Win Fat Boy..เด็กเคยอ้วน ก็แค่คนปากแข็งที่แสนจะขี้เหงา..
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
29 ตุลาคม 2549

ปณิธานของ ความร้ากกกกก

ช่วงนี้ ไม่รู้จะ อัพบล็อกอะไรใน Winfatboy ดี
แต่ไม่ได้อัพมานานแล้ว อัพแต่เรื่องเที่ยว
พอดีได้เมล์เรื่องดีดี เรื่องนึงมาจากเพื่อนที่ส่งมาให้
เลยคิดว่าเอามาลงบล็อกดีกว่า
เผื่อทุกคนที่กำลังรัก กำลังหมดรัก หรือกำลังเริ่มที่จะรักครับพ้ม
ส่วนของผมก็คงเป็นแนวหาคนที่เราชอบเค้า และเค้าก็ชอบเรา
ยังไงก็หาไม่เจอ

แต่ก็สู้ครับ พ้ม








ป ณิ ธ า น ข อ ง ค ว า ม รั ก



ความจริงก็ คือ ในขณะที่เราคิดถึงคนๆนึงตลอดเวลา
เค้าคนนั้นอาจคิดถึงคนอื่นอยู่ก็ได้
และ บางครั้ง
ก็อาจมีคนๆนึงคิดถึงเราโดยที่เราไม่สนใจเลยเช่นกัน

บางครั้งการได้ฝันไปคนเดียว
มันก็ดีกว่าการที่ได้รู้
ความจริงที่ว่า...สิ่งที่เราคิดทั้งหมด...มันคือความฝัน
ของเราเพียงคนเดียว
ฉะนั้นก็ไม่แปลกที่คนส่วนใหญ่เลือกจะจมกับความฝัน
มากกว่าการได้รู้ความจริง











การไม่ได้เป็นที่ 1 ในใจเค้าไม่ใช่เรื่องน่าเศร้า...
เราอาจ เป็นที่ 2 ซึ่งมันก็ยังดีกว่า 3 หรือ 4 ...
และหากเราเป็น ที่ 10 ในใจเค้า..
ก็ขอให้คิดว่า...ดีกว่าเราไม่มีความสำคัญ อะไรเลยในใจเค้า

มันอาจต้องมีน้ำตาบ้างในการยอมรับความจริงที่ว่า..
เราไม่ใช่ ที่ 1 ... แต่โปรดจำไว้เถอะว่า...
หากหัวใจของคุณยังไม่ร้องไห้
ออกมาดังๆว่า..ชั้นเหนื่อยเหลือเกินแล้ว
โปรดห้ามใจเถอะ ก่อนที่ชั้นจะอ่อนล้าไปกว่านี้..
จงชอบต่อไปเถอะ










การรักใครซักคนไม่ต้องการความพยายาม......
การตัดใจต่างหากที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากมาย ลองชั่งน้ำหนักในใจเราดูสิว่าความสุขยามที่คุณได้ สบตาเขา
กับ ความทุกข์ยามที่คุณต้องคอยหลบตาเขา
อันไหนมันหนักหนากว่ากัน...

อย่าโทษตัวเองที่มาเจอเค้าสายเกินไป........
อย่าโทษเขาที่ไม่มีใจให้.....
และอย่าโทษโชคชะตาที่ทำให้เราพบกัน
แต่ไม่ได้ทำ ให้เราใจตรงกัน....









จงยิ้มให้กับตัวเองที่
อย่างน้อยถึงจะพบเขาสายไปแต่ก็ยังได้พบ.....
ยิ้มให้เขาที่ถึงจะไม่ได้ให้ใจเรามา
แต่ก็ยังได้รับใจเราไป...
ยิ้มให้กับโชคชะตาที่ถึงไม่ได้ทำให้เรารักกัน..
แต่ทำให้เรารู้จักกัน

คุณควรดีใจด้วยซ้ำที่ครั้งหนึ่ง..
คุณได้เจอคนที่คุณอยากเก็บรอยยิ้มเขาไว้คนเดียว
คนที่คุณใส่ใจกว่าตัวคุณเอง.
คนที่ทำให้คุณหัวเราะเเละร้องไห้ได้มากมาย.....
คนที่เพียงแค่ยิ้มของเขาเปลี่ยนวันที่หม่นหมอง
ให้กลายเป็นสดใส...
เท่านี้มันก็ควรเพียงพอแล้ว ไม่ใช่หรือ..???

แค่ได้เห็นคนที่เรารักได้หัวเราะ
อยู่กับใครซักคนที่เขารักมากที่สุด.....นั่นแหละ
คือออ...ความสุขของการได้รักอย่าง จริง ใจ ^_^ เย้ เย้






อ่านจบก็สงสัยคนเขียนว่าทำไมต้อง เย้ เย้ ดีใจด้วย งง อิอิ
แต่อ่านแล้วได้ข้อคิดเรื่องความรักดีนะครับ
สู้ ๆ ครับ ทุกท่าน เป็นกำลังใจให้เสมอค้าบบ

ปล. รูปประกอบจากเรื่อง The Art of Seduction นะครับ
หรือชื่อภาษาไทยว่า เกมรักคาสโนว่า
ไปดูมาแล้ว ตลกดีครับ Ok กว่าที่คาดไว้ อิอิ
แถมตัวแสดงก็หน้าตาน่ารัก ดี ชอบ ๆ






อิอิ แถมเพลงครับ
เพลง จีบฉันที ของ Black Vanilla คร้าบ
ใครมาจีบผมทีสิคร้าบบ อิอิ






เป็นอะไรก็ไม่รู้ ใครว่าเราเจ้าชู้กันจริง
แค่เจอะใครก็อยากปิ้ง เอาเข้าจริงสิถอยประจำ

ทั้งที่หลงเธอจนออกจะเว่อร์ไป ได้แต่อึ้งจริงๆ
พอเจอหน้าจริงจัง ขากรรไกรมันค้าง...พูดไม่ไหว

เธอน่ะโดนสุดสุดแล้ว แต่ว่าใจมันแป้วอยู่ดี (แป้วอยู่ดี)
ใครก็เข้าไปตีซี้ จะไปสู้กับเค้ายังไง (โอ๊ะโอย)

*เพราะฉันหลงเธอจนออกจะเว่อร์ไป ได้แต่อึ้งจริงๆ
หากเธอนั้นมีใจ ช่วยอะไรสักอย่างได้ไหม

**อยากให้ช่วยมาจีบ มาจีบ...ฉันที
มาจีบ...มาจีบ...ฉันที ชะเง้อรอนานแล้ว
จีบ มาจีบ มาจีบ...ฉันที
มาจีบ...มาจีบ...ฉัน...สักที ฉันทอดสะพานให้แล้ว

อยากจะเดินไปบอกรัก แค่จิ้งจกมันทักยังกลัว
ปล่อยมันเป็นไปอย่างนี้ ต้องกินแห้วกระป๋องชัวร์ชัวร์

ไม่ใช่คนที่ดูดี ไม่ได้มีอะไร เพื่อนก็เชียร์กันเท่าไหร่
ไม่เลยไม่มั่นใจ ขอนะเธออย่าเดินผ่าน
ช่วยคนธรรมดาอย่างฉัน...สักครั้ง...ได้ไหม



Create Date : 29 ตุลาคม 2549
Last Update : 29 ตุลาคม 2549 15:15:42 น. 17 comments
Counter : 901 Pageviews.  

 
สวัสดีก๊าบ ...โชแปงว่า



ถ้ารักคนทำให้เกิดทุกข์ รักผมดีกว่านะก๊าบ

และพี่ก้อไม่เห็นจาอ้วนเยย

เอาไปกินค๊าบ จาได้อ้วนสมชื่อ อิอิ



โดย: Chopin's Family (nutuang ) วันที่: 29 ตุลาคม 2549 เวลา:13:50:51 น.  

 
บางครั้งการได้ฝันไปคนเดียว
มันก็ดีกว่าการที่ได้รู้
ความจริงที่ว่า...สิ่งที่เราคิดทั้งหมด...มันคือความฝัน

ชอบอันนี้ง่ะ


โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 29 ตุลาคม 2549 เวลา:14:44:09 น.  

 
จงยิ้มให้กับตัวเองที่
อย่างน้อยถึงจะพบเขาสายไปแต่ก็ยังได้พบ.....
ยิ้มให้เขาที่ถึงจะไม่ได้ให้ใจเรามา
แต่ก็ยังได้รับใจเราไป...
ยิ้มให้กับโชคชะตาที่ถึงไม่ได้ทำให้เรารักกัน..
แต่ทำให้เรารู้จักกัน






ปล. อยากให้ใครมาจีบก็กรีดนิ้วเลือกเอาเลยสิครับ แฟนคลับออกจะเยอะแยะ


โดย: แฟนคลับVIP (ราชันย์เมฆา ) วันที่: 29 ตุลาคม 2549 เวลา:16:59:02 น.  

 
หากเราเป็น ที่ 10 ในใจเค้า..
ก็ขอให้คิดว่า...ดีกว่าเราไม่มีความสำคัญ อะไรเลยในใจเค้า ... อันนี้บอกตัวเองป่าวครับ

สำหรับพี่นะครับ มันใช้ไม่ได้หรอก มันใช้ได้สำหรับคนแอบรักเท่านั้นครับ กับคนที่คบกันแล้วเลิกคงต้องใช้วิธีอื่น


โดย: แฟนคลับอันดับหนึ่ง IP: 58.64.57.51 วันที่: 29 ตุลาคม 2549 เวลา:21:03:38 น.  

 
การตัดใจต่างหากที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากมาย ลองชั่งน้ำหนักในใจเราดูสิว่าความสุขยามที่คุณได้ สบตาเขา
กับ ความทุกข์ยามที่คุณต้องคอยหลบตาเขา
อันไหนมันหนักหนากว่ากัน... แทงใจดำหวะ


โดย: แฟนคลับอันดับหนึ่ง IP: 58.64.57.51 วันที่: 29 ตุลาคม 2549 เวลา:21:07:49 น.  

 
".ใครมาจีบผมทีสิคร้าบบ อิอิ"

แหม ... เขียนอย่างนี้ไม่ดีนะ
ถ้าคนที่เด็กอ้วนไม่ชอบ เค้ามาจีบเด็กอ้วน
เด็กอ้วนคงยิ่งรู้สึกอึดอัดแน่นอน
ถ้าจะให้ดีต้องเขียนระบุตัวไปเลย
ว่าอยากให้ใครมาจีบ อิ อิ


โดย: แฟนคลับอันดับโหล่ (zmen ) วันที่: 29 ตุลาคม 2549 เวลา:22:57:35 น.  

 
ผมรักวินค้าบบบบบบบบบบบบบบบ


โดย: นายเจย์(หัวหน้าแฟนคลับ) IP: 167.83.98.21 วันที่: 30 ตุลาคม 2549 เวลา:13:48:12 น.  

 
อืม นะ มาจีบชั้นที
หุ หุ


โดย: random-4 วันที่: 30 ตุลาคม 2549 เวลา:20:29:10 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบลอคอุ๋ม ว่างๆเดี๋ยวอุ๋มเข้ามาเล่นด้วยอีกน่ะค่ะ


โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 30 ตุลาคม 2549 เวลา:22:23:25 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบลอคอุ๋ม ว่างๆเดี๋ยวอุ๋มเข้ามาเล่นด้วยอีกน่ะค่ะ


โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 30 ตุลาคม 2549 เวลา:22:24:12 น.  

 
ช่วงนี้หายหน้าไป เลยนะครับพี่ เมื่อไหร่ จะ มีรูปคู่เจ้าของบล๊อกกะหวานใจอ่ะ ครับ ^^"


โดย: jack IP: 202.57.175.77 วันที่: 31 ตุลาคม 2549 เวลา:4:22:11 น.  

 
โน่นงายยยยย บรรดาแฟนคลับมาชะเง้อรอนานแล้ว 5555

อยากให้ใครมาจีบก็ไปบอกเค้าดิ๊

ไม่งั้นก็เข้าไปจีบเค้าก่อนเล้ยยยยย


โดย: vecchio (vecchio ) วันที่: 1 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:32:09 น.  

 
แฟนคลับหมายเลข 2.5 มารายงานตัว


โดย: kwan IP: 202.28.21.4 วันที่: 1 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:42:07 น.  

 
โดนนนนนน อย่างจัง

ตอนนี้เริ่มปลงแล้วหล่ะครับกับเรื่องของความรัก

บางครั้งเราเกลียดสถานการ์ณแบบนี้ แต่พระเจ้าก็มักจะ

กลั่นแกล้งส่งสถานการณ์แบบนี้มาให้เจอะเจออยู่ตลอด

คิดในแง่ดี ท่านคงต้องการให้เราเข้มแข็งขึ้นหน่ะ

คุยกับเพื่อนคนนึงเมื่อกี้เค้าบอกว่า

"หากว่าอยู่ในจุดนี้แล้วเราคาดหวังแค่นี้แล้วเรามีความสุขในระดับนี้ก็จงพอใจที่ได้ดังหวังไว้

อย่าล้ำเส้นความคาดหวังเอาไว้เด็ดขาด เพราะหากมันล้ำไปแล้วเนี่ยก็จะกลายเป็นความทุกข์ทันที"

ฟังๆแล้วอาจงงน่ะ แต่ช่างเถอะ

สุขสันต์วันพุธครับ


โดย: Dr.Manta (Dr.Manta ) วันที่: 1 พฤศจิกายน 2549 เวลา:23:09:11 น.  

 

แฟนคลับเยอะอย่างนี้นี่เอง

จึงไม่มีแฟนจริง ๆ เสียที


โดย: man@ (manatto ) วันที่: 2 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:00:37 น.  

 
กำลังหาที่เที่ยวอยู่ครับชช่วยที่เที่ยวหน่อยครับไม่รู้ว่า
จะไปเที่ยวไหนดีครับใครช่วยหาหน่อยครับ


โดย: ~Tamm~ IP: 210.86.207.212 วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:11:21:53 น.  

 
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้า สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง กำจัดขน Hair Removal กำจัดขนถาวร สลายไขมันเหนียงด้วยความเย็น สลายไขมัน สลายไขมันเหนียง IV Drip ฟื้นฟูร่างกาย เสริมภูมิต้านทาน Bye Bye Panda Eye ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา นวดกระชับหน้าอก หน้าอกกระชับ อกหย่อนคล้อย Beauty Breast Lifting Enlarge Beauty Breast นวดอกเล็กให้ใหญ่ หน้าอกเล็ก ยกกระชับหน้า รักแร้ขาว รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว ผิวใต้วงแขน Love Fit กระชับช่องคลอด เลเซอร์กระชับช่องคลอด แก้ไขปัสสาวะเล็ด Meso Shine ผลักวิตามิน บำรุงผิว สวยด้วยเลือด รักษาผิว หนวดเครา กำจัดขนหนวด กำจัดขน กำจัดขนเครา เลเซอร์ขน เลเซอร์ขนถาวร กำจัดขนถาวร เลเซอร์เครา เลเซอร์หนวด กำจัดขน ยกกระชับ ร้อยไหม Thread Lift การดูดไขมัน ดูดไขมัน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตา สปาน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น แก้ผิวแห้ง นวดผ่อนคลาย การนวดผ่อนคลาย Rest Time Aroma Massage Aroma Massage Acne Body Mist ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ เลเซอร์ขนรักแร้ถาวร เลเซอร์ขน กำจัดขนรักแร้ กำจัดขนรักแร้ถาวร Former Lift ยกกระชับผิว ปรับรูปหน้า กำจัดขน บราซิลเลี่ยน กำจัดขนบราซิลเลี่ยน เลเซอร์ขน กำจัดขนที่ลับ กำจัดขนน้องสาว กำจัดขน เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์กำจัดขนบิกินี่ กำจัดขนบิกินี่ เลเซอร์ขนน้องสาวถาวร เลเซอร์ขนน้องสาว เลเซอร์ขนร่องก้น ฆ่าเชื้อสิว Acne Clear ปัญหาสิว เลเซอร์รักษาสิว Supreme White Lucent รักษาฝ้า ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม ยกกระชับผิว hifu ให้ใจ สุขภาพ


โดย: สมาชิกหมายเลข 6258618 วันที่: 28 มกราคม 2564 เวลา:13:59:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Rovivrus
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หนุ่มราศีธนู จอมรักอิสระ อวบ ๆ
ร่าเริง ซน ๆ ดูกวน ๆ แต่จริงใจ
ชอบเที่ยว อ่านการ์ตูน และดูหนัง
[Add Rovivrus's blog to your web]