แต่ก่อนรักคุณ3เวลาคือเช้ากลางวันเย็น ต่อมาเหลือ2คือเวลามืดกับสว่าง ตอนนี้เหลือแค่1คือเวลาที่ยังหายใจอยู่ การได้รักเป็นเพียงความว่างเปล่า การถูกรักเป็นเพียงแค่บางสิ่งบางอย่าง ส่วนการ ได้รักและถูกรัก นั้นเป็นทุกอย่าง
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
3 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
....****.....รอ.....****......

คำว่ารอคำนี้มันทรมาณ

ภาพเก่าวันวานย้ำเตือนเหงาสุดหัวใจ

เธอบอกให้ฉันรอ คำนี้ฉันยังจำได้

เก็บเอาใว้ในใจเสมอ


เหม่อมองฟ้า คราใดหัวใจหมองหม่น

ดั่งข้าวคอยฝน ดั่งใจฉันนั้นรอคอยเธอ

นั้งมองเดือนนับดาว เหม่อลอยเหมือนคนเพ้อเจ้อ

ใจฉันนั้นคิดถึงเธอพร้ำอยู่ทุกวัน


อีกนานแค่ใหนที่ให้ฉันรอ

ให้รอ รอ รอ รอเธอจนทรมาน

ปฎิทินย้ำเตือน เป็นเพื่อนรอคอยด้วยกัน

มองรูปเธอไหวหวั้นน้ำตาคลอ


คำว่ารอ คำนี้ฟังดูท้อใจ

กลับมาใด้ใหม ให้ใจพ้นคำว่ารอ

ถึงเธอจะเป็นอย่างไร ให้หวนคืนมาก็พอ

เพราะคนที่ฉันรอคือเธอคนเดียว















Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2553 7:56:25 น. 0 comments
Counter : 338 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

laati
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




..อย่าคาดหวังอะไรจากฉัน
อย่ามั่นใจอะไรนักหนา
ฉันก็แค่ผู้หญิงธรรมดา
ไม่ได้เก่งกล้าไปกว่าใคร ..
ไม่ใช่คนดีเพียบพร้อม
บางครั้งยอมใครก่อนไม่ได้
เกลียดคนไม่มีน้ำใจ
และ..เย็น..ได้ไม่นาน..


Background Labs
New Comments
Friends' blogs
[Add laati's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.