No matter what happens...I will keep that smile on my face...

<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
17 มิถุนายน 2554
 

เมื่อความฝันกับฉันเดินทางมาเจอกัน

เราเจอกันครั้งแรกเมือปีก่อน ครั้งเดียวแล้วก็ห่างกันไป เพิ่งมาเจอกันอีกครั้งไม่นานมานี้เอง เริ่มจากไหน เมื่อไหร่จำไม่ได้ รู้แต่ว่าตอนนี้ฉันอยู่ในอาการตกหลุมรักอย่างหัวปักหัวปำ ถอนตัวไม่ขึ้นซะแล้ว

ทุกเช้าตื่นมาก็อยากอบเค้ก อย่างใช้เวลาทำเค้กทั้งวัน แต่จะทำได้จริงก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น ดังนั้นทั้งอาทิตย์ฉันจะเฝ้ารอให้ถึงแต่วันพฤหัส

Photobucket

จะว่าไปแล้วฉันน่ะมีความสุขตั้งแต่
•การเดินอยู่ในขายร้านอุปกรณ์ทำเบเกอรี่
•ร้านหนังสือทำอาหาร
•เสิร์ชหาสูตรต่างๆ ในอินเตอร์เน็ต
•หาซื้อส่วนผสมในซูเปอร์มาร์เก็ต
•เตรียมอุปกรณ์และส่วนผสมในครัว
•ร่อนแป้ง ตวงส่วนผสม วอร์มเตาอบ
Photobucket

•ตีไข่ ยิ่งตีเป็น Firm peak ชอบมาก
•หยอดส่วนผสมลงในถ้วย
Photobucket

•เฝ้ามองขณะที่มันพองขึ้นช้าๆ ในเตาอบ ส่งกลิ่นหอมกรุ่นไปทั่วครัว
Photobucket

•แต่งหน้ากระจุ๋มกระจิ๋ม
Photobucket

•จัดวาง ตกแต่ง และถ่ายรูปผลงานตัวเอง

จนถึงบทสรุป รับคำวิจารณ์ ติ ชมทั้งจากบริโภคจริงและผู้บริโภคทางภาพถ่าย

ทั้งหมดทั้งมวลคือความสุขที่เกิดขึ้นเมื่อฉันมั่นใจแล้วว่าเธอคือความฝันที่ฉันหามาตลอดชีวิต และฉันก็อยากใช้ชีวิตกับเธอไปตลอด สักวันหนึ่งเมื่อเราพร้อมเราจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันทุกวัน แต่นอกเหนือจากการรับรับคำวิจารณ์ ติ ชมทั้งจากบริโภคแล้ว เราจะได้ปัจจัยมาสนับสนุนให้เราเติบโตไปด้วยกันซะด้วย

Photobucket



Create Date : 17 มิถุนายน 2554
Last Update : 17 มิถุนายน 2554 6:51:47 น. 4 comments
Counter : 507 Pageviews.  
 
 
 
 
อืมมม คนเราหาฝันเจอก็มีความสุขอยู่กับฝันเน๊อค่ะ หุหุ อรุณสวัสดิ์นะคะ
 
 

โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 17 มิถุนายน 2554 เวลา:7:41:28 น.  

 
 
 
ชอบจังเลยค่ะ แต่ละคนก้อมีความฝันแตกต่างกันไป ทำฝันให้ดีที่สุด ^^
 
 

โดย: Candy IP: 203.146.55.202 วันที่: 17 มิถุนายน 2554 เวลา:9:13:51 น.  

 
 
 
น่าอิจฉาจังเลยค่ะ ยินดีด้วยค่ะ
 
 

โดย: nini (ST2Wonder ) วันที่: 17 มิถุนายน 2554 เวลา:9:35:44 น.  

 
 
 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ภาพดูเล้กไปหน่อยครับ แต่ดูแล้วขนมเค้กน่ารับประทานมาก ๆ ลเยครับ

อิอิ
 
 

โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 17 มิถุนายน 2554 เวลา:15:45:08 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

นักเขียนตากลม
 
Location :
Melbourne Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณที่มาเยี่ยมชมค่ะ
[Add นักเขียนตากลม's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com