แต่ก่อนรักคุณ3เวลาคือเช้ากลางวันเย็น ต่อมาเหลือ2คือเวลามืดกับสว่าง ตอนนี้เหลือแค่1คือเวลาที่ยังหายใจอยู่ การได้รักเป็นเพียงความว่างเปล่า การถูกรักเป็นเพียงแค่บางสิ่งบางอย่าง ส่วนการ ได้รักและถูกรัก นั้นเป็นทุกอย่าง
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
8 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

MAILจากคนรัก...โดนอย่างจัง











ฉันเดินชนคนแปลกหน้า ฉันเอ่ยขอโทษไม่ตั้งใจ

เขากลับตอบ "ขออภัย ผมเองไม่ทันเห็นคุณ" เราต่างสุภาพ ถ้อยทีถ้อยอาศัยแสดงน้ำใจ แม้ไม่รู้จักกัน
แต่ที่บ้านเย็นวันนั้น ฉันทำอาหารอยู่ในครัว ลูกสาวตัวน้อยแอบมายืนข้างหลัง ไม่ทันระวังฉันหันกลับมาชนเธอล้มลง
"อย่ามายืนเกะกะ" ฉันดุใส่ ลูกสาวเดินจากไป หัวใจเธอปวดร้าว
คืนนั้นฉันได้ยินเสียงกระซิบจากเบื้องลึกของหัวใจ กับคนแปลกหน้าเจ้าสุภาพได้กับลูกรักชิดใกล้ ทำไมทำได้ลงคอ
ดูที่พื้นครัวสิดอกไม้หลากสีที่ลูกอุตส่าห์เก็บมาหวังให้เจ้าแปลกใจตกเกลื่อนอยู่ทั่วไป น้ำตาเธอใหล เหตุใดไม่แลเห็น"
ฉันเพิ่งรู้ตัว เลยค่อยๆ ย่องเข้าไปนั่งคุกเข่าข้างเตียงลูก

 "
ตื่นเถิดคนดีดอกไม้นี่ลูกเก็บมาให้แม่หรือ"
ลูกตอบ " ใช่ค่ะ หนูเห็นดอกไม้บาน สวยงามเหมือนคุณแม่ รู้ว่าคุณแม่ต้องชอบโดยเฉพาะดอกสีน้ ำเงิน"
ฉันตื้นตันใจนัก " ลูกรัก แม่ขอโทษจริงๆ ที่เอ็ดหนู"
"แม่จ๋า ไม่เป็นไรหรอกค่ะ หนูรักแม่ "
"แม่ก็รักลูก แม่ชอบดอกไม้ของหนูมาก โดยเฉพาะสีน้ำเงินจ้ะ"

หากเราตายจากไปในวันพรุ่งนี้

อีกไม่กี่วันนายจ้างก็หาคนใหม่มาทำแทนได้
แต่ครอบครัวที่อยู่ข้างหลังอาจโศกเศร้าไปชั่วชีวิต
ลองคิดดูว่าคุ้มไหมหากเราจะทุ่มเทตัวเองให้กับงานมากกว่าครอบครัว

รู้ไหมคำว่าFAMILY ย่อมาจาก

FATHER
AND
MOTHER
I
LOVE
YOU.

ให้เวลากับพ่อ-แม่ของคุณมากขึ้นยามท่านแก่ตัวลง
รู้จักแบ่งเวลาให้กับงานและคนที่บ้านให้สมดุลกัน
หากมีใครมาบอกให้จัดความสำคัญเสียใหม่

จงย้อนถามกลับไปว่าครอบครัวสำคัญน้อยกว่าหรือไร?






Free TextEditor














CIMG9950[1].jpg











 

Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2553
2 comments
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2553 8:13:21 น.
Counter : 378 Pageviews.

 

ขอบคุณที่แวะมาดูบล๊อคที่แสนจะห่
-ว-ย นะค้า ตอนนี้แอบเอารูปลงเปนแร้ว แร้วก็คลอดแร้วน้าเมื่อวันที่ 4 แร้วจะรูปมาลงให้ดูนะ (ว่างๆสอนทำบล๊อคบ้างนะคะ)

 

โดย: naeLP 14 กุมภาพันธ์ 2553 17:47:13 น.  

 

~~ Happy chinese new year & Happy Valentine ~~

 

โดย: Princess Lily 14 กุมภาพันธ์ 2553 23:14:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


laati
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




..อย่าคาดหวังอะไรจากฉัน
อย่ามั่นใจอะไรนักหนา
ฉันก็แค่ผู้หญิงธรรมดา
ไม่ได้เก่งกล้าไปกว่าใคร ..
ไม่ใช่คนดีเพียบพร้อม
บางครั้งยอมใครก่อนไม่ได้
เกลียดคนไม่มีน้ำใจ
และ..เย็น..ได้ไม่นาน..


Background Labs
New Comments
Friends' blogs
[Add laati's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.