KEEP IN TOUCH

priyavimol
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวน้อยหัวใจมีปีกที่อยากโบยบินไปในโลกกว้าง
A girl that her heart fill with her someone already

No man/woman is worth your tears and the only one who is,
will never make you cry.
ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้องเสียน้ำตาให้
ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น
เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add priyavimol's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 

delete you from my heart

Delete you from my heart

เราจะลบเธอออกจากหัวใจของเรานะ มันอาจจะได้ลืมเธอได้เร็วขึ้นนะ เราจะไม่เผลอไปกดเลข8บนโทรศัพท์เราสำหรับการโทรออกแบบด่วนแล้วนะเพราะเราคิดว่าเธอเองก็คงลบเราออกจากความทรงจำเธอด้วยนะ

เพลงยิ่งรักยิ่งเจ็บ


พยายามทำใจ ท่องเอาไว้เลย
เธอไม่รัก เธอไม่รัก
เธอมีใครในใจ บอกมาได้เลย
ดีกว่าเฉย ไม่มองไม่มาสนใจ

ทำต่อกันเหมือนฉันไม่ดีไม่มีค่าอะไร
เหมือนกับคนไม่มีประโยชน์ิอะไร

บอกกับฉันว่าเธอไม่รักก็จบ
เธอไม่อยากจะพบจะผูกจะพัน
ไม่ต้องสงสารแค่นั้นฉันก็เข้าใจ

บอกกับฉันว่าเธอไม่รักก็พอ
ไม่ได้ขอให้เธอมาเปลี่ยนใจ
ฉันเองก็ท้อเจ็บปวดใจ
ยิ่งรักเท่าไรยิ่งเจ็บ

มองดูปฏิทินเปลี่ยนไปทุกวัน
เหมือนกับเธอที่เปลี่ยนไป
พยายามลืมเธอให้หมดจากหัวใจ
ทั้งที่รู้ว่ามันฝืนใจตัวเอง

ทำต่อกันเหมือนฉันไม่ดีไม่มีค่าอะไร
เหมือนกับคนไม่มีประโยชน์ิอะไร

บอกกับฉันว่าเธอไม่รักก็จบ
เธอไม่อยากจะพบจะผูกจะพัน
ไม่ต้องสงสารแค่นั้นฉันก็เข้าใจ

บอกกับฉันว่าเธอไม่รักก็พอ
ไม่ได้ขอให้เธอมาเปลี่ยนใจ
ฉันเองก็ท้อเจ็บปวดใจ
ยิ่งรักเท่าไรยิ่งเจ็บ

บอกกับฉันว่าเธอไม่รักก็จบ
เธอไม่อยากจะพบจะผูกจะพัน
ไม่ต้องสงสารแค่นั้นฉันก็เข้าใจ

บอกกับฉันว่าเธอไม่รักก็พอ
ไม่ได้ขอให้เธอมาเปลี่ยนใจ
ฉันเองก็ท้อเจ็บปวดใจ
ยิ่งรักเท่าไรยิ่งเจ็บ



*ตอนนี้ฟังเพลงแล้วมันโดนเอามากกกกเลยเอามาตอกย้ำตัวเองเล่นซะง้านเรารู้ว่าเจ็บแล้วยังฟังอีก*


ตอนนี้ใจเราเจ็บมากกับการกระทำของเค้าคนนั้นนะ ตอนนี้สะกดคำว่ารักไม่เป็นแล้วนะ สงสัยจะสะกดคำว่าโสดเป็นแล้วมั้งเรา เมื่อสักครู่เราสองคนโทรคุยกันด้วยนะก็เลยรู้เลยว่าเค้าเองก็อยากจะจบกับเราเหมือนกันนะ ตอนนี้อยากมีSomeoneจังเลยนะแต่ก็ยังไม่เกิดเลยSomeoneของเราเนี่ย




 

Create Date : 10 ธันวาคม 2551
1 comments
Last Update : 10 ธันวาคม 2551 20:17:01 น.
Counter : 351 Pageviews.

 

ความรักอาจสวยงามสำหรับบางคน...แต่ไม่ใช่เรา..ทำไมถึงไม่ใช่เราที่จะได้มีความรักดีๆ...เคยถามตัวเองไหมคะ
ถึงจะเจ็บปวด..แต่เราก็ต้องก้าวต่อไป..เป็นกำลังใจให้พี่นะคะ

 

โดย: หนึ่งกับหนิง (หนึ่งกับหนิง ) 10 ธันวาคม 2551 21:23:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.