Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
22 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Very Good " Fwd. E-Mail "




ที่ชั้น 10 ฉันเห็นคู่ผัวเมียที่ใครๆต่างชมว่ารักกันนักหนากำลังตบตีกัน




ที่ชั้น 9 ฉันเห็น Peter ที่ภายนอกดูแข็งแกร่งอยู่เสมอกำลังแอบร้องไห้




น้องหมวยที่อยู่ชั้น 8 พบว่าคู่หมั้นกำลังอยู่บนเตียงกับเพื่อนรักของตัวเอง




น้องตั๋นที่ชั้น 7 กำลังกินยากล่อมประสาท




คุณสมชายที่ชั้น 6 ที่ยังตกงาน ต้องอ่านหนังสือพิมพ์วันละ 7 ฉบับ เพื่อหางานทำให้ได้




ที่ชั้น 5 อาจารย์ที่ได้รับความเคารพนับถือจากทุกคน กำลังแอบใส่ชุดชั้นในของภรรยา




Rose ที่ชั้น 4 กำลังทะเลาะเลิกกับแฟนอีกแล้ว




คุณลุงที่ชั้น 3 ได้แต่เฝ้าหวังว่าจะมีใครมาเยี่ยมบ้าง




ลิลลี่ที่ชั้น 2 ยังคงเฝ้าแต่มองภาพถ่ายของสามีที่เพิ่งแต่งงานกันได้แค่ครึ่งปี
ก็หนีจากเธอไปอย่างไร้ร่องรอย




ก่อนที่ฉันจะกระโดดลงมา ฉันคิดว่าฉันเป็นคนที่โชคร้ายที่สุดในโลก




ตอนนี้ฉันเพิ่งรู้ว่า ทุกๆคนต่างมีความทุกข์ยากที่ไม่สามารถบอกกล่าวแอบซ่อนอยู่




หลังจากที่ได้เห็นพวกเขาแล้ว รู้สึกลึกๆในใจว่า
ชีวิตที่ผ่านมาของฉันก็ไม่เลวร้ายอะไรนัก




บรรดาคนที่ถูกฉันพบเห็นเมื่อครู่
ตอนนี้ ต่างกำลังมองดูฉัน




ฉันว่า..หลังจากที่พวกเขาเห็นฉันแล้ว คงพากันคิดว่า..ที่จริงแล้ว...
ปัญหาชีวิตของพวกเขา..ก็ยังไม่เลวร้ายอะไรนักหนา



Create Date : 22 สิงหาคม 2550
Last Update : 28 สิงหาคม 2550 10:34:28 น. 0 comments
Counter : 850 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เจ้าการเวกเสียงหวาน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




สิ่งไหนยากกว่ากันระหว่าง
การหาคำตอบ
กับ
การพิสูจน์ว่าคำตอบ
ที่คนอื่นหามาได้นั้นถูกต้องหรือไม่
Friends' blogs
[Add เจ้าการเวกเสียงหวาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.