แต่ก่อนรักคุณ3เวลาคือเช้ากลางวันเย็น ต่อมาเหลือ2คือเวลามืดกับสว่าง ตอนนี้เหลือแค่1คือเวลาที่ยังหายใจอยู่ การได้รักเป็นเพียงความว่างเปล่า การถูกรักเป็นเพียงแค่บางสิ่งบางอย่าง ส่วนการ ได้รักและถูกรัก นั้นเป็นทุกอย่าง
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
3 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

.. ความรัก vs ความจริงที่หลายคนไม่อยากยอมรับ .. 】


ทำไมคนเราต้องมีความรัก
ก็เพราะว่าเราทุกคนล้วนมีหัวใจ


ทำไมคนเราจึงต้องโหยหา
ความรักอยู่ตลอดเวลา
ก็เพราะเราต้องการใครสักคนมาช่วยเราดูแลหัวใจของเรา





ทำไมคนเราถึงไม่เคยพอกับ
ความรัก
ก็เพราะว่าเราไม่ได้เกิดมาเพื่อรักใครคนเดียว






ทำไมคนบางคนถึงไม่เคยพบกับ
ความรักสักที
ก็เพราะว่าเขาไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร

ทำไมคนบางคนไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร
ก็เพราะว่าเขาอาจจะกำลังรอใครสักคนอยู่






ทำไมคนบางคนถึงต้องอกหักอยู่บ่อย
ก็เพราะว่าเขาปล่อยใจตัวเองตกหลุมรักอยู่ตลอดเวลา

ไม่ต้องเสียใจที่เขาไม่รักเรา
เพราะเราและเขาอาจจะไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน







ทำไมคนบางคนไม่เคยสมหวังกับ
ความรัก
ก็เพราะว่าเขาอาจจะยังไม่เจอคู่แท้ของเขา

ทำไมคนบางคนยังไม่พบคู่แท้ของเขา
ก็เพราะว่าเขาอาจจะไม่เคยตามหาเลยก็ได้






ทำไมเราควรจะทำตัวเราให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา
ก็เพราะว่าเราไม่รู้ว่าจะได้เจอคนที่ถูกใจเมื่อไร

ไม่ต้องเสียใจที่เรายังไม่เจอคนที่เรารัก
เพราะว่าเมื่อเราเจอเขาคนนั้นเมื่อไร
เราจะรู้ว่ามันคุ้มค่ามากแค่ไหนกับเวลาที่เรารอคอย






จงทะนุถนอมหัวใจของเราไว้ให้ดี
เพราะว่าเมื่อเราเจอคนที่ใช่ จะได้มอบมันให้เขาด้วยความภูมิใจ
อย่าปล่อยให้โชคชะตาลิขิตชีวิตเราทั้งหมด
แต่จงใช้มันเป็นเครื่องนำทางในการดำเนินชีวิต






โชคชะตาสามารถทำให้เราพบคนที่ถูกใจ
แต่ตัวเราเองเท่านั้นที่สามารถทำให้เขาคนนั้นรักเราได้ .....








Free TextEditor










 

Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2553
1 comments
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2553 10:17:40 น.
Counter : 411 Pageviews.

 

หวัดดีจ๊ะแวะมาเยี่ยม บล็อกสบายตาดีจัง ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆนะจ๊ะ แอดตะเองแล้วนะ

 

โดย: นกกะติ๊บ 4 กุมภาพันธ์ 2553 9:25:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


laati
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




..อย่าคาดหวังอะไรจากฉัน
อย่ามั่นใจอะไรนักหนา
ฉันก็แค่ผู้หญิงธรรมดา
ไม่ได้เก่งกล้าไปกว่าใคร ..
ไม่ใช่คนดีเพียบพร้อม
บางครั้งยอมใครก่อนไม่ได้
เกลียดคนไม่มีน้ำใจ
และ..เย็น..ได้ไม่นาน..


Background Labs
New Comments
Friends' blogs
[Add laati's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.