แต่ก่อนรักคุณ3เวลาคือเช้ากลางวันเย็น ต่อมาเหลือ2คือเวลามืดกับสว่าง ตอนนี้เหลือแค่1คือเวลาที่ยังหายใจอยู่ การได้รักเป็นเพียงความว่างเปล่า การถูกรักเป็นเพียงแค่บางสิ่งบางอย่าง ส่วนการ ได้รักและถูกรัก นั้นเป็นทุกอย่าง
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
1 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
ขอฉันยืนอยู่ตรงนี้ได้หรือปล่าว

ขอฉันยืนอยู่ตรงนี่ได้หรือป๋าว

. . ข อ ฉั น ยื น ต ร ง นี้ ไ ด้ ห รื อ เ ป ล่ า . .
อยู่เคียงข้างในวันที่เธอเหงา..และอ่อนล้า
ต้องการใครบ้างไหม..ช่วยซับน้ำตา
ใครคนที่พร้อมเหว่ว้า..ไปกับเธอ
. . ข อ ฉั น ยื น ต ร ง นี้ ไ ด้ ห รื อ เ ป ล่ า . .
ตรงที่มีคำว่าเรา ..อย่างเคยมีมาเสมอ
แม้เธอจะหวั่นไหว..ฉันก็ขอหวั่นใจไปกับเธอ
แค่เพียงครั้งที่ใจเผลอ .. ฉันก็ไม่อยากให้เธอ .. ต้องเดียวดาย
.. ข อ ฉั น ยื น ต ร ง นี้ ไ ด้ ห รื อ เ ปล่ า ..
ฉันจะช่วยเป็นสายลมแผ่วเบา..ที่ไร้ความหมาย
ฉันจะอยู่เพื่อรับฟัง..ให้เธอได้ระบาย
จนกว่าน้ำตาจะเหือดหาย..และความเศร้าจะย่างกลายตายจากเธอ
.. ข อ ฉัน ยื น ต ร ง นี้ ไ ด้ ห รื อ เ ป ล่ า ..
แค่ชั่วครู่ชั่วคราว .. พอที่คนปวดร้าวเลิกพร่ำเพ้อ
จะรับฟังฉันได้ไหม..หากฉันมีคำปลอบใจมาให้เธอ
เมื่อใดที่ความช้ำเหม่อ.. มันไม่มาให้เธอเจอะเจอ ..ฉันก็พอใจ
.. แ ล้ ว ฉั น จ ะ ก ลั บ ไ ป ยื น ต ร ง ที่ เ ก่ า ..
ตรงที่ไม่มีคำว่าเรา..มีแค่ความว่างเปล่าชิดใกล้
แต่ฉันจะขอกลับมา..ในวันที่เธออ่อนล้าไม่เหลือใคร
กลับมาอยู่เป็นเพื่อนใจ..จนกว่าเธอยิ้มได้
ฉันก็จะยอมจากไปแต่โดยดี





















Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2553 10:36:40 น. 1 comments
Counter : 365 Pageviews.

 
หุๆคนแรกป่ะนี่ อิอิ หวัดดีครับ


โดย: คนเดิมๆ IP: 112.143.5.205 วันที่: 8 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:17:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

laati
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




..อย่าคาดหวังอะไรจากฉัน
อย่ามั่นใจอะไรนักหนา
ฉันก็แค่ผู้หญิงธรรมดา
ไม่ได้เก่งกล้าไปกว่าใคร ..
ไม่ใช่คนดีเพียบพร้อม
บางครั้งยอมใครก่อนไม่ได้
เกลียดคนไม่มีน้ำใจ
และ..เย็น..ได้ไม่นาน..


Background Labs
New Comments
Friends' blogs
[Add laati's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.