<<
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
27 พฤศจิกายน 2548

คุณบันเทิง

จริงๆ ที่บ้านนี้มีหมาสองตัว แต่เกิดการแบ่งแยกว่าเป็นหมาโอ (เซน) กะหมาของแม่ (คุณบันเทิง) เพราะว่าตอนจะเอาเซนมาเลี้ยง แม่ไม่ยอมสุดๆ ถึงขั้นประกาศไม่ยอมอยู่รวมบ้านกับหมาตัวใหม่ เพราะแม่กลัวผมจะน้อยใจฮะ

เดชะบุญของเซน ที่มันขี้อ้อนแม่มากๆ ทำให้มันไม่ต้องไปอยู่วัด เพราะความซนของมันสมัยเด็กๆ เนี่ย แถวบ้านเรียกสุด teen ฮ่ะ (เป็นเรื่องปกติของเหล่า beagle ทั้งหลาย...หากใครที่คิดจะเลี้ยง ขอให้ทำใจไว้กับความซนสุดเหวี่ยงได้เลยฮ่ะ)

เอ่...จะเล่าเรื่องผมหนิ...ไหงกลับไปเรื่องเซนได้หว่า
ตอนเอ๊าะๆ คับ

ผมชื่อบันเทิง ผมเป็นลูกครึ่งเชียวนะคุณๆ เชื้อชาติพุดเดิ้ลผสมเทอร์เรียคร้าบ (มั้ง) เกิด 1 พ.ค. 2544 ป้าแก้วให้แม่มา ผมเป็นน้องสุดท้องในครอก (ป้าตั้งชื่อว่าไข่เยี่ยวม้า เพราะไข่ผมมันดำ พี่ๆ ของผมก็ชื่อขึ้นต้นด้วยไข่หมด)
อย่าถามว่าตัวไหนคือผมนะคับ ผมจำไม่ได้ แหะๆ

และเนื่องจากผมเกิดมาแบบ in breed เลยออกมาแปลกๆ คือ ขาหน้าสั้นกว่าขาหลัง เลยเป็นหมาตูดโด่ง และมีอาการทางประสาทเล็กน้อย คือตกใจมากๆ หรือกลัวมากๆ จะชัก (ให้แม่กะโอตกใจเล่น...ลองดูหน้าแม่กะโอตอนเห็นผมชักซิ ตลกน่าดูคับ) แล้วก็รูที่น้ำตาเข้าออกภายในตามีปัญหานิดหน่อย คือออกได้แต่กลับเข้าไปอีกไม่ได้ ทำให้น้ำตาไหลพราก และจะมีอาการปวดเพราะระดับความดันในตาไม่ปกติ (ขอบคุณหมอวุฒิที่อธิบายจนกระจ่างค้าบ) เลยต้องหยอดตาทุกวัน เพราะมันจะเป็นต้อแล้ว เวลาเล่นโยนของเล็กๆ ให้ผมวิ่งไปเก็บ ผมเลยหาไม่ค่อยเจอคับ
ตอนไม่มีใครตัดขนผมคับ ฟูฟ่องดีมั้ยฮะ


ผมมีชื่อเล่นว่า "ลูกลิง" ไม่ใช่เพราะผมซนมากนะ แต่เวลาแม่ตัดขนผม โอบอกว่า เหมือนเหมือนลิงไม่มีผิด ครั้งแรกที่โอเห็นเนี่ย หัวเราะไปหลายนาที...คนอะไร เว่อร์!!!
ไม่เห็นเหมือนลิงซะหน่อย!!!

แต่เด็กๆ ผมก็ซนไม่ใช่น้อยนะคับ กัดรองเท้าพังไปเป็นสิบคู่ ชายกระโปรงแม่ก็มีไว้ให้ผมงับแล้วก็สะบัดๆๆ จนเป็นรูเต็มไปหมด...แม่บอกว่า ไว้ผมเบื่อเมื่อไหร่ แม่ถึงจะทิ้งชุดพวกนี้ แม่ผมเลยใส่เสื้อกระโปรงมีรูอยู่หลายเดือนคับ
หล่อมั้ยฮะ

โอบอกว่าผมเป็นหมาฉุนเฉียว ไม่ชอบให้กอด แต่ชอบให้เกา แหย่นิดแหย่หน่อยก็โกรธ เห่าเสียงแหลมเปี๊ยวๆ ใส่ บางทีผมก็งับแรงๆ เข้าให้ แล้วเดินสะบัดตูดจากไป...ก็ผมขิลสาวๆ นี่ฮะ...แต่เวลาผมไม่สบาย ผมจะไปหาโอคนแรก โอจะรีบพาผมไปหาหมอ...แม้ผมจะไม่ชอบตาหมอวุฒิเลยก็ตาม แต่กลับมาแล้ว ผมก็ค่อยยังชั่วขึ้นนะฮะ
ช่วยด้วย...ผมโดนผู้หญิงขืนใจ...

ฟังดูเหมือนเป็นหมาที่ไม่มีอะไรดีเลยใช่ม้า ข้อดีก็มีฮ้า ผมเป็นหมาว่านอนสอนง่ายมากๆ (เมื่อเทียบกะเซน) เรียกให้มาก็มา ให้หวัดดีก็หวัดดี แม้จะไม่อยากทำผมก็กระแทกกระทั้นทำให้นะ...555
มุดกระถางต้นไม้แม่มาค้าบ

แต่เดิม เป็นหมากินค่อนข้างยาก แรกๆ ต้องป้อน เพราะบ้านป้าเลี้ยงมาแบบนี้ แต่พอเจอเซน หมาที่กินทุกอย่างที่ขวางหน้า ด้วยอาการเหมือนหมาไม่ได้กินอะไรเลยมาเป็นแรมเดือน ผมเลยต้องปรับตัวนิดหน่อยคับ
zZzzZZZZz

ผมชอบกัดผ้าสุดๆ ทั้งผ้าขี้ริ้ว ผ้าเช็ดเท้า ผ้าเช็ดตัวผม ถ้าใครเผลอวางไว้ ผมจะเอามากัดๆ จนเป็นรูเต็มไปหมด...บางผมก็กลืนมันลงไปเลย...ไม่เห็นจะเป็นไรเลย แม่กะโอจะกรี๊ดกันทำไม แล้วยังมาพยามล้วงออกอีก...แต่เสียใจนะ ผมกลืนไปแล้ว ฮิฮิ บางทีผมก็หลับไปทั้งๆ ที่ผ้ายังคาปากอยู่หล่ะ
ของตู ใครก็อย่าแย่ง

โอบอกว่าผมตอนอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ เหมือนเอเลี่ยนไม่มีผิด แล้วก็หัวเราะเสียจิต...ผมว่าโอเนี่ย รสนิยมแย่จริงๆ!!
ชุ่มทั้งตัวเลยค้าบ

ผมชอบกินอาหารบนผ้าที่ปูไว้คับ ถ้าหาผ้าไม่ได้ รองเท้าก็ยังดี แต่จะให้วางกะพื้นเฉยๆ เนี่ย ผมไม่ชอบเลยจริงๆ ให้ตายซิเอ้า..
งั่มๆๆๆ

ไม่เคยนั่งแบะๆ ตอนนี้ก็เริ่มนั่งแบะๆ แบบเดียวกะเซนแล้ว แต่ถ่ายรูปไว้ไม่เคยทัน...เคยหวังว่าบันเทิงจะสอนนิสัยดีๆ ให้เซนมั่ง แต่กลายเป็นเทิงมันเริ่มทำตัวเหมือนเซน
ปกติผมไม่นอนท่านี้นะฮะ

ตอนนี้ผมกลายเป็นหมาตุ๊ดไปเรียบร้อย เพราะโอกลัวผมจะปล้ำนังหมูเซน โอบอกว่าไม่อยากได้ลูกหมาบีเดิ้ล แล้วทำไมไม่เอานังหมูอ้วนไปทำหมันแทนนะ
โบร๋วววววววววว เอาไข่ผมคืนมา

ตอนนี้ผมเลยเริ่มกลายเป็นถังเบียร์ใบเล็กๆ แล้วคับ
อวบระยะสุดท้ายแล้วคับ

จบแล้วค้าบ บะบาย
บะบาาาาาย




 

Create Date : 27 พฤศจิกายน 2548
6 comments
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2548 16:47:55 น.
Counter : 1064 Pageviews.

 

น่ารักจัง

 

โดย: ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์ 27 พฤศจิกายน 2548 16:56:28 น.  

 

คุณบันเทิงน่ารักมากเลยครับ
ปล.เลี้ยงลูกอย่างไงกลมได้ขนาดนี้ อิจฉาครับ

 

โดย: กิ๊กกะเฮิร์ท 29 พฤศจิกายน 2548 4:45:43 น.  

 

555
คุงโอยิ้มเเป้นเลยนะฮ้า ไม่เห็นดำเลยอ่ะ เเล้วบอกว่าดำได้งาย
เดี๊ยนดำกว่าอยู่เเล้นเเหงมๆ อิอิ อ่าวพูดถึงเรื่องคุณบันเทิงนี่หน่า

น่ารักดีฮ้า เเต่เดี๊ยนไม่ถนัดกับหมาเลยขอโบก ทั้งๆที่เกิดปีหมานะเนี่ย
ถนัดเเมวมากฝ่า เเต่ก็อยู่ได้กับทั้งหมาทั้งเเมวฮ้า

จขบ.ใจย้าย ทำหมันป๋มทำไม คุณบันเทิงรำพัน

 

โดย: Dark Secret 29 พฤศจิกายน 2548 20:26:30 น.  

 

รูปบันเทิงนอนหงายบนผ้าสีแดงเหมือนรูปโอตอนเบบี๋เลยนะ รู้สึกคุ้นๆมะ

 

โดย: phinki IP: 68.50.24.225 18 กุมภาพันธ์ 2549 3:42:14 น.  

 

หมาน่ารักมากๆค่ะ คนนี้อยู่จังหวัดอะไรค่ะ

 

โดย: น้อยหน่า IP: 124.121.47.169 31 มีนาคม 2550 13:50:02 น.  

 

หมาน่ารักมากๆค่ะ คนนี้อยู่จังหวัดอะไรค่ะ

 

โดย: น้อยหน่า IP: 124.121.47.169 31 มีนาคม 2550 13:51:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tzippy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add tzippy's blog to your web]