"ยินดีต้อนรับสู่ บล็อกของคนใฝ่รู้ สำหรับผู้ใส่ใจใฝ่รู้ค่ะ" มีหลายหัวข้อเรื่องให้คุณอ่าน .. ขอบคุณที่มาเยี่ยมบล็อกค่ะ .. ขอจงมีแต่ความสุขกายสบายใจตลอดไปนะคะ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2558
 
10 ตุลาคม 2558
 
All Blogs
 

‘โตโน่’ สงสาร ‘หยาด’ เสียหายข่าวตามจีบ โทรขอโทษ-ทำใจกลายเป็นหนุ่มต้องห้าม!!











เมื่อวันที่ 9 ต.ค. ที่ ลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ในงานแถลงข่าวเปิดตัว De Grand Medical Center สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน หนุ่มฮอต ‘โตโน’ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่มีข่าวว่ากำลังแจกขนมจีบให้นางเอกวิก 3 ‘หยาด’หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งโตโน่บอกว่า

“รู้จักครับ แต่ไม่ได้จีบ ถามว่าสนิทกันไหม คือเพื่อนของหยาดเป็นเพื่อนกับผม ไม่เคยเจอกันเลย แล้วหยาดก็ไม่ได้มาจีบผมด้วยนะ ข่าวอะไรบางทีมันก็ไม่ใช่ ที่ลงไปก็สงสารเขา อย่าให้เขาต้องไปรับผลกระทบ อย่าให้เขาต้องเสียหายเลยครับ”

แต่ในไอจีดูเหมือนแฟนคลับจะกลัวเราไปจีบหยาด “ก็ข่าวลงหน้าใหญ่ซะขนาดนั้น ถามว่ากังวลไหม คือกลัวเขาจะเสีย เพราะเขาไม่ได้ทำอะไรผิด และตัวผมเอง ต่อให้ผมจีบจริงๆ ผมก็ไม่ได้ทำอะไรผิด

แต่ว่ามันยังไม่ใช่ ถ้ามันใช่ ผมจะบอกว่ามันใช่ ตอนนี้มันยังไม่ใช่ เราได้คุยกันไม่กี่ครั้งเอง”

ได้มีคุยกับหยาดไหม หลังเรื่องนี้เกิดขึ้น “คุยครับ คือหยาดส่งรูปข่าวมาให้ เราก็โทรไปขอโทษ ที่อยู่ดีๆ ต้องให้เขามาปวดหัวเพราะชื่อผม หลังจากเราขอโทษไปเขาก็เข้าใจครับ คือมันไม่มีอะไรถ้ามันมีอะไรมันคงพูดได้มากกว่านี้”

เหมือนโน่จะมีรักครั้งใหม่ไม่ได้แล้วตอนนี้ “ไม่ใช่นะครับ อันนี้ต้องลงให้ชัดเจน แฟนคลับผมไม่ได้ไปว่าอะไรเขาเลย จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไร ผมเข้าไปดูในไอจีเขาแล้ว ผมขอโทษครับ

ไม่ว่าใครจะไปว่าอะไรหยาด ผมผิดเองครับ เพราะว่าผมไปมีชื่อ ไปมีข่าวลงแบบนั้น ไปลงถึงขนาดว่าผมจะเดินหน้าจีบเขาไม่หยุด แล้วมันทำให้รกไอจีเขา ผมก็ผิดเอง ต่อไปนี้ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ผมก็พยายามอยู่เงียบๆ ข่าวมันก็ลงใหญ่โตเลย”

พร้อมจะมีรักครั้งใหม่หรือยัง “ก็ไม่เคยปิดตัวเองนะ แต่ว่าดูซิ ขนาดยังไม่ทันเริ่มอะไรเลย ยังเป็นแบบนี้ ก็สงสารผู้หญิงที่จะเข้ามา ถ้าเราจะเปิดใจก็ต้องดูก่อน เพราะผู้หญิงเขาจะต้องมารับเรื่องน่าปวดหัวแบบนี้

ก็ทำงานไปดีกว่าครับ ถ้าเกิดว่ามั่นใจแล้ว แต่มันคงไม่ใช่ช่วงเวลานี้หรอก กว่าคนเราจะจีบกัน จะเป็นแฟนกันได้ ก็ต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรแหละ ที่จะรู้จักจะเข้าใจกัน

อันนี้ยังไม่ทันได้เริ่มอะไรเลย เราก็เข้าใจได้เวลาที่มีข่าว แต่ตัวเราเองไม่ค่อยสนใจกับผลกระทบหรอก เราเป็นห่วงคนที่เขาต้องมาโดนไปด้วย”

ฝากอะไรถึงหยาดไหม “ก็ฝากถึงหยาด ฝากถึงแฟนคลับของหยาดนะครับ ไม่ต้องห่วง ผมไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไรเลย และผมก็ขอโทษ ถ้าเกิดว่าทำให้มันเป็นเรื่อง ทำให้ต้องมาปวดหัว และเรื่องนี้มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับใคร”

ต่อไปเราจะกลายเป็นหนุ่มต้องห้าม ที่ห้ามเข้าใกล้ไหม “ในช่วงนี้อาจจะต้องห้ามครับ”

มีคุยไลน์กับใครที่ให้กำลังใจเราเป็นพิเศษไหม “ก็คุยหลายคนนะครับ ใครเข้ามาเราก็ไม่ได้ปิด เราก็คุย แต่ว่ามันจะมาเป็นแฟนหรือเป็นอะไรเราก็ต้องดูตรงนั้นก่อน คนที่คุยก็มีทั้งในและนอกวงการ”




ขอบคุณ ข่าวสดออนไลน์

สิริสวัสดิ์โสรวารค่ะ




 

Create Date : 10 ตุลาคม 2558
0 comments
Last Update : 10 ตุลาคม 2558 11:27:25 น.
Counter : 1001 Pageviews.


sirivinit
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 224 คน [?]





/



2558

2556

2555

น้ำใจจากคุณ krittut 2554

2553


สิริสวัสดิ์วรวาร
เปรมปรีดิ์มานรื่นรมณีย์นะคะ ยินดีต้อนรับ
สู่บล็อกของคนใฝ่รู้ สำหรับผู้ใส่ใจใฝ่รู้ค่ะ

เชิญอ่านตามสบายนะคะ
มีดีๆให้คุณได้ทราบหลากหลายค่ะ

๑ - ๑/๑ ฉันรักในหลวง
๒.๓.๑๐.๑๕.๓๐.๒๔.๕๙.๖๓.๙๐.ธรรมะ
๔ - ๔/๑ รวมพลคนดัง
๕. ศาสนาพุทธสุดประเสริฐ
๖. ความรู้ทั่วไปในศาสนาพุทธ
๗. ๑๖. ประวัติศาสตร์
๘ - ๙/๑ ไม้ดอก ไม้ใบ
๑๑ - ๑๑/๑ เกม
๑๒.๓๗.๔๐-๔๓.๕๓.๗๕.๘๖.ศิลปะเทศ
๑๔ - ๑๔/๑. ๒๐๘. ข่าวคนดังเทศ
๑๘. ๑๙. ๒๒. ราชวงศ์ไทย
๒๐.๑๑๖-๑๑๖/๒ ๑๙๐-๑๙๐/๘ ละคร ทีวี
๒๑. ๓๑. ๒๐๘. ราชวงศ์เทศ
๒๔. นักเขียนไทย
๒๔/๑. กลอนชั้นบรมครู
๒๙/๑-๒๙/๔โปสการ์ดจากเพื่อนบล็อก
๓๓. สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช
๓๙.๑๘๑-๑๘๑/๗ สุธาโภชน์รสเลิศล้ำ
๔๑.๔๒.๕๐.๕๘.๖๐.๖๑.๘๖.มหาวิหาร
๕๗. ปราสาท พระราชวัง คฤหาสน์เทศ
๖๒. วัด
๖๕ - ๖๕/๑ การ์ตูน
๖๕/๒. นิทานเซน
๖๗. ความตายมาพรากให้จากไป
๖๙ - ๖๙/๒ สารพัดสัตว์
๗๔. สุนัข
๗๖. อุทยานสวรรค์
๗๗. ซูเปอร์แมน - แบทแมน
๗๘ - ๘๓. แสตมป์สะสม
๘๕-๘๕/๑ หนังสือสะสม
๘๗ - ๘๗/๒ ๒๑๕ ข่าวกีฬา
๘๙. ๘๙/๑ จีนแผ่นดินใหญ่
๙๐/๑ .ทิเบต
๙๑. จันทร์สูริย์ดารา
๙๒. สมเด็จพระปิยมหาราชเจ้า
๙๓ - ๙๓/๒ ภาพยนตร์
๙๔ - ๙๔/๓ ยานยนต์
๙๕ - ๙๕/๑ ดูดวง
๙๖ - ๙๖/๑ . ๒๑๑ วิทยาศาสตร์
๙๗ - ๙๗/๑.๒๐๙ แวดวงวรรณกรรม
๙๘. ภาพพุทธประวัติ
๙๙. ๑๒๗ - ๑๒๗/๑ ดนตรี
๑๐๑. ป้าย R สะสม
๑๐๒. บัตรภาพตราไปรฯสะสม
๑๐๓. DIY
๑๐๗/๑ เล่าเรื่องเมืองญี่ปุ่น
๑๐๘ - ๑๐๘/๑ หนังสือ
๑๑๓ - ๑๑๓/๑ บ้านสวย
๑๑๕. พระเครื่อง
๑๒๐. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
๑๒๓. เจ้าฟ้าเพชรรัตน์ฯ
๑๒๕. เหรียญที่ระลึก
๑๒๕/๑ เหรียญสะสมต่างประเทศ
๑๒๕/๒ เหรียญที่ระลึกจังหวัด
๑๒๕/๓ ธนบัตรที่ระลึก
๑๒๕/๔ บัตรโทรศัพท์
๑๒๕/๕ กล่องไม้ขีด และอื่นๆ
๑๓๑.เรื่องสั้นชั้นครู"เจียวต้าย"
๑๖๔.บล็อกพิเศษ วันเดียวอั๊พ 100
เอนทรี่ ให้คุณป้า"ร่มไม้เย็น"ชม
๑๙๐/๓ เรื่องย่อละคร
๑๙๓. คดีเขาพระวิหาร
๒๑๒. ศิลปะ
๒๑๗. วิถีแห่งอำนาจ บูเช็กเทียน
๒๑๗/๑.วิถีแห่งอำนาจ เจงกิสข่าน
๒๑๗/๒.วิถีแห่งอำนาจ จูหยวนจาง
๒๑๗/๓.วิถีแห่งอำนาจ ซูสีไทเฮา
๒๑๗/๔.วิถีแห่งอำนาจ หงซิ่วฉวน
๒๑๗/๕.วิถีแห่งอำนาจ แฮรี่ พอตเตอร์

ข่าวทั่วไปล่าสุด บล็อกล่างสุดค่ะ

เปิดบล็อก 1 มกราคม 2552



free counters
08.27 - 250811

207 flags collected 300316



Friends' blogs
[Add sirivinit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.