KEEP IN TOUCH

priyavimol
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวน้อยหัวใจมีปีกที่อยากโบยบินไปในโลกกว้าง
A girl that her heart fill with her someone already

No man/woman is worth your tears and the only one who is,
will never make you cry.
ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้องเสียน้ำตาให้
ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น
เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add priyavimol's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 
งานรุ่นโรงเรียนหอวังปี52


งานรุ่นโรงเรียนหอวัง 9/1/09 ปีนี้เพื่อนๆๆๆมากันมากเหมือนเดิมคนที่ไม่เคยมากก็มานะขอบอกว่าปีนี้ขาดเอกไปอีกคนหนึ่งแต่เราสามารถดูแลตัวเองได้แบบที่เซฟสุดฤทธิ์จากอดีตsomeoneด้วยนะ งานนี้ปีนี้จัดที่สนามเทนนิสเพื่อเป็นการเลี้ยงส่งสนามเทนนิสที่อยู่กับพวกเรากันมานานแสนนานเราจำได้เราเข้าเรียนมาที่นี้เราก็เจอสนามเทนนิส



วันนี้จะพามาเที่ยวงานรุ่นโรงเรียนหอวัง เราจบโรงงเรียนหอวังมาทั้งหมด19ปีแล้วนะถือว่านานมากแล้วจำวันแรกที่มาที่โรงเรียนนี้ได้เลยได้เพื่อนใหม่และสังคมใหม่เพราะเราตอนนั้นเป็นเด็กที่มาจากเมืองนอกไม่ใช่บ้านนอกนะ




เราเองภายในงานโรงเรียน




เจ้าของร้านไก่ทอดสะท้านฟ้าก็คือ สายฟ้า เศรษฐบุตร(อดีตดาวรุ่งพุ่งแรง)




หน้าร้านไก่ทอดอีกแล้วไม่คิดจะเปลี่ยนมุมบ้างหรือไงเนี่ย




อาจารย์อะไรหนอ(ลืมเมายาแก้ไอ)




จะให้ทำไรบอกมานะ ให้ทอดไก่อย่างเดียวใช่ไหมเอ่ยยยย



เพื่อนตุ้ย(เพื่อนสนิทของเอกและเรา)



บรรยากาศภายในงาน



พี่ต่าย(พี่ชายของตุ้ย)แต่เพื่อนร่วมรุ่นกันนะ



หวงเย่อหัว(บุญชนะ)เพื่อนเราเองนะ



พี่ต่ายไอ้ป่องและจิ๋ว(ตั้ม)



รูปเยอะมากเลยนะพยามเอาลงมาให้ดูว่าพวกเราสนิทกันขนาดไหนนะพวกเรามีทั้งดีและปากหมานะอย่างคนชื่อไอ้ป่องเราไม่ชอบมันเลยเอกเองก็ไม่ชอบมันเหมือนกันนะแต่เอกก็จะบอกกะเราเสมอว่ามันคือเพื่อนนะ



พลพล นักร้องรับเชิญมาตอนไหนไม่รู้แต่แน่เราชอบพลพลอยู่เลยแอบถ่ายรูปมาหน่อยแล้วกันนะ



อาจารย์มะลิวัลย์และอาจารย์สุดาลีวัลย์ อาจารย์มะลิวัลย์กับเราเป็นอาจารย์ที่เรานับถืออีกท่าน



แงแงไม่ยอมอาจารย์มะลิวัลย์ไม่ยอมมองกล้องมีแต่อาจารย์สุดาลีวัลย์มองกล้องกะเราสองคนเอง




เรากับบรรยากาศเพื่อนเป็นBGให้แบบสวยงาม



มาไม่ครบแต่ก็ยังเหมือนเดิม ขาดเอกพี่ต่ายไม่ยอมเข้ากล้อง



มาแค่ไหนไอ้เพื่อนๆๆพวกนี้ก็เมาได้(ยกเว้นเรานะ)



เพื่อนต่อเพื่อนของสนิทของอดีตsomeone



พีร์: ไอ้อ่อน(ฉายาของอดีตsomeone)คืนนี้แก่ไปไหนต่อ


ไอ้อ่อน:ไม่รู้ว่ะรอเพื่อนๆๆก่อนว่าจะไปไหนกัน



ถ่ายกันอีกแล้วหน้าร้านไก่ทอดตอนนี้ได้สมาชิกมาเพิ่มอีกสองคนนั้นก็คือแจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุลเพื่อนสนิทของสายฟ้าและก็เพื่อนสายฟ้าอีกหนึ่งคน



ที่ร้านไก่อีกแล้วไม่ไปไหนไกลจากร้านเลยนะฟ้า (สงสัยจะรักร้านไก่นี้มากเลยไม่ไปไหนไกล)



ยืนบังบรรยายกาศในงานหมด



หน้าทางเข้างานถ่ายรูปรวมกับอาจารย์และฟ้า



ใครเอาcoyoteมาเนี่ยยยย ทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่นั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยนะ



เอามาให้ดูสองรูปติดนะจ๊ะ



เพื่อนอ้อกะเพื่อนตั้ม



เพื่อนนัทกะเพื่อนพีร์


เพื่อนตุยกะเพื่อนก้อย


เพื่อนตุ้ยกะเพื่อนก้อย



เพือนตั้มเมาหรือยังจ๊ะ



อร่อยไมท่าน??? มาชิมสิจ๊ะที่ปากนะ(ปากแก้ว)



คนนี้สิไม่เมาเลย(เดินตกลงเท้าซะง้านนนเลยเรา)



สามคนใครเมาก่อนใครก็ไม่รู้สิ



เริ่มเมากันแล้วนะจ๊ะโปรดดูอีกครั้งว่าเรานายพีร์โดนกอดซะง้านนนนนนนน



มาดูกันชัดกันอีกที่นะจ๊ะ



พอแค่นี้ก่อนนะเริ่มง่วงนอนแล้วเดี๋ยวไปนอนต่อแล้วเย็นนี้อาจจะต้องไปงานแต่งงานกับตุ้ยเพื่อนในห้องแต่งงานเลยต้องไปแสดงความยินดีกันหน่อยนะ



ปล...


อดีตSomeoneคือ นายวัฒน์


เรากะตุ้ยไม่ใช่แฟนกันนะจ๊ะ


เอกคือคนที่เราเคยคบมาด้วยพักนะจ๊ะ





Create Date : 10 มกราคม 2552
Last Update : 10 มกราคม 2552 11:40:21 น. 5 comments
Counter : 606 Pageviews.

 
โหยยย....เพื่อนเก่าเพียบ


โดย: จอย IP: 76.169.228.85 วันที่: 12 มกราคม 2552 เวลา:9:32:18 น.  

 
สวัสดีครับ ดาน่า

รบกวนติดต่อและบอกไอ้จิ๋วหรือตั้ม ให้ติดต่อกลับผมหน่อยนะครับ

ผมชื่อ ตั้ม ชัชวาล ห้อง 6/9 เรียนฝรั่งเศสกะไอ้จิ๋วหน่ะแหล่ะ อยากติดต่อหามัน ไม่รู้ทำยังไง รบกวนหน่อยนะครับ ให้จิ๋วติดต่อตั้มที่เมล์นี้ก้อได้ครับ ( Jugarboy19@hotmail.com )

ขอบคุณมาก ๆ ครับและสวัสดีปีใหม่ด้วยจ้ะ คาน่า



โดย: ตั้ม ห้อง 6/9 IP: 81.99.204.95 วันที่: 13 มกราคม 2552 เวลา:22:48:18 น.  

 
ดีจังพวกพี่ ๆ ยังรวมตัวกันอยู่
พอดี seach เจออ่ะ ค่ะ


โดย: เด็กเก่าหอวัง IP: 203.151.15.244 วันที่: 21 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:55:57 น.  

 
อิจฉาพวกพี่จังผม หว.23จบมอหกปี2539ปี54ผมจะไปหานะครับพี่ๆหอวัง


โดย: รุ่งโรจน์ IP: 58.9.192.59 วันที่: 2 กรกฎาคม 2553 เวลา:9:35:14 น.  

 
ผมจบเมื่อปี2518 ไม่ทราบว่า ตกรุ่นไปแล้วใช่ไหม อยากไปเมาจังไม่เคยไปเลย ผมจบแค่ ม.ศ. 3 สมัยนั้น เห็นภาพเก่าๆแล้วคิดถึง แต่รูปมีเฉพาะกลุ่มเดียวนะ มีรุ่นเก่าๆไปไหม เอ่อจะถามใครดี งง..จบเลย thanee_001@hotmail.com


โดย: ธานี IP: 10.254.1.199, 115.31.173.132 วันที่: 22 ธันวาคม 2553 เวลา:14:33:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.