Win Fat Boy..เด็กเคยอ้วน ก็แค่คนปากแข็งที่แสนจะขี้เหงา..
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
5 เมษายน 2550

แด่เดือนมีนาคมในความทรงจำ

วันนี้ไม่ค่อยสบาย เลยกลับมาบ้านเร็วมานอนพักผ่อน
ตกกลางคืน ก็เลยนอนไม่หลับเลยครับ
ก็เลยมาเขียนความในใจบางอย่าง ถึงคนคนหนึ่ง
ซึ่งเค้าอาจจะไม่ได้มาอ่านบล็อกผมหรอกครับ
แต่ก็อยากจะเขียน เก็บไว้เป็นบันทึกช่วงนึงในชีวิต








ถึงพี่...ที่น่ารักครับ

ขอบคุณนะครับพี่ ที่เข้ามาใช้ชีวิตช่วงนึงร่วมกับผม
ถึงระยะเวลาจะไม่นาน ประมาณ 1 เดือน
แต่ก็ทำให้เดือนมีนาคมปีนี้ของผม ไม่เหมือนเดือนอื่น

พี่สอนอะไรผมหลาย ๆ อย่าง ทั้งในเรื่องความคิด
เกี่ยวกับแง่มุมต่าง ๆ เรื่องความรักของผม
หลายครั้ง ถึงพี่จะไม่ได้แสดงออกว่าเป็นห่วงเป็นใยมากมายอะไร
แต่ผมก็รู้สึกและรับรู้ได้
ขอบคุณในความอบอุ่นที่มีให้กันเสมอมา
ขอบคุณครับที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตผมให้สามารถสดใสได้อีกครั้ง






ถึงแม้เราจะมีช่วงเวลาดีดีที่น่าจดจำระหว่างกัน
แต่ขณะเดียวกัน เราก็มีปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น
มากมายในความสัมพันธ์ของสองเรา

ขอโทษนะครับ ที่ผมพยายามทำตัวออกห่าง
ขอโทษนะครับ ที่ผมคงไม่สามารถทนคบกันแบบสถานะเดิมต่อไปได้
เหตุผล....พี่ก็คงรู้ว่าทำไม
เพราะความคาดหวังของเราสองคนไม่เท่ากัน
ถึงพี่จะบอกให้ผมอย่าคาดหวัง จริงจังอะไรมากกับความรัก
แต่อย่างที่ผมเคยบอกพี่ไป
ผมยอมมีคนรักที่จริงจังกับเราคนเดียวแม้ระยะเวลาสั้น ๆ เพียงแค่ครึ่งปี
ดีกว่ามีคนรักตลอดเวลาแต่ไม่ได้จริงจังกับเราแค่คนเดียว







ผมอาจจะยังเด็ก ก็ได้ในแง่มุมของพี่ เพราะเราอายุต่างกันมาก
ผมยังอยากจะเจอความรักจริง ๆ
คนที่อยู่ดูแลเราให้เวลากับเราบ้าง
ไม่ได้เป็นคนที่ผมต้องแชร์เวลาของเค้าร่วมกับใคร...
ขณะที่พี่ไม่ได้สนใจตรงจุดนี้
อาจจะเป็นเนื่องจากเหตุผลที่พี่พูดเสมอ
ว่าพี่ผ่านช่วงที่ต้องการความรักแบบนี้มาแล้ว
เมื่อความคิดของเราไม่ตรงกัน
ผมจึงเลือกที่จะพยายามทำตัวออกห่าง
เพราะผมไม่เห็นว่าความสัมพันธ์มันจะเดินไปปลายทางได้








ผมเลือกที่จะจูนตัวเองกลับสู่สภาพปกติ
ก่อนที่ผมจะหลงพี่จนไม่สามารถกลับสู่สภาพเดิมได้
ขอโทษด้วยที่ไม่ได้บอกเลิกหรืออะไร แค่ดึงตัวห่างออกมา
เพราะผมไม่ต้องการเลิกคบกับพี่
เมื่อพร้อมแล้วสักพัก ผมจะกลับไปเป็นน้องชายที่ดีคนนึงของพี่ครับ






ดูแลตัวเองด้วยนะครับ
อย่าเครียดเรื่องงานมากนักนะครับ
พักผ่อนเยอะ ๆ อย่าลืมวิ่งด้วยล่ะครับ เป็นห่วงนะครับ
ถึงไม่ได้ติดต่อใช่ว่าไม่ได้คิดถึงนะครับ...






วิน ...



ปล. ...จงยิ้มให้ได้กับสิ่งที่ผ่านมาเพราะเราดีที่สุดแล้ว
มีแต่สิ่งดีดีที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีใครโกหกใคร
ไม่มีใครเจตนาร้ายต่ออีกคน และไม่มีใครทำร้ายใคร...







เพลง : Stay
ศิลปิน : Palmy



อาจมีฝนที่หล่นมาชั่วคราว
และเมฆขาวที่ผ่านมาเพียงชั่วคืน
เจอะกับลมก็ปลิวไป
ไม่มีใครรื้อฟื้น
ไม่ได้เป็นความยั่งยืนเสมอไป

แต่กับเธอที่ผ่านมาชั่วคราว
และเรื่องราวที่เปลี่ยนไปชั่วข้ามคืน
กับอะไรที่เป็น ก็ยังไม่เคยลืม
เหมือนว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจ

เราไม่เคยจะรักกัน
มีแต่วันที่อ่อนไหว
ผ่านเลยไปและไม่เคยจะกลับมา

เป็นแค่ความประทับใจ
ที่ยังคงแน่นหนา
มีแต่ฝนมีแต่ฟ้าที่เข้าใจ

ใต้ต้นไม้ที่ไม่มีร่มเงา
กิ่งก้านมันไม่ได้สูงสักเท่าไร
แต่รากลึกลงในดินหยั่งลึกลงในใจ
มีความหมายมากมายตลอดมา





Create Date : 05 เมษายน 2550
Last Update : 5 เมษายน 2550 2:16:43 น. 22 comments
Counter : 746 Pageviews.  

 
ปรารถนาดีกับคนอื่นแล้วอย่าลืมปรารถนาดีกับตัวคุณเองด้วยนะคะ

รักคนอื่น ห่วงคนอื่น แต่อย่าลืมตัวเอง

ขอให้มีความสุขกับการใช้ชีวิตต่อไปในวันข้างหน้าค่ะ


โดย: Accountant_Girl วันที่: 5 เมษายน 2550 เวลา:2:36:03 น.  

 
เห็นด้วยกับคุณข้างบนครับ


ดูแลตัวองด้วยนะน้อง



เรื่องที่ผ่านๆมาก็เอามาเป็นข้อคิดครับ พี่เชื่อนะ ว่าบางครั้งการถอยออกมา จะทำให้เห็นภาพรวมทั้งหมดได้ชัดขึ้นครับ



ไว้เเวะมาเยี่ยมใหม่น้า


ปล. ไม่นานพี่คงย้ายละครับ ตอนนี้กำลังวุ่นๆกับงาน และต้องมานั่งออกแบบบ้านตัวเองด้วย ไม่รู้จะเอาเวลาไหนมาทำงานทั้งหมดได้เเล้วเนี่ย กลุ้มๆๆๆๆ


โดย: พ่อน้องโจ วันที่: 5 เมษายน 2550 เวลา:3:22:19 น.  

 
เพลงนี้ปาล์มมี่ร้องไว้เพราะมากๆ


ชอบมากครับ


โดย: พ่อน้องโจ วันที่: 5 เมษายน 2550 เวลา:3:23:02 น.  

 
เข้าใจความรู้สึกคุณเป็นที่สุด เราก็กำลังอยู่ในภาวะเดียวกับคุณ เพิ่งตัดสินใจหรือพูดง่ายง่ายว่าทำใจได้เมื่อคืนเองว่าจะถอยออกมาเองเงียบเงียบดีกว่า ..ชอบ ปล. ที่คุณกำกับไว้ ถูกต้องที่สุดเลย


โดย: เหงาเหงา IP: 58.9.39.254 วันที่: 5 เมษายน 2550 เวลา:6:06:57 น.  

 
รักตัวเองให้มากๆนะคับ...ยังมีอะไรที่จะเข้ามาอีกเยอะ...ถ้าเค้าไม่เห็นค่า...ก็อย่าเลยคับ...รอคนที่เห็นค่าเราดีกว่า...ไม่นานหรอกคับ...ผมอายุมากกว่ายังรอได้เลย...คุณก็ต้องทำได้คับ...ขอเพียงเวลาเท่านั้น...

ปล..ขอบคุณนะคับที่ไปเยี่ยม...แล้วจะแวะมาหาบ่อยๆเด้อ


โดย: Kurt Narris วันที่: 5 เมษายน 2550 เวลา:8:07:53 น.  

 


โดย: ลุงหมี-JaYGUY IP: 222.123.25.148 วันที่: 5 เมษายน 2550 เวลา:8:21:49 น.  

 
ยังไงก็ได้มีวันเวลาดีๆนะครับ แม้จะไม่นานแต่ก็ทำให้เรานั้นยิ้มได้
สู้ๆ ค่ะ


โดย: ราชันย์เมฆา IP: 203.146.50.114 วันที่: 5 เมษายน 2550 เวลา:11:22:28 น.  

 
อีกบทเรียนหนึ่งของชีวิต

เรื่องแบบนี้ไม่ว่าเกิดกับใครก็ตาม
ทางออกที่ดีที่สุดเท่าที่พอจะนึกออกได้ก็คงมีแค่
ตัดสินใจด้วยตัวเองว่าให้มันจบเพื่อเลิกยืดยื้อความทุกข์
ความทุกข์ที่เคยมีมาจะเป็นบทเรียนที่สำคัญ
แต่ถึงยังไงก็ทำให้มันจบลงด้วยความปราถนาดี
และเลือกจดจำสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นเก็บเอาไว้

แล้วก็เริ่มต้นชีวิตใหม่และวันใหม่ที่สดใส





โดย: zmen IP: 192.165.213.18 วันที่: 5 เมษายน 2550 เวลา:15:59:06 น.  

 
จบความสัมพันธ์ลงแต่ยังมีความรู้สึกที่ดีและห่วงใยกัน

สวยงามมากค่ะ เด็กเคยอ้วนจ๋า


โดย: random-4 วันที่: 5 เมษายน 2550 เวลา:18:21:22 น.  

 
เก็บสิ่งดีๆ ไว้ในความทรงจำคับ ความรักก็จะสวยงามตลอดไป


โดย: sushiboy69 IP: 61.90.249.246 วันที่: 5 เมษายน 2550 เวลา:22:44:17 น.  

 
กินใจมากค่ะ คุณพี่ น้องหวังว่าคุณพี่จะ กลับมาร่าเริงเป็นเด็กอ้วนคนเดิมโดยเร็วนะคะ ... เห็นว่าวันนี้คุณพี่ไม่ค่อยสบาย ผักผ่อนมากๆนะคะ หายแล้วเราไปdance กันนะคะ

ปล.1 ขอให้เจอคนไหมไวๆค่ะ เดี๋ยวน้องกวางจะช่วยหาเอง
ปล.2 เป็นกำลังใจให้พี่คนนี้เสมอค่ะ



โดย: น้องกวาง (samushi ) วันที่: 5 เมษายน 2550 เวลา:22:50:10 น.  

 
ดีใจด้วย ที่สุดท้าย ก้ได้ตัดสินใจเลือกไปซักทาง


ความรัก งดงามเสมอ หากเรารู้จักที่จะเลือกที่จะจดจำแต่ช่วงเวลาที่ดี


รักกัน ไม่จำเป็นจะต้องอยู่ด้วยกันเสมอไป ห่วงใยกัน คิดถึงกันบ้างก็พอ



ปล.ชอบเพลงนี้เหมือนกัน เพราะกินใจมั่กๆ


โดย: vecchio วันที่: 6 เมษายน 2550 เวลา:8:31:47 น.  

 
ไม่เป็นไรครับน้อง..

อ้าว ..พี่ที่ว่าไม่ใช่ผมหรอกเหรอ


โดย: zero IP: 58.64.56.48 วันที่: 6 เมษายน 2550 เวลา:16:43:35 น.  

 
ในความทรงจำมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นอีกเรื่องนึงแล้ว


โดย: dinkun IP: 58.9.48.141 วันที่: 6 เมษายน 2550 เวลา:18:01:56 น.  

 
"เราจะไม่เหงาถ้าเรารู้วิธีการที่เป็นเพื่อนกับตัวเอง" ดีจัง น้องผมเติบโตขึ้นอีกระดับนึงแล้ว ไม่ต้องใส่คอนเทคเลนส์หรอกเจ็บตาเปล่าๆ ใส่แว่นก็น่ารักดี รักษาสุขภาพด้วย


โดย: Charlotte's Web IP: 58.8.8.254 วันที่: 6 เมษายน 2550 เวลา:20:35:59 น.  

 
^^
^^
^^

เอ่อ Chalotte's Web ข้างบนอ่ะ โจทก์ หรือเปล่านี่


โดย: vecchio วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:10:46:38 น.  

 
เป็นไงบ้างคับบบ


โดย: Kurt Narris วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:10:58:12 น.  

 
ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ


โดย: Princess Vertebra วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:17:34:35 น.  

 
หายไวๆนะคับ น้องเด็กเคยอ้วน(แต่น่ารักเหมือนเดิม)



โดย: vecchio วันที่: 10 เมษายน 2550 เวลา:18:44:48 น.  

 
คุณ Charlotte's Web เข้ามาอ่านเองเหรอครับ

งั้น น้องเด็กเคยอ้วน ก็คงจะสบายใจ ไปบางส่วน

โลกแบบนี้ มีน้อยครับ ที่จะรักร่วมหัวจมท้ายกันนับสิบปี เพื่อนผม ก็มีเพียงคู่เดียวเอง จากหลายๆสิบคู่ อิอิ รวมทั้งคู่ของผมด้วย

ฉะนั้น น้องเด็กเคยอ้วน ลองคิดว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดา ของโลกแบบนี้ ขอให้สบายใจ ขอมอบกำลังใจให้เต็มที่ครับ

อย่างไงก็ตาม พยายามคิดถึง ในแง่ดีเอาไว้บ้าง เช่นพี่เขา ดีกับน้องเด็กเคยอ้วนแบบไหน น้องจะได้คิดแบบสบายใจ ว่าอย่างน้อย น้องก็มีคนที่น้องรัก อยู่คนหนึ่ง

เชื่อเหอะ หน้าตาที่ไม่เครียด มองโลกในแง่ดี เป็นมิตรกะผู้คน ช่วยเหลือสิ่งเล็กน้อยกะผู้คน และออกกำลังกายสม่ำเสมอ ...เดี๋ยว พระเอกอีกหลายคน ก็จะปรากฏตัว

อาจจะเจอคู่แท้ หรือคู่ใหม่ อีก

เออ ชอบคำพูดของน้องเด็กเคยอ้วน .."ผมยอมมีคนรักที่จริงจังกับเราคนเดียวแม้ระยะเวลาสั้น ๆ เพียงแค่ครึ่งปี
ดีกว่ามีคนรักตลอดเวลาแต่ไม่ได้จริงจังกับเราแค่คนเดียว"

ซึ้งครับ กับ ประโยคนี้....


โดย: yyswim วันที่: 11 เมษายน 2550 เวลา:10:29:10 น.  

 
หายไวๆนะครับ


โดย: ราชันย์เมฆา IP: 203.146.50.114 วันที่: 11 เมษายน 2550 เวลา:11:34:40 น.  

 
"ผมยอมมีคนรักที่จริงจังกับเราคนเดียวแม้ระยะเวลาสั้น ๆ เพียงแค่ครึ่งปี
ดีกว่ามีคนรักตลอดเวลาแต่ไม่ได้จริงจังกับเราแค่คนเดียว"

ชอบประโยคนี้จักครับเด็กอ้วน
สู้สู้ นะครับ ยังงัยคงมีสักวันครับที่เป็นวันของเราและเป็นคนของเรา

ได้ข่าวว่าไม่สบาย หายป่วยเร็วๆนะครับน้อง


โดย: hotpong IP: 124.120.83.172 วันที่: 11 เมษายน 2550 เวลา:20:44:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Rovivrus
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หนุ่มราศีธนู จอมรักอิสระ อวบ ๆ
ร่าเริง ซน ๆ ดูกวน ๆ แต่จริงใจ
ชอบเที่ยว อ่านการ์ตูน และดูหนัง
[Add Rovivrus's blog to your web]