหม่เป็นชาวฮ่องกง 2 คน
เป็นการไปเสม็ดที่สั้นเอามาก ๆ
ขอบคุณทุกท่านที่ทำให้ทริปแสนสั้นนี้
มีเรื่องสนุก ๆ มันส์ ๆ ฮา ๆ ได้มากมายครับผม
ความจริงก็มีแอบไปเหงาบ้าง ตอนเดินริมทะเลคนเดียว
รู้สึกได้เลยว่าทะเลมันทำให้คนเหงาได้อย่างมากมายยย







เมื่อวานไปกินเบียร์กันมาครบแก๊งค์ 5 คนเดิม
ก็มีคนเอาเรื่องราวต่าง ๆ มาปรึกษากันมากมาย
พอดีมีเรื่องของพี่คนนึงที่เค้ากำลังตัดสินใจอะไรบางอย่าง
ผมไม่ขอเล่าลงรายละเอียดละกันนะครับ
แต่เค้ากำลังเลือกระหว่างจะยอมคบกับคนดีดีที่มาชอบเค้าดีหรือเปล่า
ซึ่งก็มีหลายความเห็น บางคนก็บอกคบไปเลย บางคนก็บอกว่าอย่าคบ
ผมก็เป็นคนนึงที่อยู่ฝั่ง อย่าคบเลย ผมมองว่า Ok เค้าก็เป็นคนดี
อยากจะลองคบก็ได้ แต่ไม่กลัวหรือครับว่าถ้าลองคบไปแล้ว
สักวันนึงเราเกิดรู้สึกว่ายังไงก็ไม่ใช่
สุดท้ายเราก็จะต้องทิ้งเค้าไป
ผมคิดว่าสู้รอเจอ คนที่ใช่ จะดีกว่า อย่างน้อยเราก็มั่นใจ
ได้ว่าเค้าใช่เราถึงได้คบ
อาจจะไม่ใช่ในภายหลัง แต่ก็ยังดีกว่าคบไปทั้ง ๆ ที่รู้ว่าไม่ใช่

ผมก็โดนแซวทันทีว่า ผมอยู่ในโลกของแฟนตาซี
ไม่ได้อยู่ในโลกของความจริง
ผมมัวแต่รอจะเจอคนที่ใช่
แล้วก็เอาแต่ปฏิเสธหรือกันท่าคนที่ไม่ใช่
เหอเหอ....โดนคร้าบบบ









อยากจะบอกว่าไม่ได้ปฏิเสธหรือกันท่าอะไรหรอกนะครับ
อย่าเข้าใจผมผิด แต่มันเหมือนเป็นปมในใจ
ที่ผมเคยเจอประสบการณ์เลวร้ายอันนึงมาจากอดีต...
คือผมเคยโดนต่อว่าอย่างรุนแรง...
ที่หาว่าผมไม่ได้คิดอะไรทำไมถึงไม่บอกเค้าไปตรง ๆ
ขนาดว่าตอนนั้นผมบอกไปตรง ๆ เค้าก็ยังคิดว่าผมอายหรือเขิน
ผมก็เลยติดนิสัยพยายามกัน ๆ อะไรอย่างนี้อยู่อ่ะครับ
เลยพยายามไม่ทำตัวเล่น ๆ กับใครที่เข้ามาชอบเรา
ทั้งที่เราไม่ได้คิดจะเป็นแฟนเค้า...
ก็พยายามลดนิสัยนี้อยู่อ่ะครับ
เพราะมันทำให้ผมดูเป็นคนชอบกัน ๆ คนออกห่าง
ผมไม่ได้หยิ่ง ไม่ได้ก่อกำแพงอะไรทั้งนั้นครับ จริง ๆ
แค่กลัวมีปัญหาทีหลังแค่นั้น
ตอนนี้ก็เลยพยายามไม่ทำตัวกัน ๆ คบเป็นเพื่อนกันก็ได้
เผื่อสักวันคนดีดี อาจจะทำให้รู้สึกว่าใช่ก็เป็นได้
แหมก็...ถ้าผมหน้าตาดีก็ว่าไปอย่าง อิอิ
นี่หน้าตาก็ไม่ดียังติดนิสัยแย่ ๆ อย่างนี้อีก ใครจะกล้าเข้ามา
เหอ ๆ เศร้าอ่ะ









แต่ถ้าพูดถึงตอนนี้ผมก็ยังเห็นด้วยกับกรณีที่จะรอเจอกับคนที่ใช่
และคงให้ได้แค่ความเป็นเพื่อนที่ดีกับคนดีดีที่เค้ามาชอบเรา
ก็เพราะผมเป็นอย่างนี้ละมั๊งครับ
ถึงต้องเหงาอ่ะครับ แต่ก็ทำให้เข้าใจแล้วล่ะครับ
ว่าทำไมผมถึงต้องเหงา
ตอนนี้เลยเฉย ๆ แล้ว แต่ก็มีแอบเหงาเป็นวูบ ๆ


ถ้าผมยังอยากจะตามหาคนที่ใช่อยู่
จะแปลกอะไรที่ผมจะต้องเหงา....







เพลงประกอบ Blog ครับ

เพลง : เหงา..เข้าใจ
ศิลปิน : ปาน ธนพร

ไม่ได้หยิ่ง ไม่จริง ไม่ได้ก่อกำแพงเอาไว้
ไม่รังเกียจถ้าใครจะเดินเข้ามาทั้งนั้น

(เพราะ)ก็ฉันมันคนหัวใจมีแผล
อาการแย่มาเมื่อวาน วันนี้แค่ยังหวั่นหวั่น
ไม่อยากหางานให้ใจ

อยู่คนเดียวมันเหงาเท่าไหร่
ดีกว่าคนใจร้ายเข้ามา มาทำให้เจ็บ
ให้มีน้ำตาให้ผิดหวังฟรีฟรี
อยู่คนเดียวมันเหงา...เข้าใจ
ก็ประคองตัวไปอย่างนี้
ถ้าเจอไม่ดี ไม่มีคงปลอดภัยซะกว่า

ไม่ได้ปิดประตู ก็ยังเปิดเปิดอยู่วันนี้
ไม่รังเกียจคนดีดี แต่คงต้องดูนานนาน...







Create Date : 19 ธันวาคม 2549
Last Update : 19 ธันวาคม 2549 20:22:49 น. 20 comments
Counter : 858 Pageviews.  

 
จะรอคนที่ใช่ก็ต้องยอมเหงากันต่อปายยยยยยยย

เดี๋ยวก็เจอน๊า..ว่าแต่เมื่อไหร่

ได้ไปเที่ยวกะเพื่อนๆคงhappy ขึ้นนะคะ


โดย: random-4 IP: 58.147.120.121 วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:20:27:51 น.  

 
ตามเข้ามาอ่านเพราะหัวเรื่อง
"ถ้าอยากจะรอคนที่ใช่ จะแปลกอะไรที่จะเหงา"



โดย: kalapoasaimoo Lonely (kalapoasaimoo ) วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:20:30:38 น.  

 
เราก้อเห็นด้วยค่ะ เราก้อรอคนที่ใช่ค่ะ เพราะไม่ใช่ยังไงก้อไม่ใช่อยุ่ดีค่ะ


โดย: เหงาเหงา IP: 58.9.45.215 วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:20:59:04 น.  

 
แฮะๆๆๆเข้ามาเพราะชื่อบ๊อกเหมือนกันค่ะ


**รูปสวยจังค่ะ


โดย: kaka IP: 58.9.101.226 วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:21:10:47 น.  

 

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ


โดย: N_BEE810 วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:21:44:05 น.  

 
จริง ๆ แล้ว ถ้าเราไม่ลองคบกันดู แล้วจะรู้ได้ยังไงล่ะคะว่า เค้า ใช่หรือเปล่า แต่ในการคบกันมันก็ต้องมีขอบเขตด้วย ก่อนคบกันก็ลองมานั่งคุยกันก่อนคะ ว่าคบกันเป็นแบบเพื่อนไปก่อน ศึกษากันไปเรื่อยๆ มันต้องใช้เวลาบ้างคะ บางครั้ง ถ้าเราไม่ลองให้โอกาสคนอื่น เปิดหัวใจเราบ้าง แล้วเราปล่อยให้เค้าผ่านไป ถ้าวันหนึ่งเค้าเกิดใช่ขึ้นมา เราก็ไม่อาจย้อนเวลากลับไปได้ แต่ถ้าเกิดเค้าไม่ใช่ อย่างน้อยเราก็คงยังเป็นเพื่อนกันต่อไปได้นะ


โดย: เขียนฟ้าด้วยปากกาดาว วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:21:50:50 น.  

 
กรี๊สสสส ปลื้มๆๆเขียนได้ถูกจายยยย เด๋วทรายจาลงทุนแปลให้แฟนทรายอ่าน อะคิคิคิ ตอกย้ำฟามผิดของมัน ชิส์
ชอบทำแบบนี้ง่า แล้วก็มะกล้าบอกเค้า ในที่สุดก็ทำชาวบ้านเค้าอกหัก 5555
แต่...ตอนนี้แฟนทรายเค้าเลิกนิสัยนี้แย้วน๊า

เน๊อะ เหงายังงัยก็รอคนที่ใช่ดีกว่า อิอิอิ


โดย: myhoneymoon วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:22:01:25 น.  

 
ถ้ายังไม่ใช่ ก็อยู่แบบเหงาๆ ไปก่อนเนอะ

เหงาแต่ไม่ต้องฝืนใจ เข้าใจยากจังเลย

ยังไงก็มีความสุขกับชีวิตนะคะ



โดย: off_elmas วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:22:01:42 น.  

 
.. เคยเหงานะ

.. เคยคิดว่าเจอคนที่ใช่

.. แต่ ตอนนี้..

.. หลังจาก เจอเรื่องเสียใจบางอย่างเมื่อนานมาแล้ว

ตั้งแต่นั้น .. ความคิดว่า ใช่ ก็เปลี่ยนไป

ทุกวันนี้ .. เฝ้าถามตัวเองว่า เราคิดอย่างไรกันแน่

การทำความเข้าใจ กับความรู้สึกตัวเอง ..
.
.
มันก็ยากเหมือนกันนะ ..




โดย: แมงป่องไร้พิษ วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:22:40:13 น.  

 
พวกเรื่องมาก ... มัวแต่เลือก นึกว่าสวยหรอ
เดี่ยวแช่งขอให้ขึ้นคาน ตลอดชาติหรอก


โดย: zero IP: 58.64.88.6 วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:23:36:33 น.  

 
ใครบอกหน้าตาไม่ดี
นิสัยไม่ดี

ที่จริงนิสัยดีแถมน่ารักอีก
แต่เลือกมากไปหน่อย555


โดย: man@ (manatto ) วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:23:43:04 น.  

 
ใช่ค่ะ ลองเปิดใจหน่อยสิคะ
คิดว่ายังสาวอยู่เหรอคะ
เดี๋ยวแช่งตามคุณแม่เลยหรอกค่ะ 555+


โดย: ลูกสาวเจ๊ zeroสุดสวยยยยย (ราชันย์เมฆา ) วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:23:47:20 น.  

 
อยากให้คนที่วินรอมาอ่านจังหนอ

หรือว่าลากมาอ่านดีหว่า แหะๆ


โดย: นายเจย์-JaYGUY IP: 222.123.132.220 วันที่: 20 ธันวาคม 2549 เวลา:7:12:06 น.  

 
หานิยามของคำว่า "ใช่" ได้แล้วรึยังล่ะ


โอกาสที่จะเจอคนที่เป็นตามที่เราต้องการทุกอย่างโดยไม่มีข้อเสียใดๆที่ขัดกับที่เราต้องการเลยเนี่ย Limit ของโอกาสที่จะเจอมีค่าเข้าใกล้ศูนย์

แล้วถ้าเจอที่ใช่แล้วจะทำไงต่อ ... ถ้านั่งเฉยๆแอบดูอยู่ห่างๆ อยู่เฉยๆแล้วรอเค้าเข้ามาบอกรักเราเองเนี่ย Limitของโอกาสมีค่าเข้าใกล้หนึ่งหารด้วยอินฟินิตี้

แล้วถ้าเจอคนที่ใช่แล้ว และลงมือจีบเค้าแล้ว แต่เราไม่ใช่คนที่ใช่ของเค้าแล้วจะทำยังไงต่อ อ้อนวอนขอให้ฟ้าดินเปลี่ยนใจเค้าให้หันมารักเรา Limit ของโอกาสที่ฟ้าดินไม่เข้าข้างมีค่าเข้าใกล้อินฟินิตี้

และถ้าเจอคนที่เราใช่สำหรับเค้า และเค้าใช่สำหรับแล้ว จีบกัน คบกัน ได้เสียกันเรียบร้อยแล้ว พอคบไปสักพักมีเหตุการณ์บีบบังคับให้เลิกกัน หรือมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่เปลี่ยนไปจากใช่กลายเป็นไม่ใช่ แล้วจะทำยังไงต่อ






.
.
.
.
.
.
.
.
.
.







แวะมาป่วน blog เล่นนะ อิ อิ


โดย: zmen วันที่: 21 ธันวาคม 2549 เวลา:14:51:05 น.  

 
^
^
ล้ำลึกๆ


โดย: ราชันย์เมฆา IP: 203.144.187.18 วันที่: 21 ธันวาคม 2549 เวลา:23:07:42 น.  

 
แนวคิดเดียวกับผมเลยครับ

เลยมาขอยกมือหนับหนุน หุหุ

\\^0^/

อยู่กับคนที่รักเรา เค้าคงจะไม่ทำให้เราเสียใจก็จริงอยู่

แต่
.
.
ความสุขที่แท้จริงล่ะ จะมีหรือเปล่า
เราอาจจะแค่อยู่กับเค้า คบเค้าเพื่อตอบแทนความดีที่เค้ามีกับเรางั้นเหรอ
เรื่องของหัวใจ มันต้องการอะไรมากกว่านั้นเยอะ


เอาน่า ถ้ายังไม่เจอ ก็อยู่ชมรมคนโสดเป็นเพื่อนกันต่อไปน่ะดีแล้วครับ


ปล. รูปสวยจัง


โดย: vecchio (vecchio ) วันที่: 22 ธันวาคม 2549 เวลา:0:08:06 น.  

 
บางครั้งการได้อยู่กับคนที่รักเรา ไม่ได้หมายความว่า คบเค้าเพื่อตอบแทนความดีนะครับ ผมว่ามันขึ้นกับนิยามของคำว่ารักของบางคน สำหรับบางคน ความชอบความรักเริ่มจากความหลงในรูปกาย (เสป็ค)

อีกหลายๆคน ความรักจะเกิดขึ้นทีหลังการได้อยู่กับคนที่รักเรา กับสิ่งดีๆที่เค้ามีให้ เกิดจากนิสัยหรือสิ่งต่างๆที่ได้พบ

ไม่มีใครผิดใครถูกในเรื่องความคิดเหล่านี้ครับ มันขึ้นกับว่าแต่ละคนจะเลือกหนทางของมัน มันขึ้นกับใจและเหตุผลของคนๆนั้น

อย่างที่ผมเคยพูดกับน้องเด็กอ้วนหลายๆครั้งครับว่า ตอนนี้น้องเด็กอ้วนยังเด็ก ยังอยากเสาะแสวงหาหรือว่ารอคนๆนั้นหรือคนที่ใช่คนโน้นก็ตาม (คนไหนก็มะทราบนะครับ) ก็ทำตามใจตัวเองไปก่อนเถอะ จนกว่าจะพอ

แต่ยังไงก็ฟังความเห็นคุณทวดซีเมนต์หน่อยละกัน ท่านทวดแกเข้าใจโลกนี้เป็นอย่างดี ผมอ่านแล้วแทบน้ำตาไหล
ทำไมท่านถึงได้เข้าใจโลกนี่มากจัง





.
..
...

มาป่วนบล๋อคน้องสาวเล่น เนื่องจากลาป่วย หัวใจไม่แข็งแรง ไม่มีอารมณฺไปทำงาน หะๆๆ

..สงสัยต้องลาป่วยตลอดชาติไหมเนี่ย


โดย: zero สุดหล่อออออ IP: 58.64.87.212 วันที่: 22 ธันวาคม 2549 เวลา:9:00:35 น.  

 
พวกนี้เนี๊ย มาป่วนอะไรกันแถวนี้ มาป่วนมั้ง หุหุ


โดย: นายเจย์(หัวหน้าแฟนคลับ) IP: 124.157.162.251 วันที่: 22 ธันวาคม 2549 เวลา:9:43:18 น.  

 
การรอคนที่ใช่ก็ดีอ่ะคะ แต่บางทีคนที่เข้ามาแล้วเหมือนใช่อ่ะ มันดันไม่ใช่เอามากๆเลย ทำไงดีคะ แล้วเราก็ไม่ได้คิดชอบมัน แต่มันคิดเอาเอง เราไม่เข้าใจ แต่ตอนนี้มันไปหมดแล้วอ่ะคะ

แล้วตอนนี้มีคนมาจีบ เยกว่าคบกันอยู่เลยหล่ะ ตอนแรกก็ดูไม่ใช่นะคะ แต่เค้าแบบว่าตื๊อมากๆๆๆๆๆๆๆๆ เราเลยตกกระไดพลอยโจรไปคะ แต่เท่าที่คบๆมาเค้าก็ดีอ่ะคะ เราก็คิดว่าใช่กว่าทุกๆคนที่ผ่านมาเยอะ

บางครั้งการกันตัวเองก็ดีคะ แต่การปิดกั้นตัวเองก็เป็นอีกเรื่องนะคะ ไม่อยากให้ปิดกั้นตัวเอง บางทีคนที่ใช่อาจไม่ใช่คนที่ชอบก็ได้คะ


โดย: Lilly (supremeking ) วันที่: 23 ธันวาคม 2549 เวลา:10:43:21 น.  

 
แวะมาบอกว่าตอนนี้เหงาหน่อย แต่ก็คุ้มที่จะรอครับ



โดย: H2O IP: 125.24.191.6 วันที่: 26 ธันวาคม 2549 เวลา:23:45:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Rovivrus
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หนุ่มราศีธนู จอมรักอิสระ อวบ ๆ
ร่าเริง ซน ๆ ดูกวน ๆ แต่จริงใจ
ชอบเที่ยว อ่านการ์ตูน และดูหนัง
[Add Rovivrus's blog to your web]