"ยินดีต้อนรับสู่ บล็อกของคนใฝ่รู้ สำหรับผู้ใส่ใจใฝ่รู้ค่ะ" มีหลายหัวข้อเรื่องให้คุณอ่าน .. ขอบคุณที่มาเยี่ยมบล็อกค่ะ .. ขอจงมีแต่ความสุขกายสบายใจตลอดไปนะคะ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2558
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 ธันวาคม 2558
 
All Blogs
 
“ฟิล์ม” โต้กิ๊ก “ลาล่า” หวังสูบเงิน! โวรวยระดับเสี่ยฟิล์มไม่ต้องยืมเงินใคร










“ฟิล์ม รัฐภูมิ” แขวะข่าวกิ๊ก “ลาล่า อาร์สยาม” ตื่นเต้นที่สุดตั้งแต่อยู่ในวงการ ปลอบอีกฝ่ายร่ำไห้! ถูกด่าข้อหากิ๊กกัน พูดเล่นขำ ๆ แต่งงานกันมั้ย โวรวยระดับนี้ ไม่ต้องยืมเงินใคร เลี้ยงข้าวอีกฝ่ายเพราะเงินเยอะกว่า งานเยอะกว่า

มีข่าวซุ่มกิ๊กกั๊กกันมานาน แถมถูกเมาท์แรงว่า พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” แอบขายขนมจีบไม่พอ ยังยืมเงินนักร้องรุ่นพี่ “ลาล่า อาร์สยาม” อีกด้วย ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจว่าระดับนี้ไม่ต้องยืมเงินใคร และข่าวกิ๊กกันก็เป็นข่าวที่ขำที่สุดตื่นเต้นที่สุดตั้งแต่เข้าวงการ

“ผมว่าข่าวนี้มันตลกนะ ก็เป็นข่าวที่แบบน่าจะตื่นเต้นที่สุดในวงการบันเทิง ตั้งแต่ผมอยู่มา (ยิ้ม) คือก็อย่างที่บอกแหละครับ ข่าวมันไปเรื่อยตอนแรกก็บอกคบกันบ้าง กิ๊กกันบ้างไปเรื่อย ผมอ่านก็ตลกดี

พี่ลาล่าเขาเป็นคนที่ขี้นอยด์อยู่แล้ว เราก็สนิทกัน มีพี่เขาโทร.มาบอกว่าฟิล์มดูดิคนเขียนไปโน่นนี่หมดแล้ว ฟิล์มก็บอกว่าไม่เป็นไรมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว คือคนเขารักเราก็แซวก็หลอกล้อเป็นเรื่องปกติของสื่อไทยที่จะเขียนเกี่ยวกับดารา มันประมาณนี้อยู่แล้ว”

“พี่ลาล่าเขาก็นั่งร้องห่มร้องไห้ ทำไมเขาคิดกันอย่างนี้ พี่แค่พูดเล่นว่าพี่ไปนอนเตียงกับฟิล์ม พี่ก็ไม่ได้คิดไปเรื่อยเปื่อย เราก็บอกไม่ต้องตื่นเต้นมันก็ไม่ได้มีอะไร ก็ได้คุยกันแล้ว แต่ฝั่งนั้นหนักเลย ร้องห่มร้องไห้ บอกเขาพูดขำ ๆ ทำไมเขาไปเขียนแรงจัง เราก็บอกไปว่าเรื่องปกติ อย่างไปตื่นตระหนก”

“มีข่าวแบบนี้ผมไม่เคยซีเรียสเลยครับ เราผ่านมาเยอะมากแล้ว จนมองว่ามันเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำที่เราก็ยังมีพื้นที่อยู่ในสื่อ หยอกล้อเป็นเรื่องปกติคนจะพิมพ์อะไรไปจะดีบ้าง จะไม่ดีบ้างเป็นเรื่องปกติของสังคมเรา เพราะว่าเราก็ไปห้ามใครไม่ได้

ดีด้วยซ้ำพอมีข่าวเราก็ได้ออกมาพูด ยิ่งมีข่าวพี่ ๆ สื่อมวลชนก็ตามไปตามงานต่าง ๆ ทำให้เราสนิทสนมกันได้เจอกันครับ”

“เราก็มองว่าเป็นเรื่องขำ ๆ ขำมากครับ เป็นเรื่องที่ขำที่สุดตั้งแต่อยู่ในวงการมาแล้ว จากที่ผมไปอ่านคอมเมนต์คนก็ไม่ค่อยเชื่อกัน ส่วนใหญ่คนเขาก็บอกว่าบ้าแล้ว ขำ ตลก

พี่ลาล่าเขาก็ร้องห่มร้องไห้โทร.มาคนด่า ผมก็บอกว่าอย่าไปคิดมาก มันไม่ได้มีอะไร ผมก็แซวเขาไปแหละ งั้นพี่ก็มาแต่งงานกับผมเลยมา เขาก็ขำแล้ว”

ไม่ต้องทิ้งระยะห่าง บอกสนิทและรักกันมาก ปลอบอีกฝ่ายไม่ต้องคิดมาก

“ไม่มีทิ้งระยะห่างกันครับ ก็ยังนัดกินข้าวกันอยู่ปกติ เพราะว่าผมกับเขามันรักกันมาก แล้วเราก็สนิทสนมกันตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ เข้าวงการก็พร้อม ๆ กัน ก็อยู่ด้วยกันมาตลอด"

“หลังจากนี้คิดว่าพี่ลาล่าเขาคงไม่เกร็งหรอก กับการที่จะเข้ามาใกล้ชิดเรา คงเฮฮาเหมือนเดิม แต่ว่าด้วยความที่เขาเป็นคนน่ารักเป็นคนดีเขาก็จะแบบคิดมาก เราก็บอกว่าไม่เป็นไรพี่ก็ทำตัวเหมือนเดิม

เราอย่าไปสนใจคนที่เขาจ้องจะมาว่าเรา มาทำร้ายเรา เราก็ไม่ต้องไปสนใจ คนที่เขาพี่รักก็มีเยอะแยะ ก็เหมือนเดิม พี่เขาไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ”

โวระดับ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ไม่ต้องยืมเงินใคร เลี้ยงข้าวอีกฝ่ายเพราะเงินเยอะกว่า งานเยอะกว่า

“ในหมู่พี่น้องพรรคพวกเนี่ย ไม่มีใครกล้ายืมเงินใครนะ เพราะว่าเรารู้อยู่แล้วว่าเรื่องเงิน เป็นเรื่องที่เซ้นซิทีปมาก จะมายืมเงินกัน เขาจะมายืมเงินผม ผมยังไม่ให้เลย บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะมายืมกัน และระดับผมไม่ต้องยืมเงินใคร"

“เรื่องผมเลี้ยงข้าวเขาก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ ตามความเคารพ ซึ่งเป็นมารยาทในสังคมอยู่แล้ว ใครงานเยอะกว่า ใครมีเงินเยอะกว่า มันก็ควรที่จะแสดงน้ำใจในการที่เลี้ยงพี่น้อง เลี้ยงพรรคพวกครับ แล้วผมก็ต้องอยู่ในฐานะนั้น"

“กับคนอื่นทุกคนเราก็เลี้ยงไม่เฉพาะพี่ลาล่า คือผมก็ทำงานมานานแล้ว ผมหาเลี้ยงตัวเองในแบบที่ถูกต้องสุจริต เลี้ยงครอบครัว คือผมผ่านมาทุกอย่าง ผมทำหน้าที่ได้ครบหมดแล้ว

ผมเลี้ยงพ่อแม่สุขสบาย ผมซื้อบ้านซื้ออะไรให้กับพ่อแม่ และเป็นเรื่องปกติที่ผมจะมีเงิน แล้วซื้อความสุขให้กับตัวเอง แล้วพรรคพวกเพื่อนพ้องผมก็เป็นรุ่นพี่แล้ว มันก็เป็นเรื่องปกติ”

รับแม่ดูดวงให้ ต้องระวังอุบัติเหตุ ชี้อยากรวยต้องทำงาน
“ผมไม่ค่อยได้เช็ก ส่วนใหญ่จะเป็นคุณแม่จะคอยไปดูให้ คุณแม่เขาก็บอกว่าให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ สุขภาพร่างกาย คือมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

ใครเตือนอะไรมาเราฟังหมดแหละ แต่ผมเชื่อไหมก็ต้องวัดกันว่าถ้าเกิดบอกผมจะรวย ถ้าผมนอนอยู่เฉย ๆ ผมก็คงไม่รวย ถ้าบอกว่าผมจะรวย ก็ผมทำงานมันก็ต้องรวยอยู่แล้ว”

ฟุ้งธุรกิจรุ่งสุดขีด ส่วนบริษัททัวร์ก็กลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง
“ธุรกิจตอนนี้ต้องบอกว่ารุ่งมากครับ เราจับถูกทางแล้วถูกจังหวะพอดี คือตอนนี้คนไทยเราก็เริ่มถนัดกับแอปพลิเคชั่นเป็นอะไรที่อยู่ในสมาร์ทโฟน โหลดแอปมาใช้ แล้วแอปเราโหลดฟรี มันก็เป็นอะไรที่เพิ่มช่องทางสะดวกสบาย

ตอนนี้ยอดคนโหลด Payall ก็จะเกือบแสนแล้ว ในแอปพลิเคชั่นนี้ผมเป็นเหมือนคนกลาง ใครใช้จ่ายอะไร ใครซื้อของ ผมก็ได้เปอร์เซ็นต์ แล้วตอนนี้คนใช้จ่ายผ่าน Payall เยอะมาก ผมก็รับอย่างเดียวตอนนี้”

“ส่วนบริษัททัวร์ก็ดำเนินไปได้ด้วยดี ช่วงนี้คนไทยกลับมาเที่ยวเยอะแล้ว มันไปสะดุดตอนระเบิดปารีสนิดเดียว ก็ต้องเข้าใจ แต่ว่าก็แคนเซิลตั๋วทิ้งเยอะเหมือนกัน เราก็ขาดทุน แต่ก็โอเคเราเข้าใจกัน เรื่องสาว ๆ ตอนนี้ผมหยุดหาเลยครับ ผมมุ่งเรื่องความสำเร็จอย่างเดียวครับ”




ขอบคุณ MGR Online

ศุกรวารสิริสวัสดิ์ค่ะ


Create Date : 04 ธันวาคม 2558
Last Update : 4 ธันวาคม 2558 14:40:58 น. 0 comments
Counter : 1669 Pageviews.

sirivinit
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 224 คน [?]





/



2558

2556

2555

น้ำใจจากคุณ krittut 2554

2553


สิริสวัสดิ์วรวาร
เปรมปรีดิ์มานรื่นรมณีย์นะคะ ยินดีต้อนรับ
สู่บล็อกของคนใฝ่รู้ สำหรับผู้ใส่ใจใฝ่รู้ค่ะ

เชิญอ่านตามสบายนะคะ
มีดีๆให้คุณได้ทราบหลากหลายค่ะ

๑ - ๑/๑ ฉันรักในหลวง
๒.๓.๑๐.๑๕.๓๐.๒๔.๕๙.๖๓.๙๐.ธรรมะ
๔ - ๔/๑ รวมพลคนดัง
๕. ศาสนาพุทธสุดประเสริฐ
๖. ความรู้ทั่วไปในศาสนาพุทธ
๗. ๑๖. ประวัติศาสตร์
๘ - ๙/๑ ไม้ดอก ไม้ใบ
๑๑ - ๑๑/๑ เกม
๑๒.๓๗.๔๐-๔๓.๕๓.๗๕.๘๖.ศิลปะเทศ
๑๔ - ๑๔/๑. ๒๐๘. ข่าวคนดังเทศ
๑๘. ๑๙. ๒๒. ราชวงศ์ไทย
๒๐.๑๑๖-๑๑๖/๒ ๑๙๐-๑๙๐/๘ ละคร ทีวี
๒๑. ๓๑. ๒๐๘. ราชวงศ์เทศ
๒๔. นักเขียนไทย
๒๔/๑. กลอนชั้นบรมครู
๒๙/๑-๒๙/๔โปสการ์ดจากเพื่อนบล็อก
๓๓. สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช
๓๙.๑๘๑-๑๘๑/๗ สุธาโภชน์รสเลิศล้ำ
๔๑.๔๒.๕๐.๕๘.๖๐.๖๑.๘๖.มหาวิหาร
๕๗. ปราสาท พระราชวัง คฤหาสน์เทศ
๖๒. วัด
๖๕ - ๖๕/๑ การ์ตูน
๖๕/๒. นิทานเซน
๖๗. ความตายมาพรากให้จากไป
๖๙ - ๖๙/๒ สารพัดสัตว์
๗๔. สุนัข
๗๖. อุทยานสวรรค์
๗๗. ซูเปอร์แมน - แบทแมน
๗๘ - ๘๓. แสตมป์สะสม
๘๕-๘๕/๑ หนังสือสะสม
๘๗ - ๘๗/๒ ๒๑๕ ข่าวกีฬา
๘๙. ๘๙/๑ จีนแผ่นดินใหญ่
๙๐/๑ .ทิเบต
๙๑. จันทร์สูริย์ดารา
๙๒. สมเด็จพระปิยมหาราชเจ้า
๙๓ - ๙๓/๒ ภาพยนตร์
๙๔ - ๙๔/๓ ยานยนต์
๙๕ - ๙๕/๑ ดูดวง
๙๖ - ๙๖/๑ . ๒๑๑ วิทยาศาสตร์
๙๗ - ๙๗/๑.๒๐๙ แวดวงวรรณกรรม
๙๘. ภาพพุทธประวัติ
๙๙. ๑๒๗ - ๑๒๗/๑ ดนตรี
๑๐๑. ป้าย R สะสม
๑๐๒. บัตรภาพตราไปรฯสะสม
๑๐๓. DIY
๑๐๗/๑ เล่าเรื่องเมืองญี่ปุ่น
๑๐๘ - ๑๐๘/๑ หนังสือ
๑๑๓ - ๑๑๓/๑ บ้านสวย
๑๑๕. พระเครื่อง
๑๒๐. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
๑๒๓. เจ้าฟ้าเพชรรัตน์ฯ
๑๒๕. เหรียญที่ระลึก
๑๒๕/๑ เหรียญสะสมต่างประเทศ
๑๒๕/๒ เหรียญที่ระลึกจังหวัด
๑๒๕/๓ ธนบัตรที่ระลึก
๑๒๕/๔ บัตรโทรศัพท์
๑๒๕/๕ กล่องไม้ขีด และอื่นๆ
๑๓๑.เรื่องสั้นชั้นครู"เจียวต้าย"
๑๖๔.บล็อกพิเศษ วันเดียวอั๊พ 100
เอนทรี่ ให้คุณป้า"ร่มไม้เย็น"ชม
๑๙๐/๓ เรื่องย่อละคร
๑๙๓. คดีเขาพระวิหาร
๒๑๒. ศิลปะ
๒๑๗. วิถีแห่งอำนาจ บูเช็กเทียน
๒๑๗/๑.วิถีแห่งอำนาจ เจงกิสข่าน
๒๑๗/๒.วิถีแห่งอำนาจ จูหยวนจาง
๒๑๗/๓.วิถีแห่งอำนาจ ซูสีไทเฮา
๒๑๗/๔.วิถีแห่งอำนาจ หงซิ่วฉวน
๒๑๗/๕.วิถีแห่งอำนาจ แฮรี่ พอตเตอร์

ข่าวทั่วไปล่าสุด บล็อกล่างสุดค่ะ

เปิดบล็อก 1 มกราคม 2552



free counters
08.27 - 250811

207 flags collected 300316



Friends' blogs
[Add sirivinit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.