Win Fat Boy..เด็กเคยอ้วน ก็แค่คนปากแข็งที่แสนจะขี้เหงา..
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
8 กุมภาพันธ์ 2550

ใครสักคนบนโลกใบนี้...ที่เข้าใจคนไม่พร้อมจะมีใคร

เมื่อวานเหนื่อยมากเลยครับ
ประชุมตั้งแต่ 5 โมงเย็นจนถึง 5 ทุ่ม
ถ้าเป็นทำงานจะไม่รู้สึกอะไรเลย
แต่นี่เล่นประชุม ใช้ความคิดตลอด
โดยมีผมเป็นคนกลาง
ต้องคอยจับความคิดของผู้ใหญ่ 2 คนให้เป็นเรื่องเดียวกัน
ผมจะได้นำไปทำงานต่อได้

แต่สุดท้ายไม่ไหวครับ เลยต้องปล่อยให้ผลลัพธ์
ออกมามี 2 แบบ ให้ลูกค้าตัดสินใจเอา
ไม่งั้นคงพายเรือในอ่าง ถึง ตี 1 ตี 2











ตอนระหว่างทางกลับบ้าน มองนาฬิกาของรถไฟฟ้า
ตอน 5 ทุ่ม ก็เริ่มคิดถึงเรื่องอดีต
คิดถึงสมัยมีแฟน คิดถึงเหตุการณ์เก่า ๆ
และก็เกิดความรู้สึกว่า
ความจริงเราเหมาะจะเป็นคนโสดอยู่แล้วหรือเปล่า

เพราะถ้าเรามีแฟนเราคงจะไม่มีเวลาให้เค้าแน่
เรื่องราวต้องลงเอยแบบเดิม ที่เราเคยจบมา
จะไปมีใคร ที่จะต้องการคนไม่มีเวลาให้










อย่างน้องอ้วน ๆ ของผมคนนึงถึงเค้ากลับบ้านดึกมา
ก็ยังมาเจอแฟนรออยู่ที่หอ
ใช้เวลาช่วงดึก ๆ ด้วยกัน


(เอ่อ เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีนะครับ เรื่องอยู่ก่อนแต่งนี่
เยาวชนที่อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)


ผมว่ามันน่ารักมากเลยอ่ะครับ
เวลาเหนื่อย ๆ จากงานกลับมาเจอคนที่เรารักรออยู่
ฮึ อิจฉาๆ








ส่วนผมเลิกหวังได้ครับ
ยังไงก็ต้องกลับบ้าน ที่บ้านคงไม่พอใจแน่
ถ้าไม่กลับบ้าน คงต้องโดนว่าอย่างมากในวันรุ่งขึ้น
ถ้าพ่อแม่ตื่นมาแล้วไม่เจอ
ผมเลยพยายามดิ้นรนจะไปหาซื้อคอนโดอยู่ครับ
แต่คอนโดแต่งละแห่งก็นะ
ถ้าทำเลใกล้รถไฟฟ้า ก็โขกซะเลือดซิบ ๆ
ต้องไปต่อคิว แย่งกันจองเหมือนได้ฟรี
หรือบางที่ก็โดนผู้มีอุปการคุณเอาไปเกือบหมด

แหะ ๆ เริ่มบ่นเรื่อยเปื่อย
สรุปผมก็ได้ข้อสรุปมาว่า...

ผมมันคนไม่พร้อมจะมีใครจริงๆ ด้วย
ผมไม่มีเวลาให้ใครพอเพียงที่คนคนนึงจะให้กับแฟนเค้าได้
เพราะฉะนั้น ทำใจ อยู่คนเดียวไปล่ะ ดีแล้ว
อย่าให้ใครต้องมาลำบากกับเราเลย
ถึงมีใครดีดีสักคนเข้ามาช่วงนี้
ผมว่าเค้าคงทนผมไม่ได้ แล้วต้องจบแน่ ๆ







ตอนนี้มี 2 ทางครับ

เอาไว้รออะไรพร้อม ๆ กว่าตอนนี้ก่อน
แล้วเราค่อยได้เจอกันนะครับ..ใครสักคนบนโลกใบนี้
เพราะมาตอนนี้อาจจะเป็นเวลาที่ไม่ใช่

หรืออาจจะมีใครสักคนที่เข้าใจในความเป็นเรา
เข้าใจคนที่ยังไม่พร้อมจะมีใคร จะมีมั๊ยน้อ


รอผมพร้อมกว่านี้ก่อนนะครับ..ใครสักคนบนโลกใบนี้
กับ
หาใครสักคนบนโลกใบนี้...ที่เข้าใจคนไม่พร้อมจะมีใคร


ไม่ว่าจะทางเลือกไหน ตอนนี้ก็ไม่มีใครสักคนอยู่ดี
เพราะฉะนั้น ตอนนี้ทนเหงาต่อไปเถอะ
นายเด็กเคยอ้วน









เพลงประกอบ Blog ครับ

เพลง : ใครสักคนบนโลกใบนี้
ศิลปิน : นาธาน



รักแท้ของคนๆหนึ่ง ที่มีในโลกนี้
คนที่แม้ไกลยังบินข้ามฟ้าเพื่อมารักกัน
แม้วันล่วงเลยยังเดินจับมืออยู่อย่างนั้น
แต่คนคู่กันกับฉันนั้นอยู่หนใด.....

* ไม่มีคนไหนที่เจอ...ไม่มีคนไหนใช่เธอ
ไม่รู้ว่าเธอมีจริงอยู่หรือเปล่า...
เมื่อความเงียบเหงาเริ่มเกิด
ก็ทำให้ใจเริ่มหวั่นไหว...
แล้วคนที่รักฉัน อยู่ตรงไหน

** ที่โลกกว้างใหญ่นี้จะมีบ้างมั๊ย...
เสียงของหัวใจข้างในนี้....เรียกหาเธอ
ขอเพียงคนหนึ่งแค่เท่านั้น
ที่ฉันจะได้เจอ.......เธอที่รักจริงๆ

แล้วต้องเดินทางตามหา อีกนานสักแค่ไหน
หรือฟ้าสร้างใจให้เกิดมา....ฉันต้องเดียวดาย
ขอเพียงสัญญาณว่าเธอ....มีจริงอยู่ได้มั๊ย
เพื่อในหัวใจได้หวังได้อุ่น....สักที

(ซ้ำ *,**,**)

เฝ้าคอยวันหนึ่งที่วันนั้น......ใจฉันจะเลิกเหงา
วันที่เรา........พบกัน






Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2550 10:25:56 น. 20 comments
Counter : 1610 Pageviews.  

 
คงมีสักคนล่ะน๊าที่เข้าใจในความเป็นเราน่ะ เพราะเราก็แอบหวังนิ้ดนึงอ่ะ

วิ้ววววววววว


โดย: random-4 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:27:12 น.  

 


โดย: maxpal วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:25:26 น.  

 


โดย: Plaze วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:51:02 น.  

 
สักวันนึงคุณจะได้เจอคนที่พร้อมจะเข้าใจคุณค่ะ

ขอให้โชคดีนะคะ


โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:30:02 น.  

 
อย่าไปอิจฉาเขาเลย.......

แต่เรื่องอยุ่คอนโดไม่ใช่ประเด็นนนี้ที่จะมีแฟนนะ

อยู่ด้วยกันวันเสาร์ อาทิตย์ก็ได้นี่ครับ



โดย: นายเจย์ IP: 222.123.80.43 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:38:32 น.  

 
ขอให้วันน้นมาถึงเร็วๆ นะครับ

เอาใจช่วย


โดย: กะได วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:22:24 น.  

 
คิดคล้าย ๆ กันน่ะครับ อยากแยกมาอยู่คนเดียว ถ้าจะหาคอนโดก็ต้องเดินทางสะดวก แต่ก็ต้องหางานในเมืองซะก่อน แล้วมีมัยน่ะ ซื้อคอนโดแถมแฟนเนี้ย จะได้รีบไปจองสักยูนิต


โดย: Ryukun IP: 210.1.18.252 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:52:54 น.  

 
หาใครสักคนบนโลกใบนี้...ที่เข้าใจคนไม่พร้อมจะมีใคร
.... (โอ้ มาย ก้ออออด...)

มีคะ มีเยอะด้วย คนที่เข้าใจคนไม่พร้อมที่จะมีใคร
ถ้าคุณน้องเจอคนนั้นแล้ว แต่คุณน้องหนูจะให้คนๆนั้นรอโดยไม่มีจุดหมายหรอคะ จนกว่าจะถึงคำว่าพร้อมของคุณน้อง ซึ่งมันก็เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ มันไม่...ไปหน่อยเหรอคะ

ถ้าคุณน้องบอกว่าไม่พร้อม และไม่คิดจะปรับ มันก็ไม่จะไม่พร้อมเสมอแหละ Work life balance ลองไปปรับดูนะคะ


สาวเก่ง มักขึ้นคาน จำไว้นะคะ..


โดย: คุณพี่สุดสวย IP: 58.64.88.2 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:30:37 น.  

 
โกรธ ......

มีพาดพิง ไม่ได้โกรธที่พาดพิงนะคะ แต่โกรธที่เรียกน้องอ้วนๆ บอกว่าแค่อวบไงคะ


Work life balance >>> อ่านแล้วเจ็บจึ๊ก เป็น Policy ของ office ผมเลยนะ แต่ก็ให้พนักงานไม่ได้อยู่ดี


เดี๋ยวน้าสาวก็จะมีครับ เพราะเหมือนตอนผมที่ไม่อยากมีแฟนเพราะไม่พร้อมแต่ก็มีจนได้



โดย: ราชันย์เมฆา IP: 203.144.187.18 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:13:17 น.  

 
รูปสวยดีเน้อ เพลงก็เพราะ เดี๋ยวเค้าคงผ่านมาได้ยิน สู้ต่อไป ไอ้น้อง

ปล. รีข้างบนอ่ะ ต้องบอกว่าสวยเกินเอื้อม .........ใช่มั๊ยคับพี่น้างฟ้า


โดย: H2O IP: 125.24.154.133 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:15:21 น.  

 
ดูภาพแล้วให้อารมณ์เหงาขึ้นมาเลยอ่ะค่ะ


โดย: skylark (Princess Vertebra ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:49:03 น.  

 
ยังไงก็ต้องเจอ....ไม่ต้องกลัว.....


โดย: ปลายปัญญา วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:09:27 น.  

 
มันจะไม่มีคำว่าพร้อมสำหรับทุกคน
เมื่อรอเวลาไปเรื่อยๆ คุณจะหาความ"พร้อม"ไม่ได้
เพราะฉะนั้นทำทุกวันให้เป็นวันที่"พร้อม"ไปเลยดีกว่ามั้ย

สุขสันต์วันเสาร์ครับ
พักผ่อนเยอะๆเด้อ
วันหลังไปเที่ยวด้วยกันใหม่น่ะครับ


โดย: Dr.Manta วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:13:28 น.  

 
เข้ามาอ่านในนี้ทีไร แล้วอินไปด้วยทุกมีเลย
ขอให้สมหวังนะคะ เมื่อพี่พร้อมเค้าอาจจาอยู่ข้างๆพี่แล้วก็ได้


โดย: จมูกติดดิน วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:49:56 น.  

 
เข้าใจเลย ความรู้สึกเนี๊ย ....ใครสักคนบนโลกใบนี้...ที่เข้าใจคนไม่พร้อมจะมีใคร...



โดย: airbase วันที่: 1 มิถุนายน 2550 เวลา:1:16:50 น.  

 
มันต้องมีสักวันสิ..ที่พี่จะเจอคนสักคนที่ใช่...เพียงแต่ว่า วันนี้คนที่ใช่ยังเดินทางมาไม่ถึง


โดย: boomgirl IP: 158.108.143.158 วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:47:01 น.  

 
ผมมีคนเข้ามาในชีวิตมามากมายเเละก็ออกไม่มีใครเข้าใจผมบ้างเจอคนบอกว่ารักนานนานเข้าเขาเจอคนใหม่ก็บอกว่าผมมันไม่ดี

โดย: bunloed IP: 222.123.154.96 วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:55:47 น.  

 
ดีค่ะเราก็อยากมี แค่ใครสักคนบนโลกใบหนึ่ง เหมือนกันค่ะ แต่น่าเศร้านะคะ
เรายังหาไม่เจอเลยค่ะ เราแค่อยากมีคนเข้าใจเราน่ะค่ะ
เราขอบแนวดนตรีนี้มากเลยนะคะ ชอบเพลง ของนาธานมาเลยค่ะ สวัสดีทุกคนนะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขนะค่ะ


โดย: นิว IP: 117.47.93.184 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:44:55 น.  

 
เคยเหงา แต่พอฟังเพลงนี้ก็ทำให้หายเหงาแล้วหล่ะ


โดย: เดือน IP: 222.123.177.197 วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:15:27:02 น.  

 
เข้าใจนะเพราะเราก็อยากมีใครสักคนในโลกใบนี้เหมือนกัน


โดย: แป่ม IP: 125.27.171.99 วันที่: 21 มิถุนายน 2552 เวลา:2:03:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Rovivrus
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หนุ่มราศีธนู จอมรักอิสระ อวบ ๆ
ร่าเริง ซน ๆ ดูกวน ๆ แต่จริงใจ
ชอบเที่ยว อ่านการ์ตูน และดูหนัง
[Add Rovivrus's blog to your web]