หนูไม่รู้ อย่ามาถามหนูอีก
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
มาเล่นตุ๊กตากันเถอะ

ตุ๊กตา Blythe ฮิตมาพักใหญ่ๆแล้ว ในห้องงานฝีมือ เพื่อนสมาชิกโพสทั้ง Blythe , Dal , Lumi รวมถึงน้องเหมือนบลายบ่อยๆ ตอนนั้น ดิฉันไม่เคยคิดจะซื้อ Blythe เลย

แต่ย่านที่ดิฉันเปิดร้าน ยังไม่มีร้านไหนขาย accessory ของ Blythe (มีนักศึกษาเล่นพอสมควร)จึงตัดสินใจซื้อบลายมาจากสำโรง เพราะได้ราคาถูก ซื้อมาในราคา 700 บาท ใจจริงชอบเดลมากกว่า แต่ไม่มีของเหมือน

(ปล. ย้อนกลับไปถามคนขายว่ามีใครมาซื้อตุ๊กตาเพิ่มมั๊ย เขาบอก “มีคนมาถามแต่หนูตกใจ บอกเค้าไปว่าหนูไม่เคยขายราคา 700 หนูขายอยู่ 950” อ๊าย เสียคำพูดเลยเรา แต่ดิฉันซื้อราคานั้นจริงๆนะคะ)

ได้ตุ๊กตามาตัวนึง เห่อมาก เดินถือร่อนโชว์ไปทั่ว(ขนาดไม่ค่อยชอบบลายนะ) นั่งถักหมวกได้มา 5 แบบ รื้อไปเลาะไปพักใหญ่ ลืมไปว่าคุณ Tomaru เคยลงแพทฯหมวกไว้ แต่ไม่ทันซะแล้ว จึงใช้แพทเทิร์นของตัวเอง (ผสมกับแพทฯหูผูกด้านข้างหมวกของคุณ Tomaru นิดนึง ขอบคุณสำหรับแพทฯด้วยค่ะ)

นั่งถักหมวกกับกระเป๋าของตุ๊กตา คุณสามีเริ่มมองบ่อยขึ้น ดิฉันไม่ได้คิดอะไร เย็นวันนึงคุยโทรศัพท์กับน้องสาว

ดิฉัน :คุยไปเรื่อย
น้องสาว :เสียงใครน่ะ
ดิฉัน :คุณสามีชั้นสิ
น้องสาว :เอ๊ะ พักนี้ทำไมกลับบ้านบ่อย
ดิฉัน : ตั้งแต่ชั้นเล่นตุ๊กตา เค้ากลับบ้านบ่อยขึ้นอ่ะ
น้องสาว :55 เค้าว่าเธอเพี้ยนน่ะดิ
ดิฉัน :เธอเล่นบ้างสิ ไม่แน่นะ ปีหน้าฟิฟฟี่อาจไม่กลับอังกฤษก็ได้ (ตอนนี้น้องเขยกลับไปเยี่ยมบ้านที่อังกฤษ 1 เดือน)
น้องสาว :จะดีเหรอ
ดิฉัน : เออว่ะ หรือว่าปีหน้าเค้าอาจซื้อตั๋วแบบ one way ticket ก็ได้นะ 55 เผ่นดีกว่าตู อยู่อังกฤษไม่กลับไทยแล้ว เมียตูเปลี่ยนไป

ถ้ายุให้น้องสาวเล่นตุ๊กตา จะออกมาแบบแรกหรือหลังน้า แต่เล่นตุ๊กตามีประโยชน์จริงๆนะคะ ทำให้รู้สึกเด็กลงและรู้สึก(เอง)ว่ามีคนห่วงเรามากขึ้น (กลัวเราเพี้ยน55)





Create Date : 10 ตุลาคม 2552
Last Update : 10 ตุลาคม 2552 8:43:38 น. 3 comments
Counter : 317 Pageviews.

 
ซื้อ Blyth จากที่ไหนหรือคะ? ราคา 700 บาท อยากได้มั่งจัง รบกวนบอกด้วยค่า


โดย: mozza IP: 125.24.105.182 วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 เวลา:21:21:07 น.  

 
ไม่ใช่บรายธ์แท้ค่ะ

เป็นน้องสำเพ็ง แต่ตัวนี้ซื้อจากอิมฯสำโรง เห็นเพื่อนๆในห้องงานฝีมือ โพสไว้ ตอนนี้ที่สำเพ็งราคาเหลือ 300-400 บาทค่ะ ลองหาดูนะคะ

หรือถ้าดัดแปลงหน้าน้องสวยๆ ลองเข้าไปดู บล็อกแม่น้องผิง แต่งหน้าได้เปรี้ยวถูกใจดิฉันมาก อยากแต่งแบบนั้นเหมือนกัน



โดย: richly @ money วันที่: 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา:16:30:33 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะ ^^


โดย: mozza IP: 125.24.173.77 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2552 เวลา:11:56:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

richly @ money
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผ่านชีวิตที่ยากเข็นมาได้ ก็เพราะงานฝีมือนี่แหละค่ะ
ขอบคุณนะคะที่เข้ามาเยี่ยมชม อยากจะบอกว่า ไม่อนุญาติให้ก๊อปปี้ คัดลอกหรือนำข้อความ และ/หรือรูปภาพในบล็อกนี้ ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติเป็นลายลักษณ์อักษรค่ะ ขนาดเพื่อนๆในบล็อกเขียนอ้างอิงกับ พรบ.ลิขสิทธิ์ยังโดนดึงผลงาน(ขโมย)ออกไป นี่ก็บอกกันตรงๆ ลูกทุ่งๆนี่หล่ะค่ะ
Friends' blogs
[Add richly @ money's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.