บล็อกร้างมั้งคะ (ฮา)
 
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
1 มิถุนายน 2549
 
 
Verb to เดากับvanish (เฉลยแล้ว)

โฮะ ๆ วันนี้มีอะไรมาให้เล่นล่ะ เป็นแบบทดสอบที่เอาแต่ใจของเราเอง สืบเนื่องจากมีคนเอามาให้เล่น เลยขอเล่นกะเค้าบ้าง เอาเลยค่ะ เล่นกันเลย //vanish.funtest.biz/ ไม่ต้องคิดมากกันนะ งานนี้ไม่ต้องการความชัวร์ verb to เดาล้วน ๆ ส่วนใหญ่ก็เดาเกี่ยวกับตัวเราเองแหละ เราจะรอดูว่าจะมีใครได้เต็มร้อยรึไม่

คำแนะนำเดียวที่จะมอบให้คือ มั่วโลด


เวลาแห่งการเฉลย
ต่อจากข้างบนนะ โฮะ โฮะ ไม่รีรอแล้วเฉลยล่ะนะ

วายเรื่องแรกที่เราอ่านคือเรื่อง?

Love Mode- 47%
Double Call- 0%
Bingo- 13%
New York New York- 13%
เพื่อนแบบนี้มีคนเดียวในโลก- 27%


เราก็งงนะทำไมข้อนี้ตอบผิดกันเยอะ จริง ๆ ไม่น่าจะผิดเลยด้วยซ้ำนะ (ถึงจะเดาก็เถอะ) เราว่าเราพูดเสมอนะว่าเราอ่านวายหื่น....ข้อนี้นอกจากLove Mode กับDouble Call เรื่องอื่นมันหื่นตรงไหนฟะ!!

อ๊ะ! ละเว้นให้สำหรับคนไม่อ่านวายนะ ได้ยินแต่เสียงบ่นมาว่า "ผมไม่ได้อ่านวาย" แต่คนที่ตอบถูกข้อนี้ ส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย!!


มีตติ้งล่าสุดเราเอาอะไรไปด้วย?

ขนตูนวายไปเพียบเลย- 13%
ไม่มีอะไรมาเลย เดินตัวปลิวเข้างาน- 33%
อังปังแมน เอามาทำไมถ้าไม่แจก เหอ ๆๆ- 27%
ขนม!! แจกเพื่อน "ร่วมด้วยช่วยกันอ้วน" 555- 7%
เอาเพื่อนใหม่ไปอีกคน ^^- 20%

อันนี้อนุโลม เพราะบางคนอาจไม่ได้ไปงาน แต่ทำไมส่วนใหญ่คิดว่าเราไปตัวเปล่าหรือไม่ก็ต้องเอาวายไปแจกอ่ะ?


คิดว่าอะไรจะทำให้เรากรีดร้อง?

งู- 13%
แมลงสาป- 47%
ตุ๊กแก- 13%
กิ้งกือ- 13%
ไส้เดือน- 13%


ข้อนี้เดากันหลากหลายมาก ๆ แต่ใครจะรู้บ้างว่าเราไม่กลัวงูนะ เหอ ๆๆ เมื่อก่อนแม่ทำงานที่สวนงูเราไปเล่นที่นั่นบ่อย งูเลยเฉย ๆ (ถ้าไม่มีพิษเลี้ยงตั้งแต่เป็นไข่แล้วล่ะก็ เล่นได้สบาย ๆ เลย) ส่วนแมลงสาปนั้นไม่ได้กลัวแต่เกลียดมันเวลาบินมาก ๆ ประมาณว่ากะเจ้าตัวนี้ไง ๆ ก็ไม่อยากเจอ ที่เหลือก็แค่ทำให้เราแค่ขนลุกเมื่อเจออ่ะ ไม่ถึงขั้นทำให้เรากรี๊ดได้หรอก


คิดว่าเราจะวิ่งเข้าใส่เมื่อเจอ?

น้องหมา- 47%
น้องแมว- 7%
น้องต่าย- 20%
กระรอกน้อย- 13%
เสือ?!- 13%


เอ่อ....Oakyman กับ ohms เราเคยไปทำไรให้อ่ะ ทำไมถึงจะให้เราวิ่งเข้าใส่เมื่อเจอเสืออ่ะ ถึงเราจะชอบเสือ แต่ก็ไม่กล้าวิ่งเข้าไปหรอกนะ กลัวตายเหมือนกัน


คิดว่าเราชอบทำอะไรระหว่าง...

นั่งดูเอ็มวีสาวสวยสุดเซ็กซี่..ด้วยความอิจฉา- 27%
เฝ้าละครเพื่อรอดู หนุ่มหล่อ เท่ห์ ฉลาด โอ้ว!!...ดูดีไปหมด- 20%
เด็กน้อยน่ารัก แก้มยุ้ย ผมหยิก ตาโต..บ๊องแบ๊วซะ- 7%
อย่างวานิช คงจะดูแต่วายทั้งวันแน่ ๆ เลย..กดข้อนี้แสดงว่าอคติ- 13%
น่าจะนอนทั้งวัน ไม่มีอะไรทำนิ..เราป่าวขี้เกียจนะ- 33%


5555 ข้อนี้มีคนติดกับเราเยอะนะ จริง ๆ แล้ว ดูวายน่ะถูกต้องที่สุดแล้ว เพราะไม่งั้นจะแนะนำทุกคนได้ยังไง ว่าวายไหนหื่น ไม่หื่น แล้วดูมิวสิคนี่เป็นงานอดิเรกนะ แต่รู้สึกว่าจะไม่มีใครมองเราในแง่ดีเลยนะ นอนทั้งวันนี่ตอบมาได้ยังไง เห็นเราขี้เกียจขนาดนั้นเลยเรอะ
เดี๋ยวคนอื่นจะเข้าใจผิดหมด จริง ๆ แล้วเราไม่ได้อ่านวายทั้งวันหรือนอนทั้งวันนะ มีงานการทำเหมือนกันนา.... เพียงแต่ว่างแล้วเราชอบที่จะทำอันนั้น อันนี้ต่างหาก หึหึ ตอนนี้กำลังมุ่งมั่นเสาะหาที่โหลดวายอ่านอยู่ใครมีแนะนำบ้างดิ หาเจอแต่วายโชตะ เบือมาก ๆ


คิดว่าเราจะกินอะไร...

เค้กแน่ ๆ คราวก่อนไปฟาดซะไม่เหลือ- 13%
ช็อคโกแลตชัวร์ ไม่งั้นจะอ้วนเหรอ 5555- 20%
ไก่ทอด...วันนั้นเห็นกินอยู่คนเดียว - -;- 27%
ขนมจีบ ไปไหนมันก็กินแต่อันนี้แหละ- 27%
ข้าวกระเพราไก่ ขาดไม่ได้ กินเป็นอยู่อย่างเดียว- 13%


อันนี้สารภาพเลยว่าชอบช็อกโกแลตมากถึงมากที่สุด ชอบขนาดที่ว่าเจอไม่ได้เลย เคยติดมากถึงขนาดทำให้กินอะไรที่หวานมากแล้วปวดหัวจนต้องเลิกกินไปพักนึง จนถึงตอนนี้ก็ไม่กล้ากินมากแล้ว กลัว ของอย่างอื่นที่ว่ามาถ้าไม่อร่อยก็จะไม่แตะเลยนะ


คิดว่าอะไรคือที่สุด?

ไปjazz concertด้วยเสื้อยืด กางเกงยีนส์ หนีบแตะ...คนมองกันทั้งงาน- 40%
เผลอเผาตัวเองให้ตู่ฟัง...ไม่น่าเล้ย- 20%
ตกบันไดรถไฟฟ้า...ดีนะ ที่ไม่ค่อยมีคน- 20%
ถูกเพื่อนซี้เผาสดกลางวงศาคณาญาติ...ฮึ่ม- 7%
มาเผาตัวเองในนี้แหละ...ท่าจะจริงแฮะ- 13%


ย้อนระลึกเหตุการณ์ อันนี้เราคิดว่าขายหน้าสุด ๆ แล้วนะ วันนั้นเพื่อนเราเล่นเกมส์จากยูบีซีได้บัตรconcertมาฟรี 2 ใบ โดยที่เราหรือเพื่อนเราก็ไม่รู้ว่าเป็นconcertแบบไหน คิดแต่ว่าดูฟรีก็ดูไปเถอะ เราเองเลิกงานที่ร้านแม่ก็ไปเลย ไปเจอเพื่อนยังทักกันอยู่เลยว่า "เฮ้ย! ใส่เชิ๊ตมาเลยเหรอ เว่อร์ไปป่าว เราแค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์เองนา" แล้วก็เดินไปที่งาน
ระหว่างทางก็สะกิดใจตั้งกะมีฝรั่งเดินมาด้วยแล้ว คิดในใจเอาแล้วไง งานใหญ่เหรอ? พอไปถึงงานเท่านั้นแหละ "ตูอยากกลับบ้าน" ประโยคนี้หลุดจากปากทันทีเลย คนที่มาบางคนแต่งราตรีมา ฝรั่งก็เยอะ พวกนักดนตรีแต่งตัวกันมาก็ดูดี คือทุกคนดูดีมากอ่ะ พอดูตัวเองแล้วอยากกลับบ้าน มีแต่คนมองทั้งงานเลย ยังดีนะที่ประตูเปิดเร็ว เพื่อนเรารีบลากเข้าไปนั่งก่อนเลย ก่อนที่เราจะหนีมันกลับบ้านก่อน เหตุการณ์นี้เลยทำให้เราขายหน้ามากที่สุด กลับบ้านมาบ่นกับเพื่อนเราว่าวันหลังจะเล่นชิงรางวัลอะไรกรุณาดูรายละเอียดของงานบ้าง เพื่อนจะได้ไม่เอาหน้าไปขายเค้า



บ้านหลังที่สองของเรา?

คิโนะ...ร้านนี้เข้าแล้วไม่ยอมออก- 33%
มาบุญครอง...ไปจังเลย ไม่มีที่อื่นจะไปแล้วใช่มั้ย- 13%
เซ็นทรัล ลาดพร้าว...ไปไกลกว่านี้ได้มะ- 13%
เมเจอร์รัชโยธิน...ไม่ได้ไกลกว่าเดิมเลย- 27%
พารากอน...นี่อินเทรนด์เหมือนกันค่ะ- 13%


ข้อนี้อยากบอก จริงคิโนะฯ นี่ก็ถูกนะเราไปแล้วไม่ยอมออกจริง ๆ แต่เพราะอย่างนั้นเลยไม่มีเพื่อนคนไหนยอมไปกะเรา หรืออีกนัยก็คือพวกมันไม่ให้เราไปอ่ะ
ส่วนมากเราจะไปมาบุญครองบ่อยทีสุด เพราะนัดเพื่อนเจอง่าย หาของกินง่าย แวะซื้อการ์ตูนก็ง่าย ไปจนจำได้ว่าอะไรขายตรงไหน เพื่อนบางคนหลงโทรมาถามทางก็มี หลายคนคงคิดว่าเราเที่ยวใกล้ ๆ บ้านใช่มะ 5555 ผิดเฟ้ย~!


วิธีส่งข่าวถึงเรา?

เมลไปสิ ทิ้ง ๆ ไว้ยังไงก็เข้ามาอ่านแน่ ๆ- 7%
โทรเข้ามือถือสิ สมัยนี้สะดวกสะบาย ไม่ทันสมัยเอาซะเลย- 13%
หลังไมค์ ก็ไม่มีเบอร์อ่ะ เข้าพันทิบไง ๆ ก็ต้องเห็น- 27%
จุดธูป...คุ้น ๆ เหมือนมีใครเคยบอก- 27%
เอ็มเอสเอ็น...ออนเฝ้าไว้ ต้องโผล่มาสักครั้งแหละ- 27%


ทำไมคะแนนจุดธูปมันเยอะอ่ะ เห็นเราเป็นอะไร อันนี้ให้คะแนนอยากอ่ะ แต่ที่ให้หลังไมค์ถูกเพราะถ้าเข้าเนทเราจะเข้าพันทิบก่อนอย่างแรกเลย เอ็มเอสเอ็นเข้าที่สอง สำหรับมือถือเชื่อว่าคนมีเบอร์เราน้อยนะ


ถูกขอจากเพื่อนมากที่สุด?

แต่งหน้าบ้างเถอะ เพื่อนขอร้อง...- 0%
Blog เมื่อไหร่จะทำ เริ่มทำสักทีเถอะนะ- 40%
เอาตูนเรื่อง...มาให้ยืมหน่อย- 33%
เมื่อไหร่จะว่างสักที จะมีตติ้งสักหน่อย- 13%
มีแฟนสักทีเถอะ...อันนี้จากญาติ ๆ ยกเว้นแม่ 5555- 13%


รู้สึกว่ามีแต่คนเรียกร้องให้ทำบล็อกนะ อันนี้ยังน้อยกว่าที่เพื่อน ๆ เราเรียกร้องให้แต่งหน้านะ (เรื่องจริง) เราไม่แต่งหน้า ใคร ๆ ก็ว่าเราหน้าจืด..... แต่งไม่เป็นอ่ะทำไงได้ล่ะ จะมาบ่นอะไรกันหนักหนานะ หน้าใส ไร้สิวก็น่าจะพอแล้วนะ ส่วนขอยืมการ์ตูน ตกไปได้เลย เพราะเราไม่ให้ยืม


ส่วนคะแนนเราจะไม่บอก คำตอบที่ถูกถึงจะได้เต็ม 10 คะแนน ฟังเฉลยแล้วถึงบางอ้อกันบ้างมั้ย และเวลานี้เรามาดูคะแนนของแต่งละคนกัน
- 86 / ใครรายงานตัวด่วน
งงว่ะ 79 / คนนี้ญาติเราเอง
Profess 75 / น้องเฟะท่าจะเก่งเรื่องเดานะ
ริวกิว 74 / ชิริวนายแน่มาก
pookpui 73 / พี่มั่วเก่งมาก
kob 70 / หนูก็ชื่นชมความมั่วของพี่เช่นกัน 55
nithiwit 70 / เต๊ะคะแนนสวย
wannoy@hatyai 69 / พี่น้อยมาคนสุดท้ายเลยนะ
kOyKiE 69 / ก้อยหล่อนคะแนนน้อยมาก
ra 69 / ยังงงอยู่มั้ยระ
วีวี่...มั่วค่ะ 65 / ไม่บอกก็รู้ค่ะว่ามั่ว 555
bird can't fly 59 / เฮียก็ทำมั่งดิ
ohms 56 / เราไม่วิ่งเข้าหาเสือนะ
too หึหึหึ 52 / น้อย! คะแนนน้อยมาก แย่มาก หึหึหึ
Oakyman 49 / เราไม่วิ่งเข้าหาเสือแน่ ๆ



Create Date : 01 มิถุนายน 2549
Last Update : 20 มิถุนายน 2549 10:32:57 น. 11 comments
Counter : 3227 Pageviews.

 
มันส์ดี


โดย: เบิ้ล IP: 58.147.84.211 วันที่: 3 มิถุนายน 2549 เวลา:8:42:37 น.  

 
ทำไมมันยากอะ -"-
ไม่เฉลยซะทีเหรอแม่คุณ?? อยากรู้เต็มทีแล้ว ฮะๆๆ


โดย: =too= วันที่: 6 มิถุนายน 2549 เวลา:5:43:49 น.  

 
มั่วสถานเดียวจ้า หูย~แฟนพันธุ์แท้วานิช อยากเป็นจะแย่


โดย: ชีริว วันที่: 7 มิถุนายน 2549 เวลา:8:03:05 น.  

 
ได้ที่สี่ กี๊ดดดดดด ได้ 73 แน่ะ



โดย: =p o o k p u i= วันที่: 9 มิถุนายน 2549 เวลา:14:43:38 น.  

 
แต่ละคนมั่วเก่งมาก ตอบถูกตั้งหลายข้อแน่ แต่บางข้อไม่ถูกเลยก็มีนะ 5555



เฉลยรอไปก่อน นี่ยังขาดขาวายไปอีกคนนึง พี่น้อยไง คนนี้มาเล่นแล้วจะเฉลยเลย อยากรู้จังเลยว่าจะได้กันเท่าไหร่ อิอิ


โดย: vanish IP: 203.118.75.43 วันที่: 11 มิถุนายน 2549 เวลา:13:40:29 น.  

 
ดีใจๆ ยังมั่วได้อยู่ใน top 9 คน
พี่น้อยมาแล้ววว เฉลยๆ อยากรู้ๆ


โดย: wannoy@hatyai IP: 203.155.172.41 วันที่: 12 มิถุนายน 2549 เวลา:20:10:58 น.  

 
อ้าวเวง รู้ชื่อจิงเต๊ะกันหมดเรย ครึครึ

แต่งหน้าไม่เป็นมาเรียนกะเราเอาป่าว หึหึ

เห็นอย่างนี้ไม่ Y นะเฟ้ย
โอ้ว พระเจ้าจอร์จ พาราไดส์(คิส)มาก


โดย: zwanramrai IP: 61.90.147.244 วันที่: 19 มิถุนายน 2549 เวลา:13:47:52 น.  

 
เราเก่งสุดเลย


โดย: Oakyman IP: 58.87.140.32 วันที่: 20 มิถุนายน 2549 เวลา:21:40:26 น.  

 
มากินเค้กกัน





โดย: Purple Wind วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:20:16:35 น.  

 
ฮิฮิฮิฮิ


โดย: โย IP: 125.26.53.158 วันที่: 18 มีนาคม 2551 เวลา:15:19:44 น.  

 
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้า สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง กำจัดขน Hair Removal กำจัดขนถาวร สลายไขมันเหนียงด้วยความเย็น สลายไขมัน สลายไขมันเหนียง IV Drip ฟื้นฟูร่างกาย เสริมภูมิต้านทาน Bye Bye Panda Eye ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา นวดกระชับหน้าอก หน้าอกกระชับ อกหย่อนคล้อย Beauty Breast Lifting Enlarge Beauty Breast นวดอกเล็กให้ใหญ่ หน้าอกเล็ก ยกกระชับหน้า รักแร้ขาว รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว ผิวใต้วงแขน Love Fit กระชับช่องคลอด เลเซอร์กระชับช่องคลอด แก้ไขปัสสาวะเล็ด Meso Shine ผลักวิตามิน บำรุงผิว สวยด้วยเลือด รักษาผิว หนวดเครา กำจัดขนหนวด กำจัดขน กำจัดขนเครา เลเซอร์ขน เลเซอร์ขนถาวร กำจัดขนถาวร เลเซอร์เครา เลเซอร์หนวด กำจัดขน ยกกระชับ ร้อยไหม Thread Lift การดูดไขมัน ดูดไขมัน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตา สปาน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น แก้ผิวแห้ง นวดผ่อนคลาย การนวดผ่อนคลาย Rest Time Aroma Massage Aroma Massage Acne Body Mist ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม ยกกระชับผิว hifu ให้ใจ สุขภาพ


โดย: สมาชิกหมายเลข 6161573 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2563 เวลา:15:02:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

vanishgirl
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จริง ๆ แล้วเป็นคนเอาแต่ใจค่ะ (ฮา)
[Add vanishgirl's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com